|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1576/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Trần Vĩnh Tuyến
|
Ngày ban hành:
|
02/05/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1576/KH-UBND
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 02 tháng 5 năm 2019
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI QUY ĐỊNH VỀ ĐÁNH GIÁ HÀI LÒNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO NGHỊ ĐỊNH
SỐ 61/2018/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ
Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch triển
khai như sau:
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Đánh giá hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính
một cách khách quan, khoa học, thống nhất trên toàn thành phố.
2. Mục tiêu cụ thể
2.1. Thống nhất tiêu chí đánh giá và mẫu phiếu đánh
giá, đảm bảo phù hợp với quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và phù hợp với
thực tế tại thành phố.
2.2. Xây dựng hệ thống đánh giá hài lòng về giải
quyết thủ tục hành chính và triển khai hệ thống đánh giá đến các sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân quận, huyện, xã, phường, thị trấn, bảo đảm việc thu nhận thông
tin đánh giá được đầy đủ, chính xác.
2.3. Tiết kiệm thời gian, nguồn lực trong triển
khai công tác đánh giá hài lòng tại các cơ quan, đơn vị và tạo sự thuận lợi, tiện
nghi cho người dân, doanh nghiệp trong tiếp cận, cho ý kiến đánh giá.
2.4. Xác định trách nhiệm của thủ trưởng các cơ
quan, đơn vị trong thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, công
khai kết quả đánh giá.
II. YÊU CẦU
1. Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã,
phường, thị trấn thực hiện đúng yêu cầu, tiến độ tại Kế hoạch, bảo đảm tiến độ
vận hành chính thức Hệ thống đánh giá hài lòng theo quy định tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP.
2. Việc thực hiện đánh giá giải quyết thủ tục hành
chính phải bảo đảm nguyên tắc thống nhất, đồng bộ trong toàn hệ thống và tránh
chồng chéo, lãng phí trong đầu tư; ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện
để đảm bảo yếu tố thuận lợi, tiết kiệm thời gian cho người dân, doanh nghiệp và
cơ quan có thẩm quyền đánh giá.
3. Kết quả đánh giá phải được công khai theo quy định.
III. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
Việc triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải
quyết thủ tục hành chính theo Chương V Nghị định số 61/2018/NĐ-CP gồm 02 giai
đoạn và 08 nhóm việc chính:
1. Giai đoạn 1: công tác chuẩn bị trước khi vận
hành hệ thống đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính.
Giai đoạn này gồm 05 nhóm việc chính. Các nhóm việc
được triển khai đồng thời nhằm bảo đảm tiến độ kết thúc giai đoạn 1 là tháng 8
năm 2019. Các nhóm việc chính tại giai đoạn 1, gồm:
1.1. Thống nhất tiêu chí, mẫu phiếu, cách thức đánh
giá hài lòng.
1.2. Thống nhất về tiêu chí đánh giá sự hài lòng có
liên quan đến thủ tục hành chính để áp dụng trong triển khai khảo sát sự hài
lòng của người dân, tổ chức theo các chuyên đề
1.3. Thử nghiệm hệ thống đánh giá việc giải quyết
thủ tục hành chính đối với một số quy trình tại một số quận-huyện, phường, xã.
1.4. Hoàn thiện thể chế quy định về đánh giá việc
giải quyết thủ tục hành chính và công khai kết quả đánh giá hài lòng.
1.5. Thiết lập, xây dựng phần mềm, tích hợp, đồng bộ,
trang bị hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng.
2. Giai đoạn 2: tổ chức vận hành hệ thống đánh giá
việc giải quyết thủ tục hành chính. Giai đoạn này gồm 03 nhóm việc chính, cụ thể
như sau:
2.1. Tuyên truyền, quán triệt, hướng dẫn thực hiện
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính.
2.2. Vận hành hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ
tục hành chính.
2.3. Kiểm tra, sơ kết, tổng kết thực hiện công tác
đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính.
(Nhiệm vụ cụ thể thực hiện theo phụ lục kèm Kế hoạch
này).
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giám đốc các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn chủ động triển khai các nhiệm vụ được
phân công tại Phụ lục kèm theo Kế hoạch này; định kỳ hàng quý báo cáo tiến độ
và kết quả thực hiện Kế hoạch này, lồng ghép trong báo cáo tình hình, kết quả
thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính về Văn phòng Ủy ban nhân dân
thành phố để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.
2. Ủy ban nhân dân quận-huyện có trách nhiệm triển
khai Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thực hiện.
3. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy
ban nhân dân thành phố và các cơ quan liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân thành
phố bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch này trong tổng dự toán chi ngân sách nhà
nước năm 2019 và hàng năm theo quy định hiện hành và huy động các nguồn kinh
phí hợp pháp khác để thực hiện.
4. Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
4.1. Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ
và tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố kết quả thực hiện Kế hoạch này.
4.2. Chủ trì, phối hợp Sở Nội vụ, Sở Thông tin và
Truyền thông, Viện nghiên cứu phát triển thành phố, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan khảo sát các nội dung, tiêu chí về
đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính hiện đang được triển
khai trên địa bàn thành phố; báo cáo và đề xuất Ủy ban nhân dân thành phố
phương án triển khai phù hợp với quy định của Chính phủ và tình hình đặc thù của
thành phố, đảm bảo sự thống nhất, đồng bộ, hiệu quả trong đánh giá việc giải
quyết thủ tục hành chính.
5. Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh khó
khăn, các đơn vị chủ động báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân thành phố (thông qua
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố) để chỉ đạo giải quyết kịp thời./.
Nơi nhận:
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND TP;
- TTUB: CT, các PCT;
- Đ/c Tô Thị Bích Châu, Ủy viên BTV TU,
Chủ tịch UBMTTQVN TP;
- Thành viên BCĐ CCHC TP;
- Văn phòng HĐND TP;
- VPUB: CPVP;
- Sở, ban, ngành;
- UBND quận - huyện;
- TTTH, P. KSTTHC, P. QT-TV;
- Lưu: VT, (KSTT-ThL) HI.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Vĩnh Tuyến
|
PHỤ LỤC
NHIỆM VỤ CỤ THỂ TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ HÀI LÒNG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CHƯƠNG V NGHỊ ĐỊNH SỐ 61/2018/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 1576/KH-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố)
STT
|
NHIỆM VỤ
|
ĐƠN VỊ THỰC HIỆN
|
THỜI GIAN HOÀN
THÀNH
|
SẢN PHẨM DỰ KIẾN
|
|
|
CHỦ TRÌ
|
PHỐI HỢP
|
|
|
GIAI ĐOẠN 1. CÔNG TÁC CHUẨN
BỊ TRƯỚC KHI VẬN HÀNH HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ HÀI LÒNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
I. Thống nhất tiêu chí, mẫu phiếu, cách thức
đánh giá hài lòng
|
1
|
- Khảo sát, thu thập thông tin về thực trạng đánh
giá hài lòng tại các sở, ban, ngành, quận-huyện, xã, phường, thị trấn (cách
thức thực hiện: gửi văn bản, khảo sát thực tế tại một số cơ quan, đơn vị).
- Khảo sát từ người dân, doanh nghiệp về tiêu chí
khảo sát, cách thức thực hiện khảo sát.
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị
- Báo cáo của VP UBND thành phố
|
2
|
Tổ chức các buổi hội thảo trao đổi, lấy ý kiến về
các tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Kế hoạch
- Các buổi hội thảo
- Bảng tổng hợp ý kiến
|
3
|
Tổng hợp kết quả khảo sát, đánh giá thực trạng
tình hình thực hiện công tác đánh giá hài lòng tại các sở, ban, ngành, quận-huyện,
xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Báo cáo, Bảng tổng hợp ý kiến
|
4
|
Xây dựng tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá,
cách thức đánh giá
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 6 năm 2019
|
Dự thảo tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá,
cách thức đánh giá
|
5
|
Tổ chức góp ý để hoàn chỉnh, thống nhất bộ tiêu
chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá (cách thức: gửi văn bản,
tổ chức các buổi hội thảo,...).
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 6 năm 2019
|
- Bảng tổng hợp ý kiến góp ý
- Dự thảo hoàn chỉnh về tiêu chí đánh giá, mẫu
phiếu đánh giá, cách thức đánh giá
|
6
|
Trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định
tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá.
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân quận-huyện, xã, phường,
|
Tháng 6 năm 2019
|
Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố
|
II. Thống nhất về tiêu chí đánh giá sự hài
lòng có liên quan đến thủ tục hành chính để áp dụng trong triển khai khảo sát
sự hài lòng của người dân, tổ chức theo các chuyên đề
|
1
|
Khảo sát các nội dung, tiêu chí về đánh giá sự
hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính hiện đang được triển khai trên địa
bàn thành phố
|
VP UBND thành phố
|
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị.
- Bảng tổng hợp ý kiến, báo cáo.
|
2
|
Tổ chức hội thảo trao đổi, lấy ý kiến về đánh giá
sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính hiện đang được triển khai
trên địa bàn thành phố
|
VP UBND thành phố
|
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Kế hoạch tổ chức Hội thảo.
