|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 288/KH-UBND 2021 xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông Hà Nội
Số hiệu:
|
288/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
14/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
288/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 14 tháng 12 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
RÀ
SOÁT, THỐNG KÊ, XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG GIAI ĐOẠN
2021-2025 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
- Rà soát, thống kê, xây dựng quy
trình các thủ tục hành chính liên thông, nhằm nâng cao trách nhiệm của các cơ
quan, đơn vị trong việc giải quyết các thủ tục hành chính liên thông, nâng cao
chất lượng giải quyết thủ tục hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức
đối với các cơ quan, đơn vị.
- Việc xây dựng quy trình thủ tục
hành chính liên thông nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức và
cơ quan nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức khi thực hiện
thủ tục hành chính có liên quan đến nhiều cơ quan, tổ chức trên địa bàn Thành
phố; đồng thời tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước
trong thực hiện nhiệm vụ, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong giải
quyết thủ tục hành chính.
- Xác định cụ thể nhiệm vụ, nội dung
công việc, thời gian thực hiện và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức có liên
quan trong việc xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu:
- Bảo đảm giải quyết thủ tục hành
chính nhanh chóng, thuận tiện, công khai và đúng thời hạn theo quy định của
pháp luật liên quan.
- Rà soát, thống kê đầy đủ tên thủ tục
hành chính thực hiện liên thông cùng cấp hoặc giữa các cấp. Quy định rõ trách
nhiệm của cơ quan chủ trì giải quyết, các đơn vị phối hợp, bảo đảm thuận lợi,
khả thi khi thực hiện thủ tục. Các quy trình giải quyết thủ tục hành chính liên
thông phải được cụ thể hóa, phân định rõ trách nhiệm, thời gian, nội dung thực
hiện của các cơ quan, đơn vị.
II. NỘI DUNG THỰC
HIỆN:
1. Nội dung thực hiện:
- Rà soát, thống kê các thủ tục hành
chính liên thông, xây dựng quy trình liên thông giữa các cơ quan, đơn vị, đề xuất
UBND Thành phố phê duyệt các quy trình liên thông, gắn trách nhiệm của các cơ
quan, đơn vị trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
- Thực hiện nghiêm túc việc công khai
xin lỗi tổ chức, cá nhân khi xảy ra sai sót hoặc giải quyết chậm, muộn, quá hạn
trong quy trình giải quyết thủ tục hành chính. Kiểm điểm trách nhiệm của tập thể,
cá nhân tại các cơ quan nhà nước trong việc giải quyết các thủ tục hành chính
đó.
- Tiến tới rà soát, đơn giản hóa, cắt
giảm thời gian, các bước trong quy trình liên thông mà vẫn đảm bảo hiệu quả chất
lượng giải quyết thủ tục hành chính và quản lý nhà nước theo quy định.
2. Kết quả thực hiện Kế hoạch:
- Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát,
thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông gửi RÀ SOÁT,
THỐNG KÊ, XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG GIAI ĐOẠN 2021-2025
TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI- Quyết định của Chủ tịch UBND Thành
phố phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính.
III. CÁC NHIỆM VỤ
CỤ THỂ:
(Chi
tiết tại Phụ lục kèm theo Kế hoạch)
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Trách nhiệm của
Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành Thành phố.
- Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các
ban, ngành Thành phố căn cứ các nhiệm vụ cụ thể được giao, chỉ đạo việc rà
soát, thống kê, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính tại.
Mục III Kế hoạch này đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ, thời gian thực hiện.
- Các cơ quan được giao nhiệm vụ phối
hợp với các cơ quan chủ trì thực hiện xây dựng quy trình giải quyết thủ tục
hành chính đảm bảo nhanh chóng, thuận lợi, rõ trách nhiệm của từng khâu, từng
bước, từng cơ quan, đơn vị trong quy trình giải quyết thủ tục hành chính;
- Phê duyệt báo cáo kết quả rà soát,
thống kê, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính gửi Văn
phòng UBND Thành phố để xem xét, đánh giá chất lượng.
- Trên cơ sở đánh giá của Văn phòng
UBND Thành phố, các đơn vị rà soát, dự thảo trình Chủ tịch UBND Thành phố phê
duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính.
- Thực hiện nhiệm vụ tại Mục a.1.II Kế
hoạch số 120/KH-UBND ngày 13/5/2021 của UBND Thành phố triển khai thực hiện Nghị
định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử của thành phố Hà Nội.
