Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 755/KH-UBND 2022 kiểm tra áp dụng duy trì Hệ thống quản lý tiêu chuẩn Bình Thuận

Số hiệu: 755/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Thuận Người ký: Nguyễn Minh
Ngày ban hành: 16/03/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

 

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 755/KH-UBND

Bình Thuận, ngày 16 tháng 3 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

KIỂM TRA TÌNH HÌNH XÂY DỰNG, ÁP DỤNG, DUY TRÌ VÀ CẢI TIẾN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2015 TẠI CÁC CƠ QUAN NHÀ NƯỚC TỈNH BÌNH THUẬN NĂM 2022

Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước;

Căn cứ Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN ngày 10/10/2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định chi tiết thi hành Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước; UBND tỉnh Bình Thuận xây dựng Kế hoạch kiểm tra tình hình xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan Nhà nước tỉnh năm 2022, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

1. Giám sát, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thuộc hệ thống hành chính Nhà nước của tỉnh thực hiện tốt hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 .

2. Đánh giá kết quả triển khai hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL tại các cơ quan, từ đó đề xuất thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015 trong công tác cải cách hành chính tại các cơ quan.

3. Việc kiểm tra bảo đảm chính xác, khách quan, không gây trở ngại đến các hoạt động của cơ quan được kiểm tra.

II. NỘI DUNG, ĐỐI TƯỢNG, HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN KIỂM TRA

1. Nội dung kiểm tra

- Kiểm tra việc xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL theo yêu cầu của Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015.

- Kiểm tra việc tuân thủ theo các quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ.

2. Đối tượng, thời gian và hình thức kiểm tra

a) Đối tượng kiểm tra: Gồm 145 cơ quan đang triển khai xây dựng, áp dụng HTQLCL theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015.

b) Hình thức và thời gian kiểm tra:

- Kiểm tra tại trụ sở cơ quan: 32 cơ quan, thời gian kiểm tra từ Quý II đến Quý IV năm 2022.

- Kiểm tra qua hồ sơ và báo cáo: 113 cơ quan, thời gian kiểm tra từ Quý III đến Quý IV năm 2022 (Phụ lục đính kèm).

- Thời gian kiểm tra cụ thể do Sở Khoa học và Công nghệ sắp xếp, thông báo đến các cơ quan.

- Đối với các cơ quan được kiểm tra qua hồ sơ và báo cáo, qua theo dõi tình hình xây dựng, áp dụng HTQLCL trong năm, nếu cần thiết, Sở Khoa học và Công nghệ chủ động chuyển sang hình thức kiểm tra trực tiếp tại trụ sở cơ quan.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Khoa học và Công nghệ

- Là đơn vị chủ trì kiểm tra, tham mưu giúp UBND tỉnh tổ chức các hoạt động kiểm tra.

- Kết thúc kiểm tra, tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm tra cho UBND tỉnh theo quy định.

- Thực hiện chi kinh phí cho công tác kiểm tra từ nguồn kinh phí quản lý Nhà nước chi cho hoạt động xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 của các cơ quan quản lý Nhà nước năm 2022 được phân khai cho Sở Khoa học và Công nghệ.

2. Các cơ quan, đơn vị được kiểm tra

- Phối hợp với cơ quan kiểm tra, cung cấp đầy đủ hồ sơ, tài liệu cho việc kiểm tra hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL.

- Thực hiện khắc phục và báo cáo hành động khắc phục các điểm không phù hợp theo kết luận của đơn vị kiểm tra đúng thời gian quy định.

- Thực hiện đúng tiến độ, báo cáo đúng nội dung và cung cấp tài liệu, hồ sơ kiểm chứng kết quả thực hiện (đối với các đơn vị được kiểm tra qua hồ sơ, báo cáo) theo yêu cầu của cơ quan kiểm tra./.

 


Nơi nhận:
- Chủ tịch, PCT UBND tỉnh (Đ/c Minh);
- Các cơ quan được kiểm tra (theo phụ lục);
- Lưu: VT, KGVXNV, Trang.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Minh

 

PHỤ LỤC

DANH SÁCH KIỂM TRA VỀ TÌNH HÌNH ÁP DỤNG, DUY TRÌ VÀ CẢI TIẾN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TCVN ISO 9001:2015 NĂM 2022
(Kèm theo Kế hoạch số 755/KH-UBND ngày 16/3/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận)

1. Danh sách cơ quan được kiểm tra trực tiếp tại trụ sở: 32 cơ quan

Số TT

Cơ quan được kiểm tra

Đơn vị phối hợp

Đơn vị chủ trì kiểm tra

01

Sở Nội vụ

 

Sở Khoa học và Công nghệ

02

Sở Y tế

03

Sở Giáo dục và Đào tạo

04

Ban Quản lý các Khu công nghiệp

05

Chi cục Thủy sản

Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

06

Chi cục Quản lý đất đai

Sở Tài Nguyên và Môi trường

07

Văn phòng đăng ký đất đai

08

UBND huyện Tuy Phong

 

