|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
156/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sơn La
|
|
Người ký:
|
Hoàng Quốc Khánh
|
Ngày ban hành:
|
09/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 156/KH-UBND
|
Sơn La, ngày 09
tháng 06 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
TĂNG CƯỜNG THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHỈ SỐ HÀI LÒNG
CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
(SIPAS) NĂM 2023
Căn cứ kết quả (do Bộ Nội vụ
công bố ngày 19/4/2023) về Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự
phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) của tỉnh Sơn La năm 2022 đạt
82,18%,giảm 7,95% so với năm 2021 (năm 2021 đạt 90,13%), cao hơn mức
trung bình của cả nước là 2,1%; đứng thứ 05/10 tỉnh loại I, đứng thứ 05/14 tỉnh
miền núi phía Bắc; đứng thứ 17/63 tỉnh, thành phố.
Để phát huy các kết quả đạt được,
đồng thời khắc phục những hạn chế, tiếp tục duy trì và cải thiện Chỉ số SIPAS
năm 2023, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
Thực hiện các giải pháp khắc phục
những tồn tại, hạn chế của công tác cải cách hành chính đã được chỉ ra qua kết
quả Chỉ số SIPAS năm 2022.
Thông tin, tuyên truyền kịp thời,
đầy đủ kết quả Chỉ số SIPAS năm 2022 đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức
và Nhân dân trên địa bàn tỉnh; qua đó, các cơ quan hành chính Nhà nước nắm bắt
được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện
chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi
ích của người dân, tổ chức.
Tăng cường nhận thức và nâng
cao trách nhiệm của các cấp, các ngành về Chỉ số SIPAS của tỉnh; phấn đấu Chỉ số
SIPAS của tỉnh Sơn La năm 2023 đạt từ 90% trở lên.
2. Yêu cầu
Tăng cường trách nhiệm của người
đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức
trong việc triển khai nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ
công để phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh.
Các cơ quan, đơn vị xác định
rõ mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính là một
trong những thước đo quan trọng trong đánh giá hiệu quả hoạt động, xem đây là một
trong những căn cứ để xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu
đơn vị, địa phương.
II. NHIỆM VỤ
1. Nhiệm vụ chung
a) Thực hiện thông tin, tuyên
truyền kịp thời và đầy đủ về mục đích, ý nghĩa, nội dung kết quả SIPAS 2022 tới
các cá nhân, tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và sự tham gia tích cực của các đối
tượng này về quyền lợi và trách nhiệm trong việc tham gia giám sát, phản hồi ý
kiến về chất lượng cung ứng dịch vụ công, chất lượng phục vụ tại các cơ quan
Nhà nước trên địa bàn tỉnh.
b) Xác định vai trò người đứng
đầu, là người chịu trách nhiệm cao nhất trong việc thực hiện giải quyết thủ tục
hành chính (TTHC); chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, có giải
pháp, sáng kiến thiết thực, phù hợp nhu cầu người dân, nhất là tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công, Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã; nhanh chóng giải quyết
những khó khăn, vướng mắc, phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức trong quá
trình thực hiện TTHC.
c) Tổ chức triển khai các hoạt
động nhằm nâng cao nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên
chức theo hướng lấy người dân làm trung tâm; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc
và trực thuộc xây dựng văn hóa công vụ lấy người dân làm trung tâm trong toàn
ngành, lĩnh vực, địa phương.
d) Tăng cường công tác đào tạo,
bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ cán bộ, công chức thực hiện nhiệm vụ giải quyết
công việc cho người dân; xử lý nghiêm minh công chức có hành vi tiêu cực, nhũng
nhiễu trong thực thi công vụ nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ người dân ngày
càng tốt hơn, người dân ngày càng hài lòng hơn.
e) Tổ chức triển khai các hoạt
động thông tin, tuyên truyền kịp thời nhằm đảm bảo tất cả cán bộ, công chức,
viên chức thuộc phạm vi quản lý và người dân ở địa phương có nhận thức đầy đủ,
chính xác về hoạt động, kết quả triển khai đo lường sự hài lòng của người dân
và kế hoạch, kết quả thực hiện nâng cao chất lượng phục vụ người dân, nâng cao
sự hài lòng của người dân.