- Bảng tổng hợp ý kiến góp ý.
|
3
|
Trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định
triển khai nội dung khảo sát về đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục
hành chính
|
VP UBND TP
|
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan
|
Tháng 6 năm 2019
|
- Báo cáo của VP UBND TP
- Công văn chỉ đạo của UBND thành phố.
|
III. Thử nghiệm hệ thống đánh giá việc giải
quyết thủ tục hành chính đối với một số quy trình tại một số quận, huyện, phường,
xã (theo Công văn số 1261/UBND-KSTT ngày 05 tháng 4 năm 2019 của Ủy
ban nhân dân thành phố và Kế hoạch số 2956/KH-VP ngày 06 tháng 4 năm 2019 của
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố)
|
1
|
Chuẩn bị công tác thử nghiệm:
- Xây dựng quy trình nội bộ đối với 04 thủ tục
hành chính để thống nhất áp dụng tại 03 quận-huyện và 09 phường, xã.
- Xây dựng quy trình điện tử đối với 04 quy trình
nội bộ
- Xây dựng tiêu chí đánh giá hài lòng để phục vụ
việc thử nghiệm
- Khảo sát thực trạng hạ tầng công nghệ thông
tin, hệ thống phục vụ cho công tác triển khai quy trình điện tử, đánh giá sự
hài lòng tại 03 quận-huyện và 09 phường, xã.
- Cài đặt phần mềm phục vụ cho công tác đánh giá
sự hài lòng.
|
VP UBND thành phố
|
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường,
xã của đơn vị
|
Tháng 4 năm 2019
|
Quy trình nội bộ, quy trình điện tử, tiêu chí
đánh giá hài lòng, kết nối hệ thống phục vụ công tác triển khai quy trình điện
tử, đánh giá sự hài lòng
|
2
|
Tập huấn, hướng dẫn việc sử dụng phần mềm thực hiện
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính
|
VP UBND thành phố
|
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường,
xã của đơn vị
|
04/5/2019
|
- Thư mời tham dự tập huấn.
- Tài liệu tập huấn
|
3
|
Vận hành thử nghiệm quy trình điện tử và hệ thống
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại 03 quận-huyện và 09 phường,
xã
|
VP UBND thành phố
|
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường,
xã của đơn vị
|
Tháng 5,6,7 năm
2019
|
Tiếp nhận hồ sơ theo quy trình điện tử và thực hiện
khảo sát theo hệ thống đánh giá
|
4
|
Sơ kết, tổng kết việc thực hiện thử nghiệm hệ thống
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại 03 quận-huyện và 09 phường,
xã
|
VP UBND thành phố
|
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường,
xã của đơn vị
|
Sơ kết: 03 lần trong thời gian thử nghiệm
Tổng kết: 15/8/2019
|
Báo cáo sơ kết, rút kinh nghiệm;
Báo cáo tổng kết
|
IV. Hoàn thiện thể chế quy định về thực hiện
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan giải quyết thủ tục
hành chính, công khai kết quả đánh giá trên địa bàn thành phố
|
1
|
Xây dựng dự thảo quy định về thực hiện đánh giá
việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan giải quyết thủ tục hành
chính, công khai kết quả đánh giá trên địa bàn thành phố
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường,
thị trấn
|
Tháng 6 năm 2019
|
- Dự thảo quy định
|
2
|
Tổ chức lấy ý kiến góp ý, hoàn chỉnh dự thảo quy
định (cách thức thực hiện: gửi văn bản, tổ chức họp, hội thảo)
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã,
phường, thị trấn
|
Tháng 6 năm 2019
|
- Bảng tổng hợp góp ý
|
3
|
Thẩm định dự thảo quy định
|
Sở Tư pháp
|
|
Tháng 6 năm 2019
|
- Công văn thẩm định
|
4
|
Trình Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy định
về thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan giải
quyết thủ tục hành chính, công khai kết quả đánh giá trên địa bàn thành phố
|
VP UBND thành phố
|
|
Tháng 6 năm 2019
|
- Tờ trình, dự thảo quy định được hoàn chỉnh
|
V. Thiết lập, xây dựng phần mềm, tích hợp, đồng
bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ cho công tác đánh giá sự hài
lòng
|
1
|
Khảo sát, thu thập thông tin về thực trạng hạ tầng
công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị tin học và các thiết bị khác phục vụ
cho công tác đánh giá sự hài lòng tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành
phố (cách thức thực hiện: gửi văn bản, khảo sát thực tế tại một số cơ quan,
đơn vị)
|
VP UBND thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị.
