|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 14548/KH-UBND 2018 kiểm soát thủ tục hành chính Đồng Nai 2019
Số hiệu:
|
14548/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Vĩnh
|
Ngày ban hành:
|
28/12/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
14548/KH-UBND
|
Đồng Nai, ngày
28 tháng 12 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019 CỦA TỈNH ĐỒNG NAI
I. MỤC ĐÍCH VÀ YÊU CẦU
1. Mục đích:
- Tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác kiểm
soát thủ tục hành chính; đáp ứng yêu cầu công bố, công khai minh bạch và nâng
cao vai trò, trách nhiệm của các ngành, các cấp, của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị
và của cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một của liên thông; tiếp nhận, xử lý và
trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
- Đẩy mạnh công tác truyền thông, huy động sự
tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, nắm vững các
quy định về thủ tục hành chính; tạo điều kiện thuận lợi để cá nhân, tổ chức thực
hiện tốt quyền giám sát việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan nhà
nước.
- Công tác kiểm soát thủ tục hành chính phải gắn
kết với công tác kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, theo dõi thi hành pháp luật;
ban hành mới văn bản quy phạm pháp luật có chứa đựng quy định hành chính, thủ tục
hành chính phải đảm bảo sự cần thiết, tính hợp lý, tính hợp pháp và hiệu quả.
2. Yêu cầu:
- Nội dung kế hoạch bảo đảm sự phân công công việc
hợp lý, xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của từng sở, ban, ngành, Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn trong
quá trình triển khai thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện
cơ chế một cửa, một của liên thông; thực hiện tốt dịch vụ công trực tuyến kết hợp
với bưu chính công ích; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giải
quyết thủ tục hành chính; thực hiện hiệu quả việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc thẩm quyền.
- Công tác kiểm soát thủ tục hành chính
phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, nghiêm túc, đảm bảo hiệu
quả và đúng thời gian quy định.
- Động viên, khen thưởng kịp thời đối với những
cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc; đồng thời xử lý nghiêm những cá nhân,
tập thể thực hiện không tốt nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ
chế một cửa, một của liên thông; tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về quy định hành chính.
II. NỘI DUNG VÀ THỜI GIAN TRIỂN
KHAI
Số TT
|
Nội dung
công việc
|
Cơ quan chủ
trì
|
Cơ quan phối
hợp
|
Kết quả
|
Thời gian thực
hiện
|
A. Hoàn thiện các quy chế,
quy định về kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Cập nhật, sửa đổi các quy định liên quan về
công tác kiểm soát thủ tục hành chính do Trung ương ban hành
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Sở, ban, ngành
tỉnh, UBND cấp huyện
|
Quyết định của
UBND tỉnh
|
Quý I/2019
|
2
|
Tổ chức, triển khai thực hiện Kế hoạch kiểm
soát thủ tục hành chính năm 2019 của tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành tỉnh, UBND cấp huyện
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
|
Thường xuyên
|
3
|
Kiện toàn hệ thống cán bộ đầu mối thực hiện
nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quyết định của
Chủ tịch UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
B. Về tập huấn, hướng dẫn
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính; rà soát quy định, thủ tục hành chính cho cán bộ đầu mối của các sở,
ban, ngành, cấp huyện
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành tỉnh, UBND cấp huyện
|
Tài liệu hướng
dẫn nghiệp vụ
|
Quý I/2019
|
2
|
Tổ chức hội nghị đánh giá tình hình, kết quả
thực hiện và những khó khăn, vướng mắc về công tác kiểm soát thủ tục hành
chính; phương hướng khắc phục
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành tỉnh, UBND cấp huyện
|
Kết luận của
Chánh Văn phòng UBND tỉnh
|
Quý
III/2019
|
C. Về rà soát quy định, thủ
tục hành chính
|
1
|
Tổ chức thực hiện Kế hoạch rà soát, đơn giản
hóa quy định hành chính, thủ tục hành chính năm 2019 của UBND tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành của tỉnh
|
UBND cấp huyện,
UBND cấp xã
|
Phương án kiến
nghị Đơn giản hóa TTHC của sở, ban, ngành
|
Từ tháng 02 đến
tháng 9/2019
|
2
|
Xây dựng phương án đơn giản hóa quy định, thủ