2. Văn phòng UBND
Thành phố:
- Xem xét, đánh giá chất lượng các
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; dự thảo báo cáo tổng hợp kết
hợp kết quả rà soát, thống kê, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục
hành chính trình Chủ tịch UBND Thành phố.
- Theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn các Sở,
ban, ngành thực hiện việc rà soát, thống kê, xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính theo đúng yêu cầu, tiến độ của Kế hoạch.
3. UBND các quận,
huyện, thị xã.
- Phối hợp với cơ quan chủ trì thực
hiện xây dựng quy trình giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo nhanh chóng, thuận
lợi, rõ trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị trong quy trình giải quyết thủ tục
hành chính.
- Tổ chức thực hiện hiệu quả Kế hoạch
này và các quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành
chính trên địa bàn.
Trong quá trình thực hiện Kế hoạch,
các Sở, ban, ngành Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường,
thị trấn nếu có các thủ tục hành chính liên thông phát sinh, hoặc phát hiện các
quy định, thủ tục hành chính liên thông cùng cấp hoặc các cấp thực hiện có sự
chồng chéo, mâu thuẫn, có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị của cá nhân, doanh
nghiệp, kịp thời báo cáo UBND Thành phố (qua Văn phòng UBND Thành phố) xem xét,
bổ sung vào Kế hoạch. Kế hoạch này có thể được điều chỉnh hoặc bổ sung theo đề
nghị của Chánh Văn phòng UBND Thành phố.
V. KINH PHÍ THỰC
HIỆN KẾ HOẠCH:
Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được
sử dụng từ nguồn ngân sách đã được phê duyệt đối với các hoạt động kiểm soát thủ
tục hành chính trên địa bàn Thành phố./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- TT Thành ủy, TT HĐND Thành phố;
- Chủ tịch, các PCT UBND Thành phố;
- Các Sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Cổng giao tiếp điện tử Thành phố;
- VPUB: CVP, PCVP V.T.Anh; các phòng HCTC, KSTTHC, TKBT, THCB;
- Lưu: VT, KSTTHC(Quyên).
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
PHỤ LỤC
NHIỆM VỤ CỤ THỂ TRONG XÂY DỰNG QUY TRÌNH
LIÊN THÔNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Kế hoạch số 288/KH-UBND ngày 14 tháng 12 năm 2021 của UBND thành
phố Hà Nội)
STT
|
Nhiệm
vụ/nội dung
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Sản
phẩm
|
Ghi
chú
|
1
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Hỗ trợ lãi suất vay vốn tại tổ chức tín dụng để đầu
tư phương tiện, đầu tư kết cấu hạ tầng phục vụ vận tải hành khách công cộng bằng
xe buýt theo quy định tại khoản 2 Điều 4, khoản 3 Điều 5 Quyết định số
13/2015/QĐ-TTg ngày 05/5/2016 của Thủ tướng về cơ chế, chính sách khuyến
khích phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt”.
|
Sở
Giao thông vận tải
|
Sở
Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Kho bạc Nhà nước Thành phố.
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
2
|
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết
thủ tục hành chính “Liên thông thủ tục công chứng, đăng ký quyền sử dụng đất,
tài sản gắn liền với đất và thuế trên địa bàn thành phố Hà Nội
|
Sở
Tư pháp
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường; Cục Thuế Thành phố; Tổ chức hành nghề công chứng.
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
3
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Xác định, xác định lại mức độ khuyết tật và thực hiện,
điều chỉnh, thôi hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng, hỗ trợ kinh phí chăm sóc,
nuôi dưỡng hàng tháng”
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
UBND
các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Năm
2021
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
4
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Xác định, xác định lại mức độ khuyết tật và cấp giấy
xác nhận khuyết tật và tiếp nhận đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt
khó khăn vào cơ sở trợ giúp xã hội cấp tỉnh, cấp huyện”
|
|
5
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Cấp giấy chứng nhận mắc bệnh, tật, dị dạng, dị tật có
liên quan đến phơi nhiễm với chất độc hóa học”.
|
Sở Y
tế
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
6
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Bán hoặc góp vốn bằng tài sản gắn liền với đất thuê
của Nhà nước theo hình thức thuê đất trả tiền hàng năm”
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Sở
Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch kiến trúc, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục
Thuế Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã; các đơn vị có liên quan (nếu
có).