g) Quan tâm, nỗ lực, quyết liệt
trong triển khai đồng bộ các giải pháp cải thiện chất lượng chính sách, chất lượng
dịch vụ hành chính công, phục vụ người dân tốt hơn.
h) Đẩy mạnh tuyên truyền để người
dân có thói quen hay khả năng sử dụng mạng internet để tra cứu thông tin về
TTHC cũng như giao dịch trực tuyến.
i) Tiếp tục tiếp nhận ý kiến
góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức; tổ chức nhiều hình thức để
người dân phản hồi ý kiến về kết quả, tác động của các chính sách, giúp người
dân tham gia phản hồi ý kiến dễ dàng; xử lý kịp thời, tích cực các ý kiến góp
ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức.
k) Việc triển khai đo lường sự
hài lòng năm 2023 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh được thực hiện đúng
tiến độ thời gian, hiệu quả, có chất lượng tốt, quá trình triển khai phải được
giám sát, kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo kết quả các hoạt động chính xác, khách
quan, có chất lượng. Việc triển khai và kết quả phải được thông tin chính xác,
đầy đủ, kịp thời, dễ tiếp cận, dễ sử dụng đối với mọi đối tượng.
2. Nhiệm vụ cụ thể (có
phụ lục kèm theo).
III. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Yêu cầu Thủ trưởng
các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị
trấn; các cơ quan ngành dọc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tập trung chỉ đạo
và tổ chức thực hiện Kế hoạch này.
- Chỉ đạo, đánh giá, kiểm tra,
xử lý nghiêm túc, kịp thời việc quản lý và khai thác cơ sở dữ liệu về TTHC và
giải quyết TTHC tại các cơ quan, đơn vị để đảm bảo dữ liệu được cập nhật kịp thời,
đúng quy định và có thông tin đầy đủ, chính xác.
- Xây dựng văn hóa công vụ
trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức theo hướng lấy người dân, tổ chức
làm trung tâm phục vụ, mang lại sự hài lòng, niềm tin cho người dân, tổ chức.
- Định kỳ báo cáo kết quả thực
hiện các nội dung trong Kế hoạch (báo cáo theo tiến độ các nhiệm vụ được
giao cho cơ quan, đơn vị chủ trì; cơ quan, đơn vị phối hợp) lồng ghép trong
Báo cáo công tác CCHC hàng quý, 6 tháng, năm về UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ tổng
hợp).
2. Giao Sở Nội vụ: theo
dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện Kế
hoạch này (lồng ghép vào công tác kiểm tra CCHC). Trên cơ sở đó, tham
mưu, triển khai kế hoạch xác định Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm
2023 bảo đảm chất lượng, hiệu quả theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ. Báo cáo kết quả
triển khai, thực hiện lồng ghép trong Báo cáo công tác CCHC hàng quý, 6 tháng,
năm về UBND tỉnh.
3. Giao Sở Thông tin và Truyền
thông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Sơn La và các cơ quan, đơn vị có
liên quan: đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến Kế hoạch
này; tăng cường đưa tin về những việc làm tốt, chưa tốt của các cơ quan, đơn vị
trong giải quyết TTHC, cung ứng dịch vụ hành chính; ý kiến của người dân, tổ chức
về chất lượng dịch vụ hành chính công, chất lượng phục vụ của cơ quan hành
chính Nhà nước.
4. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh:
thông tin, tuyên truyền về việc triển khai đo lường sự hài lòng và kết quả Chỉ
số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2022; tiếp tục phối hợp có hiệu quả với
Sở Nội vụ triển khai SIPAS giai đoạn 2021-2025; tuyên truyền, vận động người
dân tham gia giám sát quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công ở các cơ quan,
đơn vị và phản hồi ý kiến về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công thông
qua cung cấp thông tin cho điều tra xã hội học SIPAS một cách khách quan, trung
thực, đầy đủ.
Trong quá trình triển khai thực
hiện, nếu phát sinh vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Nội vụ) để xem xét, kịp thời chỉ đạo
giải quyết./.
Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Thành viên Ban chỉ đạo CCHC tỉnh;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- Hội Cựu chiến binh tỉnh;
- Các cơ quan ngành dọc TW đóng trên địa bàn tỉnh;
- Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Báo Sơn La;
- Trung tâm thông tin - VP UBND tỉnh;
- Phòng KSTTHC - VPUBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC, Duyên.
|
CHỦ TỊCH
Hoàng Quốc Khánh
|
PHỤ LỤC
NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHỈ SỐ SIPAS NĂM 2023
(Kèm theo Kế hoạch số 156/KH-UBND ngày 09 tháng 06 năm 2023 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Sơn La)
TT
|
Nhiệm vụ, giải pháp
|
Phân công trách nhiệm
|
Thời gian hoàn thành
|
Ghi chú
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
1
|
Nâng cao chất lượng công tác
tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nhất là các cơ chế, chính sách,
văn bản quy phạm pháp luật cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người
dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường xuyên
|
|
2
|
Chấp hành nghiêm chỉnh quy tắc
ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong các cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp công lập khi thi hành nhiệm vụ, công vụ và trong quan
hệ với doanh nghiệp, công dân. Tích cực cải thiện tinh thần phục vụ của công
chức, nâng cao năng lực giải quyết công việc cho công chức; giám sát, xử lý
nghiêm để đảm bảo không còn tình trạng công chức gây phiền hà, sách nhiễu đến
người dân; hướng dẫn lập hồ sơ và hẹn trả kết quả, để xảy ra nhiều trường hợp
trễ hẹn và người dân, tổ chức phải đi lại nhiều lần; xin lỗi người dân, tổ chức
khi trễ hạn trả kết quả cung ứng dịch vụ công.
|
Bộ phận một cửa, công chức giải quyết TTHC tại các sở, ban, ngành
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường xuyên
|
|
3
|
Theo dõi, đôn đốc phối hợp với
các sở, ngành, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến
pháp luật, tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với các quy định pháp luật, cơ chế,
chính sách của trung ương và của tỉnh đảm bảo theo quy định
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện
|
Năm 2023
|
|
4
|
Tăng cường công tác thanh
tra, kiểm tra, nhất là kiểm tra công vụ. Hoàn thành Kế hoạch kiểm tra công
tác CCHC. Kết quả kiểm tra, các vấn đề phát hiện phải được xử lý hoặc kiến
nghị xử lý 100%.
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý III/2023
|
|
5
|
Tổ chức kiểm tra, đánh giá chất
lượng hoạt động, việc duy trì, cung cấp thông tin trên các Cổng/Trang thông
tin điện tử của các sở, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
đảm bảo theo quy định của Luật Tiếp cận thông tin, Luật Dân chủ ở cơ sở và
các quy định của pháp luật.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố
|
Quý III/2023
|
|
6
|
Thực hiện nghiêm việc triển
khai Phiếu đánh giá việc giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận tiếp nhận trả kết
quả cấp huyện, cấp xã.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Bộ phận tiếp nhận trả kết quả cấp
huyện, cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
|
7
|
Tăng cường kiểm tra văn bản
QPPL; kịp thời phát hiện và đề xuất xử lý các văn bản trái quy định của pháp
luật. 100% văn bản QPPL phát hiện sai phạm qua tự kiểm tra được xử lý hoặc kiến
nghị xử lý. Công bố danh mục văn bản hết hiệu lực, ngưng hiệu lực (nếu có) được
kịp thời, đúng quy định
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường xuyên
|
|
8
|
100% TTHC do tỉnh công bố được
cập nhật đầy đủ vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC (trong thời gian 05
ngày kể từ ngày ký ban hành); Cổng thông tin điện tử (TTĐT) của tỉnh công
khai đầy đủ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của 3 cấp chính quyền.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường xuyên
|
|
9
|
- Công khai 100% TTHC, tiến độ,
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết trên Cổng TTĐT của
tỉnh và Trang TTĐT của các cơ quan, đơn vị
- Cung cấp đầy đủ, kịp thời
thông tin để người dân, tổ chức biết về cơ quan tiếp nhận, giải quyết TTHC một
cách dễ dàng, nhanh chóng.