tục hành chính chung của tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành của tỉnh
|
Phương án đơn
giản hóa TTHC chung của tỉnh
|
Quý IV/2019
|
3
|
Tổ chức đánh giá tác động đối với dự thảo văn
bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền ban
hành của UBND tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Quyết định của
UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
D. Công bố, công khai thủ
tục hành chính
|
1
|
Cập nhật bổ sung thủ tục hành chính, văn bản
quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính mới được ban hành hoặc bị
sửa đổi, bổ sung hoặc bị thay thế, bãi bỏ, hủy bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết
của cấp sở, cấp huyện và cấp xã
|
Các sở, ban,
ngành thuộc tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Quyết định công
bố của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
2
|
Nhập nội dung, thông tin thủ tục
hành chính đã được Chủ tịch UBND tỉnh công bố lên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về
thủ tục hành chính của Chính phủ
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
|
|
Thực
hiện theo Quyết định công bố của Chủ tịch UBND tỉnh
|
3
|
Kết nối, đồng bộ nội dung, thông tin thủ tục
hành chính của tỉnh từ Cơ sở dữ liệu Quốc gia của Chính phủ về
Cổng thông tin điện tử của tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Sở Thông tin
& Truyền thông
|
|
4
|
Xây dựng, chỉnh sửa quy trình
(lưu đồ) các bước giải quyết cụ thể của từng thủ tục hành chính - dịch
vụ công (cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã).
|
Các sở, ban,
ngành thuộc tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Lưu đồ
|
Thường xuyên
|
5
|
Thống kê và trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố
thủ tục dịch vụ công, dịch vụ bưu chính công ích… để làm cơ sở giải quyết
theo yêu cầu của người dân, doanh nghiệp
|
Các sở, ban,
ngành thuộc tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
|
Thường xuyên
|
6
|
Cấu hình hoặc chỉnh sửa cấu hình
quy trình (lưu đồ) các bước giải quyết thủ tục hành chính (cấp tỉnh, cấp huyện,
cấp xã) trên Phần mềm điện tử (Egov) chung của tỉnh
|
Sở Thông tin
& Truyền thông
|
Văn phòng UBND
tỉnh & Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh
|
|
Thường xuyên
|
7
|
Xây dựng hồ sơ mẫu để công khai
cho người dân, doanh nghiệp biết, tham khảo
|
Các sở, ban,
ngành thuộc tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Bộ hồ sơ MẪU
|
Thường xuyên
|
8
|
Công khai hồ
sơ đã tiếp nhận và kết quả giải quyết của các đơn vị, địa phương đảm bảo
thông tin chính xác giữa Phần mềm Egov, trên Cổng thông tin, Trang thông tin
điện tử, trên Phần mềm Zalo
|
Sở Thông tin
& Truyền thông
|
Văn phòng UBND
tỉnh & Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh
|
|
Thường xuyên
|
E. Kiểm tra kiểm soát thủ
tục hành chính
|
1
|
Tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, hành vi hành chính của cán bộ,
công chức, viên chức
|
Các sở, ban,
ngành thuộc tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
|
Thường xuyên
|
2
|
Kiểm tra tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ
cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính tại các cơ quan,
đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Sở Nội vụ, Sở
Thông tin & Truyền thông và các đơn vị liên quan
|
Báo cáo của Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
3
|
Tổ chức khảo sát lấy ý kiến của người dân và
doanh nghiệp về tính hiệu quả, minh bạch về kết quả giải quyết thủ tục hành
chính tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh
|
Sở Nội vụ
|
Văn phòng UBND
tỉnh và các đơn vị liên quan
|
Báo cáo kết quả
khảo sát, đánh giá
|
Quý II,
III/2019
|
G. Thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông
|
1
|
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả
việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục, dịch vụ công theo cơ chế một cửa, cơ chế
một cửa liên thông ở cả 03 cấp tỉnh, huyện, xã
|
Các sở, ban,
ngành tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND
tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Thông tin & Truyền thông
|
Báo cáo kết quả
thực hiện
|
Thường xuyên
|
2
|
Tổ chức thực hiện quy trình liên
thông các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực: Đất đai, đầu tư, xây dựng, đăng ký
kinh doanh, tư pháp, chính sách xã hội, quảng cáo, an toàn thực phẩm...
