|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
158/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Trà Vinh
|
|
Người ký:
|
Trần Trí Dũng
|
Ngày ban hành:
|
15/10/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI
ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH TRÀ VINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
158/NQ-HĐND
|
Trà
Vinh, ngày 15 tháng 10 năm 2019
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT TỔNG SỐ BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC CHO CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH
CẤP TỈNH VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN NĂM 2020
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
KHÓA IX - KỲ HỌP LẦN THỨ
13
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 21/2010/NĐ-CP
ngày 08/3/2010 của Chính phủ về quản lý biên chế công chức; Nghị định số
110/2015/NĐ-CP ngày 29/10/2015 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 21/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010 của Chính phủ về quản lý biên chế
công chức;
Căn cứ Quyết định số 746/QĐ-BNV
ngày 05/9/2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc giao biên chế trong các cơ quan,
tổ chức hành chính nhà nước của tỉnh Trà Vinh năm 2020;
Xét Tờ trình số 3662/TTr-UBND ngày
30/9/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh về việc trình HĐND tỉnh phê duyệt
tổng biên chế công chức cho các cơ quan hành chính cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân
cấp huyện năm 2020; trên cơ sở thẩm tra của Ban Pháp chế và thảo luận của đại
biểu Hội đồng nhân dân tỉnh,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1: Phê duyệt tổng số biên chế công chức cho các cơ
quan hành chính cấp tỉnh và Ủy ban nhân nhân cấp huyện năm 2020 là 1.665 biên
chế, giảm 36 biên chế so với năm 2019. Trong đó:
1. Các cơ quan hành chính cấp tỉnh là
874 biên chế, giảm 26 biên chế so với năm 2019.
2. Ủy ban nhân dân cấp huyện là 763
biên chế, giảm 27 biên chế so với năm 2019.
3. Biên chế dự phòng tỉnh là 28
biên chế (tăng 17 biên chế so với năm 2019).
(Kèm theo Kế hoạch giao biên chế công
chức cho các cơ quan hành chính cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện năm
2020).
Điều 2. Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm:
1. Quyết định giao số lượng biên chế
công chức cho từng cơ quan hành chính tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện;
Theo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ, quyết
định điều chỉnh tăng, giảm biên chế giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương và
biên chế dự phòng của tỉnh trong tổng số biên chế được phê duyệt năm 2020 và
báo cáo Hội đồng nhân dân tỉnh.
2. Chỉ đạo các cơ quan hành chính cấp
tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện tiếp tục cắt giảm biên chế đủ 10% so với
biên chế được giao năm 2015 (những đơn vị cắt giảm chưa đạt trong năm 2019);
tiếp tục thực hiện tinh giản biên chế theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP , Nghị định
số 113/2018/NĐ-CP đạt 10% (những đơn vị tinh giản chưa đạt).
Điều 3. Giao Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức thực hiện;
Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, các Ban và đại biểu Hội đồng nhân dân giám
sát việc thực hiện Nghị quyết này.
Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân
dân tỉnh khóa IX - kỳ họp lần thứ 13 thông qua ngày 15/10/2019./.
Nơi nhận:
- UBTVQH, Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- TT.TU, UBND, UBMTTQ tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Đại biểu HĐND tỉnh;
- Các Sở: Nội vụ, Tài chính, Cục Thống kê tỉnh;
- TT. HĐND, UBND cấp huyện;
- Văn phòng: HĐND, UBND tỉnh;
- Lưu: VT, TH.
