|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 1524/KH-BTTTT 2017 Bộ trưởng tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo
Số hiệu:
|
1524/KH-BTTTT
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hồng
|
Ngày ban hành:
|
05/05/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1524/KH-BTTTT
|
Hà Nội, ngày
05 tháng 05 năm 2017
|
KẾ HOẠCH
BỘ TRƯỞNG TIẾP
CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
Căn cứ Luật Khiếu nại năm 2011; Luật Tố cáo năm
2011; Luật Tiếp công dân năm 2013;
Căn cứ Nghị định số 75/2012/NĐ-CP ngày 03 tháng
10 năm 2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Khiếu
nại; Nghị định số 76/2012/NĐ-CP ngày 03 tháng 10 năm 2012 của Chính phủ quy định
chi tiết thi hành một số điều của Luật Tố cáo; Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày
26 tháng 6 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Tiếp công dân; Nghị định số 59/2013/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2013 quy định chi
tiết một số điều của Luật Phòng, chống tham nhũng;
Căn cứ Nghị định số 17/2017/NĐ-CP ngày 17 tháng
02 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ
chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Thông tư số 03/2016/TT-BTTTT ngày 01
tháng 02 năm 2016 quy định về tiếp công dân, xử lý và giải quyết đơn khiếu nại,
đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai Kế hoạch
Bộ trưởng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo định kỳ hàng tháng, cụ thể
như sau:
I. MỤC ĐÍCH
1. Lắng nghe, tiếp nhận các thông tin, khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị, phản ánh, góp ý của công dân về các hành vi vi phạm đường lối,
chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ
trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông để xem xét, giải quyết theo quy định của
pháp luật.
2. Giải thích, hướng dẫn
cho công dân thực hiện quyền và nghĩa vụ khi đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị,
phản ánh theo đúng quy định của pháp luật.
II. NỘI DUNG
1. Bộ trưởng tiếp công dân định kỳ mỗi tháng một ngày (Thời gian: Trong giờ
hành chính vào ngày Thứ sáu của tuần thứ 3 hàng tháng). Nếu ngày tiếp công dân
định kỳ hàng tháng trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ thì việc tiếp công dân chuyển sang
ngày làm việc kế tiếp.
Trường
hợp Bộ trưởng đi vắng sẽ ủy quyền cho một đồng chí Thứ trưởng tiếp công dân
thay Bộ trưởng.
2. Ngoài thời gian tiếp công dân định kỳ hàng
tháng, Bộ trưởng trực tiếp hoặc tùy theo nội dung, phân công Thứ trưởng tiếp
công dân đột xuất trong các trường hợp được quy định tại Khoản 3
Điều 18 Luật Tiếp công dân, thực hiện tiếp công
dân đột xuất trong các trường hợp sau đây:
a) Vụ việc gay gắt, phức
tạp, có nhiều người tham gia, liên quan đến trách nhiệm của nhiều cơ quan, tổ
chức, đơn vị hoặc ý kiến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị còn khác nhau;
b) Vụ việc nếu không
chỉ đạo, xem xét kịp thời có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng hoặc có thể dẫn đến
hủy hoại tài sản của Nhà nước, của tập thể, xâm hại đến tính mạng, tài sản của
nhân dân, ảnh hưởng đến an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội.
3. Địa điểm tiếp công dân: tại Phòng Tiếp công
dân trong Trụ sở cơ quan Bộ (18 Nguyễn Du, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà
Trưng, TP. Hà Nội).
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Văn phòng Bộ:
- Chủ trì, phối hợp với
Thanh tra Bộ bố trí lịch tiếp công dân của Bộ trưởng (hoặc Thứ trưởng được Bộ
trưởng ủy quyền) như nêu tại Mục II.1 và các trường hợp đột xuất khác theo quy
định của pháp luật;
- Thông báo lịch tiếp
công dân của Bộ trưởng trên hệ thống lịch làm việc của Lãnh đạo Bộ, niêm yết lịch
tiếp công dân tại phòng tiếp công dân của Bộ;
- Bố trí phòng tiếp công dân và các điều kiện,
trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác tiếp công dân tại trụ sở cơ quan Bộ;
chỉ dẫn, tiếp đón công dân theo đúng quy định.
- Phối hợp với Công an phường Bùi Thị Xuân, quận
Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội trong việc giữ gìn an ninh, trật tự nơi tiếp công dân.
2. Thanh tra Bộ:
- Chủ trì, phối hợp với
các đơn vị thuộc Bộ chuẩn bị kế hoạch, hồ sơ, tài liệu phục vụ buổi tiếp công
dân của Bộ trưởng, báo cáo Bộ trưởng xem xét, chỉ đạo chậm nhất trước 03 ngày Bộ
trưởng tiếp công dân.
- Tham mưu thành phần
tham dự buổi tiếp công dân cùng Bộ trưởng căn cứ nội dung khiếu nại, tố cáo.
- Báo cáo với Bộ
trưởng về kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Bộ
trưởng hàng tháng, báo cáo chậm nhất sau 04 ngày làm việc kể từ ngày Bộ trưởng
tiếp công dân. Báo cáo phải đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp khắc phục những nội
dung khiếu nại, tố cáo (nếu có).
3. Trung tâm Thông tin
thông báo về lịch tiếp công dân của Bộ trưởng trên Cổng thông tin điện tử của Bộ.
4. Các đơn vị thuộc Bộ
đang giải quyết vụ việc Bộ trưởng dự kiến tiếp công dân có trách nhiệm chủ động
chuẩn bị nội dung, hồ sơ, tài liệu phục vụ buổi tiếp công dân của Bộ trưởng; phối
hợp với Thanh tra Bộ, Văn phòng Bộ tổ chức tốt buổi tiếp công dân của Bộ trưởng.
5. Khi Bộ trưởng tiếp
công dân, lãnh đạo Thanh tra Bộ, lãnh đạo Văn phòng Bộ, lãnh đạo đơn vị thuộc Bộ
phụ trách lĩnh vực công tác có liên quan đến nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh của công dân, đại diện các đơn vị khác có liên quan theo yêu cầu
của Bộ trưởng có trách nhiệm cùng dự.
Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ ban hành Kế hoạch sửa đổi,
bổ sung Kế hoạch này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Thanh tra Chính phủ;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng;
- Các cơ quan, đơn vị
thuộc Bộ (để t/h);
- Cổng thông tin điện tử của
Bộ TTTT (để đăng tin);
- Lưu: VT, VP, TKTH (54) .
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Minh Hồng
|
Kế hoạch 1524/KH-BTTTT năm 2017 Bộ trưởng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 1524/KH-BTTTT ngày 05/05/2017 Bộ trưởng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
1.122
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|