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
7
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Gia hạn sử dụng đất ngoài khu công nghệ cao”
|
|
8
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Thẩm định nhu cầu sử dụng đất; thẩm định điều kiện giao
đất, thuê đất không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, điều kiện
cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư đối với tổ chức,
cơ sở tôn giáo, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu
tư nước ngoài, tổ chức nước ngoài có chức năng ngoại giao”
|
Các
Sở, ban, ngành Thành phố có liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Năm
2023
|
|
9
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính Chấp thuận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với
tổ chức kinh tế nhận chuyển nhượng, nhận góp vốn, thuê quyền sử dụng đất nông
nghiệp để thực hiện dự án đầu tư sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp.
|
|
10
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc
thiểu số”
|
Ban
Dân tộc Thành phố
|
Công
an Thành phố; UBMTTQ Việt Nam; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường,
thị trấn.
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
11
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Đưa ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số”.
|
|
12
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng/điều
chỉnh báo các nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng”
|
Sở Giao thông vận tải;
Sở Xây dựng;
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn;
Sở Công thương;
Ban Quản lý các khu công nghiệp và
Chế xuất Hà Nội.
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã có liên quan
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
13
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp hoạt động thử
nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận”
|
Sở
Khoa học công nghệ
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2021
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
14
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Thay đổi, bổ sung phạm vi, lĩnh vực đánh giá sự phù
hợp được chỉ định”
|
|
15
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Cấp lại Quyết định chỉ định tổ chức đánh giá sự phù
hợp”
|
|
16
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công
nghệ cấp tỉnh, cấp cơ sở sử dụng ngân sách nhà nước và nhiệm vụ khoa học và
công nghệ do quỹ của Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ tài trợ
thuộc phạm vi quản lý của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương”
|
Bộ
Khoa học và Công nghệ
|
|
17
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh đối
với dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân gôn” (thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu
công nghiệp)
|
Ban
Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2021
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
18
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Điều chỉnh dự án đầu tư thuộc thẩm quyền chấp thuận
chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh” (thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản
lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu công nghiệp)
|
|
19
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động
sản đối với dự án do Thủ tướng Chính phủ quyết định việc đầu tư
|
Sở
Xây dựng
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
20
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động
sản đối với dự án do UBND cấp tỉnh, cấp huyện quyết định việc đầu tư”
|
Sở
Xây dựng
|
UBND
Thành phố; Các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Năm
2022
|
|
21
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “ Trợ cấp một lần đối với thanh niên xung phong đã
hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến”
|
Sở Nội
vụ
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Năm
2021
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
22
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Trợ cấp hàng tháng đối với thanh niên xung phong đã
hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến”
|
|
23
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Công nhận trường mầm non và phổ thông đạt tiêu chí
chất lượng cao”
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
24
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Thu hồi Quyết định Công nhận trường mầm non và phổ
thông đạt tiêu chí chất lượng cao”
|
|
25
|
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết
thủ tục hành chính “Thành lập trường trung học phổ thông công lập hoặc cho
phép thành lập trường trung học phổ thông tư thục”
|
Năm
2023
|
|
26
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Sáp nhập, chia tách trường trung học phổ thông”
|
|
27
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Giải thể trường trung học phổ thông (theo đề nghị của
cá nhân, tổ chức thành lập trường)”
|
|
28
|
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết
thủ tục hành chính “Thành lập cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ
thông khác có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam”
|
Năm
2024
|
|
29
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Giải thể cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ
thông khác có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam”
|
|
30
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chuyển đổi nhà trẻ, trường mẫu giáo, trường mầm non
tư thục do nhà đầu tư nước ngoài đầu tư sang nhà trẻ, trường mẫu giáo, trường
mầm non tư thục hoạt động không vì lợi nhuận”
|
Năm
2025
|
|
31
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chuyển đổi trường trung học phổ thông tư thục, trường
trung học phổ thông tư thục có nhiều cấp học có cấp cao nhất là trung học phổ
thông do nhà đầu tư trong nước đầu tư; trường phổ thông tư thục do nhà đầu tư
nước ngoài đầu tư sang trường phổ thông tư thục hoạt động không vì lợi nhuận”
|
|
Kế hoạch 288/KH-UBND năm 2021 về rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 288/KH-UBND ngày 14/12/2021 về rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội
3.160
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|