|
CHỦ
TỊCH
Trần Trí Dũng
|
KẾ HOẠCH
GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH, ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP HUYỆN NĂM 2020
(Kèm theo Nghị quyết số 158/NQ-HĐND ngày 15/10/2019 của Hội đồng nhân dân tỉnh
Trà Vinh)
TT
|
Tên
cơ quan, đơn vị
|
Tổng
số biên chế giao năm 2020
|
|
Tổng cộng:
|
1.665
|
I
|
CẤP
TỈNH
|
874
|
1
|
Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh
|
28
|
2
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
|
64
|
2.1
|
Trung tâm Hành chính công
|
2
|
3
|
Thanh tra tỉnh
|
36
|
4
|
Sở Nội vụ
|
36
|
4.1
|
Ban Tôn giáo
|
10
|
4.2
|
Ban Thi đua - Khen thưởng
|
9
|
5
|
Sở Tư pháp
|
26
|
6
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
21
|
6.1
|
Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng
|
6
|
7
|
Sở Xây dựng
|
29
|
7.1
|
Chi cục Giám định xây dựng
|
11
|
8
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
49
|
9
|
Sở Tài chính
|
48
|
10
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
28
|
11
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
44
|
12
|
Sở Giao thông vận tải
|
23
|
12.1
|
Thanh tra giao thông
|
16
|
13
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
29
|
13.1
|
Chi cục Bảo vệ môi trường
|
9
|
13.2
|
Chi cục Quản lý đất đai
|
14
|
14
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
32
|
15
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
41
|
15.1
|
Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội
|
7
|
16
|
Sở Công Thương
|
34
|
17
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
51
|
17.1
|
Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật
|
7
|
17.2
|
Chi cục Chăn nuôi và Thú y
|
11
|
17.3
|
Chi cục Kiểm lâm
|
10
|
17.4
|
Chi cục Thủy sản
|
9
|
17.5
|
Chi cục Thủy lợi
|
11
|
17.6
|
Chi cục Phát triển nông thôn
|
14
|
17.7
|
Chi cục Quản lý Chất lượng nông lâm
sản và thủy sản
|
6
|
18
|
Ban Dân tộc
|
19
|
19
|
Sở Y tế
|
29
|
19.1
|
Chi Cục Dân số và Kế hoạch hóa gia
đình
|
13
|
19.2
|
Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm
|
13
|
20
|
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà
Vinh
|
29
|
II
|
CẤP HUYỆN
|
763
|
1
|
Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh
|
91
|
2
|
Ủy ban nhân dân huyện Càng Long
|
87
|
3
|
Ủy ban nhân dân huyện Tiểu Cần
|
87
|
4
|
Ủy ban nhân dân huyện Cầu Kè
|
88
|
5
|
Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành
|
87
|
6
|
Ủy ban nhân dân huyện Trà Cú
|
88
|
7
|
Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang
|
88
|
8
|
Ủy ban nhân dân thị xã Duyên Hải
|
75
|
9
|
Ủy ban nhân dân huyện Duyên Hải
|
72
|
III
|
Biên chế công chức dự phòng của
tỉnh
|
28
|
Nghị quyết 158/NQ-HĐND năm 2019 về phê duyệt tổng số biên chế công chức cho các cơ quan hành chính cấp tỉnh và Ủy ban nhân nhân cấp huyện năm 2020 do tỉnh Trà Vinh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 158/NQ-HĐND ngày 15/10/2019 về phê duyệt tổng số biên chế công chức cho các cơ quan hành chính cấp tỉnh và Ủy ban nhân nhân cấp huyện năm 2020 do tỉnh Trà Vinh ban hành
493
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
- Tài khoản của Quý Khách đã bị đăng xuất trên thiết bị này do số người sử dụng đã vượt số lượng được phép đăng nhập trong cùng một thời điểm
- Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tiếp tục sử dụng
- Nếu cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu nâng cấp tài khoản vui lòng liên hệ:
- Tổng đài (028) 3930 3279
- Hotline: 0906 22 99 66 / 0838 22 99 66
- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành cảm ơn!
Tài khoản của Quý Khách hiện đã có thiết bị khác đang đăng nhập.
Để có thể tiếp tục truy cập Quý Khách có muốn đăng xuất khỏi thiết bị đã đăng nhập trước đó ra không?
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|