- Tập trung đầu tư đầy đủ
trang thiết bị hiện đại, dễ sử dụng để người dân, tổ chức sử dụng trong quá
trình giải quyết TTHC tại Bộ phận Một cửa, Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh.
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
|
10
|
- Rà soát, nâng cấp, hoàn thiện
Cổng thông tin điện tử tỉnh và các ứng dụng trên Cổng Thông tin đảm bảo theo
quy định của Luật Tiếp cận thông tin, Luật Dân chủ ở cơ sở và các quy định của
pháp luật.
- Vận hành Hệ thống thông tin
một cửa điện tử kết nối liên thông tới 100% sở, ngành, huyện, xã trong tỉnh.
- Triển khai tích hợp, cung cấp
các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Sơn La trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
- Tạo lập hệ thống thông tin
giải quyết TTHC của tỉnh.
- Rà soát, tăng cường số lượng
TTHC liên thông để giảm thời gian đi lại, chuẩn bị hồ sơ, chi phí tuân thủ
TTHC của người dân, doanh nghiệp; phân công rõ trách nhiệm, thời gian cụ thể
đối với từng cơ quan, đơn vị trong thực hiện TTHC liên thông.
- Xây dựng quy trình nội bộ,
quy trình điện tử đối với danh mục TTHC đã được cơ quan có thẩm quyền công bố,
ứng dụng thực hiện trên hệ thống phần mềm một cửa điện tử cấp tỉnh
(motcua.sonla.gov.vn).
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường xuyên
|
|
11
|
Ứng dụng Công nghệ thông tin,
chữ ký số, dấu điện tử, số hóa hồ sơ để thực hiện giải quyết TTHC theo nguyên
tắc “5 tại chỗ" đảm bảo việc tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt và trả kết
quả thủ tục hành chính được thực hiện ngay tại Trung tâm Phục vụ Hành chính
công nhằm rút ngắn tối đa thời gian giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức,
doanh nghiệp.
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Quý IV/2023
|
|
12
|
- Thực hiện nghiêm quy trình
giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, đảm 100% số cơ quan
chuyên môn cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã đã công khai tiến độ, kết quả
giải quyết hồ sơ TTHC trên cổng thông tin điện tử hoặc cổng dịch vụ công của
tỉnh.
- Thực hiện nghiêm túc việc
công khai xin lỗi tổ chức, cá nhân khi giải quyết TTHC xảy ra sai sót, quá hạn
đối với kết quả giải quyết TTHC.
- Thực hiện tiếp nhận, xử lý
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải
quyết của tỉnh thực hiện đúng quy định, 100% số phản ánh, kiến nghị được xử
lý hoặc kiến nghị xử lý và công khai kết quả xử lý của cá nhân, tổ chức đối với
quy định TTHC thuộc thẩm quyền.
- Tổ chức tuyên truyền đến cá
nhân, tổ chức cách thức truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ duy
nhất www.dichvucong.gov.vn để Tra cứu thông tin; hỗ trợ thực hiện TTHC; gửi
phản ánh kiến nghị liên quan đến việc giải quyết TTHC, dịch vụ công; theo dõi
toàn bộ quá trình giải quyết TTHC và xử lý phản ánh kiến nghị của mình …
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị
có liên quan
|
Quý IV/2023
|
|
13
|
Xây dựng dự thảo Quyết định
công bố danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền
trên địa bàn tỉnh hoặc Quyết định công bố TTHC (trong trường hợp được Luật
giao) kịp thời, theo đúng quy định pháp luật
|
Các sở, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
|
14
|
Cập nhật tiến độ, kết quả giải
quyết 100% hồ sơ TTHC trên Cổng dịch vụ công quốc gia và trên Cổng dịch vụ
công của tỉnh
|
Các sở, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã, các cơ quan, đơn vị liên
quan
|
Văn phòng UBND tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
|
Kế hoạch 156/KH-UBND về tăng cường thực hiện giải pháp nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023 do tỉnh Sơn La ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 156/KH-UBND về tăng cường thực hiện giải pháp nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) ngày 09/06/2023 do tỉnh Sơn La ban hành
347
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|