- Báo cáo của VP UBND thành phố về trang bị tập
trung
|
2
|
Tổ chức các buổi hội thảo trao đổi về thực trạng
hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị tin học và các thiết bị khác
phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng
|
VP UBND thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Kế hoạch tổ chức Hội thảo
- Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị
|
3
|
Tổng hợp kết quả khảo sát, đánh giá thực trạng về
hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị khác phục vụ cho công tác
đánh giá sự hài lòng tại các sở, ban, ngành, quận-huyện, xã, phường, thị trấn
trên địa bàn thành phố
|
VP UBND thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 5 năm 2019
|
- Báo cáo, bảng tổng hợp kết quả, đánh giá thực
trạng
|
4
|
Xây dựng phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin
và giải pháp kỹ thuật nhằm tích hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ
thông tin, hệ thống, thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng
|
VP UBND thành phố
|
Sở Thông tin và
Truyền thông, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị
trấn
|
Tháng 6 năm 2019
|
Dự thảo đề xuất các giải pháp
|
5
|
Tổ chức góp ý, hoàn chỉnh các giải pháp nhằm tích
hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị khác
phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng
|
VP UBND thành phố
|
Sở Thông tin và
Truyền thông, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị
trấn
|
Tháng 6 năm 2019
|
- Ý kiến góp ý.
- Hoàn chỉnh các giải pháp
|
6
|
Trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định
các giải pháp nhằm tích hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, hệ
thống, thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng
|
VP UBND thành phố
|
|
Tháng 6 năm 2019
|
Là một nội dung trong Đề án Cổng Dịch vụ công và
hệ thống thông tin một cửa điện tử
|
7
|
Thực hiện các công tác theo Đề án Cổng Dịch vụ công
và hệ thống thông tin một cửa điện tử, phục vụ công tác đánh giá việc giải
quyết thủ tục hành chính, nhằm chuẩn bị cho việc vận hành chính thức hệ thống
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính
|
Các sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân quận- huyện, xã, phường, thị trấn
|
VP UBND thành phố
|
Tháng 7 và tháng 8
năm 2019
|
Theo nội dung tại Đề án
|
GIAI ĐOẠN 2. TỔ CHỨC VẬN
HÀNH HỆ THÔNG ĐÁNH GIÁ VIỆC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
I. Tuyên truyền, quán triệt, hướng dẫn thực hiện
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính
|
1
|
Tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai công tác
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
|
VP UBND thành phố
|
Các sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 7 năm 2019
|
Kế hoạch tổ chức Hội nghị Buổi Hội nghị
|
2
|
Tập huấn các sở, ban, ngành, quận-huyện, xã, phường,
thị trấn các nội dung liên quan đến công tác đánh giá giải quyết thủ tục hành
chính, công khai kết quả đánh giá
|
VP UBND thành phố
|
Các sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 8 năm 2019
|
- Tài liệu tập huấn.
- Các buổi tập huấn tại các đơn vị
|
3
|
Hướng dẫn việc thực hiện đánh giá giải quyết thủ
tục hành chính (cách thức: hộp thư điện tử, điện thoại, văn bản, tổ chức họp,
Hội nghị,...)
|
VP UBND thành phố
|
|
Thường xuyên
|
|
4
|
Tuyên truyền, thực hiện các giải pháp thu hút người
dân, doanh nghiệp, tổ chức tham gia đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục
hành chính
|
VP UBND thành phố
|
Các sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
Thường xuyên
|
- Tài liệu tuyên truyền
|
II. Tổ chức thực hiện đánh giá hài lòng việc
giải quyết thủ tục hành chính
|
1
|
Vận hành Hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục
hành chính tại các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính
|
Theo quy định của
Nghị định 61/2018/NĐ-CP và của Ủy ban nhân dân thành phố
|
III. Kiểm tra, tổng kết thực hiện công tác
đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính
|
1
|
Báo cáo tình hình thực hiện công tác đánh giá hài
lòng
|
Sở, ban, ngành,
UBND quận- huyện, xã, phường, thị trấn
|
VP UBND thành phố
|
Định kỳ hàng quý
|
Báo cáo (thực hiện
theo hướng dẫn)
|
2
|
Xây dựng và thực hiện Kế hoạch kiểm tra tình hình
thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, việc công khai kết quả
đánh giá
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành,
UBND quận- huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 11 năm 2019
|
Kết luận kiểm tra
|
3
|
Họp Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính thành phố để
kiểm tra, đánh giá tiến độ, kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại
Kế hoạch
|
Thường trực Ban Chỉ
đạo CCHC TP
|
VP UBND thành phố,
các thành viên BCĐ CCHC TP
|
Hàng quý
|
Thông báo kết luận
họp
|
4
|
Tổng kết thực hiện công tác đánh giá hài lòng việc
giải quyết thủ tục hành chính
|
VP UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành,
UBND quận- huyện, xã, phường, thị trấn
|
Tháng 12 năm 2019
|
Kế hoạch tổng kết,
thư mời tham dự
|
Kế hoạch 1576/KH-UBND năm 2019 triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định 61/2018/NĐ-CP do Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 1576/KH-UBND ngày 02/05/2019 triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định 61/2018/NĐ-CP do Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
29
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|