09

UBND huyện Bắc Bình

10

UBND huyện Đức Linh

11

UBND huyện Hàm Tân

12

UBND huyện Hàm Thuận Nam

13

UBND phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết

UBND thành phố Phan Thiết

14

UBND phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết

15

UBND phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết

16

UBND xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết

17

UBND xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết

18

UBND xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết

19

UBND phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết

20

UBND phường Phước Lộc, thị xã La Gi

UBND thị xã La Gi

 

21

UBND phường Bình Tân, thị xã La Gi

22

UBND phường Tân An, thị xã La Gi

23

UBND xã Tân Bình, thị xã La Gi

24

UBND xã Tân Tiến, thị xã La Gi

25

UBND xã Tân Hải, thị xã La Gi

26

UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi

27

UBND phường Tân Thiện, thị xã La Gi

28

UBND xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam

UBND huyện Hàm Thuận Nam

29

UBND xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam

30

UBND xã Ham Cương, huyện Hàm Thuận Nam

31

UBND thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam

32

UBND xã Tân Lâp, huyện Hàm Thuận Nam

2. Danh sách cơ quan kiểm tra qua hồ sơ, báo cáo (thời gian kiểm tra từ Quý III đến Quý IV năm 2022): 113 cơ quan

a. Cấp tỉnh (26 cơ quan):

- UBND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh, Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Giao thông Vận tải, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tư pháp, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Thanh tra tỉnh, Ban Dân tộc.

- Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Chi cục Thủy lợi, Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm và Thủy sản, Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Chi cục Bảo vệ Môi trường, Chi cục Kiểm lâm, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ Thực vật, Chi cục Phát triển Nông thôn, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Ban Tôn giáo và Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận.

b) Cấp huyện (05 cơ quan): UBND thành phố Phan Thiết, UBND thị xã La Gi, UBND huyện Tánh Linh, UBND huyện Phú Quý và UBND huyện Hàm Thuận Bắc.

c) Cấp xã (82 cơ quan):

- Huyện Tuy Phong (11 UBND xã, thị trấn) gồm: Phan Rí Cửa, Chí Công, Liên Hương, Bình Thạnh, Hòa Minh, Phước Thể, Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân, Phú Lạc, Phong Phú và Phan Dũng.

- Huyện Bắc Bình (14 UBND xã, thị trấn) gồm: Hồng Thái, Lương Sơn, Hòa Thắng, Hồng Phong, Sông Bình, Bình Tân, Chợ Lầu, Phan Thanh, Sông Lũy, Phan Hiệp, Phan Hòa, Phan Rí Thành, Hải Ninh và Bình An.

- Huyện Hàm Thuận Bắc (12 UBND xã, thị trấn) gồm: Ma Lâm, Hàm Trí, Phú Long, Hàm Thắng, Thuận Minh, Hàm Đức, Hồng Sơn, Hàm Hiệp, Hàm Liêm, Hàm Chính, Hàm Phú và Thuận Hòa.

- Huyện Hàm Thuận Nam (04 UBND xã) gồm: Mương Mán, Hàm Mỹ, Hàm Kiệm và Thuận Quý.

- Huyện Hàm Tân (07 UBND xã, thị trấn) gồm: Tân Thắng, Thắng Hải, Tân Phúc, Tân Hà, Tân Xuân, thị trấn Tân Nghĩa và thị trấn Tân Minh.

- Huyện Tánh Linh (10 UBND xã, thị trấn) gồm: Nghị Đức, Lạc Tánh, Đức Phú, Bắc Ruộng, Huy Khiêm, Đồng Kho, Đức Bình, Đức Thuận, Gia An và Suối Kiết.

- Huyện Đức Linh (09 UBND xã, thị trấn) gồm: Mê Pu, Võ Xu, Đông Hà, Vũ Hòa, Sùng Nhơn, Đa Kai, Đức Tín, Trà Tân và Tân Hà.

- Huyện Phú Quý (03 xã UBND) gồm: Tam Thanh, Ngũ Phụng và Long Hải.

- Thành phố Phan Thiết (11 UBND xã, phường) gồm: Lạc Đạo, Đức Nghĩa, Hàm Tiến, Phú Hài, Xuân An, Thanh Hải, Bình Hưng, Đức Thắng, Đức Long, Hưng Long và Phong Nẫm.

- Thị xã La Gi (01 UBND phường): Phước Hội./.

 

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 755/KH-UBND ngày 16/03/2022 về kiểm tra tình hình xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan Nhà nước tỉnh Bình Thuận năm 2022

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.336

DMCA.com Protection Status
IP: 52.14.126.74
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!