|
Các
sở, ban, ngành thuộc tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
|
Thường
xuyên
|
3
|
Mở rộng việc tiếp nhận và trả kết
quả giải quyết hồ sơ theo mô hình "Phi địa giới hành chính" nhằm thuận
lợi cho người dân, doanh nghiệp khi có yêu cầu giải quyết công việc
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở
Nội vụ và các đơn vị liên quan
|
Quyết
định hoặc văn bản của UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
4
|
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ dịch vụ
công cần thiết đối với người dân, doanh nghiệp tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh, như: điện, nước, công chứng, xử phạt hành chính...
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở
Nội vụ và các đơn vị liên quan
|
Quyết
định hoặc văn bản của UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
5
|
Tăng cường thực hiện dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3 và 4 để giải quyết thủ tục hành chính cho người dân
và doanh nghiệp
|
Sở
Thông tin &
Truyền thông
|
Các sở, ban,
ngành thuộc tỉnh
|
Quyết
định hoặc văn bản của UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
6
|
Triển khai các giải
pháp khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng tối thiểu 30% tổng số thủ tục
hành chính trực tuyến được công bố
|
Các
sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả hồ sơ nộp
mức 3, mức 4
|
Thường
xuyên
|
H. Chỉ đạo và triển khai
công tác kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Tổ chức đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo sở,
ngành, UBND cấp huyện với người
dân, doanh nghiệp về giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính & các chính sách
liên quan thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành, địa phương
|
Đài
Phát thanh - Truyền hình & các sở, ban, ngành, địa
phương thuộc tỉnh
|
Văn phòng UBND
tỉnh, Sở Nội vụ
|
|
Theo
Chương trình
|
2
|
Triển khai có hiệu quả Tổng đài
Dịch vụ công 1022 của tỉnh; theo dõi tình hình, kết quả giải quyết thủ
tục hành chính trên Hệ thống phần mềm
|
Văn phòng UBND
tỉnh; Sở Thông tin & Truyền thông
|
Sở, ban, ngành
tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Theo chỉ đạo của
UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
3
|
Tiếp tục thực hiện nghiêm Kế hoạch số
9784/KH-UBND ngày 24/11/2015 của UBND tỉnh về việc tăng cường trách nhiệm của
người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước
|
Sở, ban, ngành
tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND
tỉnh. Sở Nội vụ
|
Báo cáo của từng
cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Thường xuyên
|
4
|
Kiện toàn Bộ phận một cửa cấp
huyện, cấp xã
|
UBND cấp huyện,
UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND
tỉnh. Sở Nội vụ
|
|
Thường xuyên
|
5
|
Triển khai có hiệu quả quy định
liên thông các thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
|
Sở, ban, ngành
tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND
tỉnh. Sở Nội vụ
|
Báo cáo của từng
cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Thường xuyên
|
6
|
Triển khai có hiệu quả Đề án đơn giản hóa chế
độ báo cáo trong hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Sở, ban, ngành
tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Phương án kiến
nghị đơn giản hóa của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện
|
Theo kế hoạch của
UBND tỉnh
|
7
|
Xây dựng phương án đơn giản hóa chế độ báo cáo
chung của tỉnh năm 2019
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các sở, ban,
ngành của tỉnh, UBND cấp huyện
|
Phương án đơn
giản hóa báo cáo chung của tỉnh
|
Quý IV/2019
|
8
|
Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát
thủ tục hành chính định kỳ, đột xuất
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Đơn vị có liên
quan
|
Báo cáo của từng
đơn vị; báo cáo của UBND tỉnh
|
Theo định kỳ và
đột xuất
|
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Căn cứ Kế hoạch này, Giám đốc, Thủ trưởng các
sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa
xác định các nhiệm vụ trọng tâm, biện pháp cụ thể, xây dựng Kế hoạch kiểm soát
thủ tục hành chính năm 2019 của cơ quan, đơn vị, địa phương mình; đồng thời tổ
chức thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành
chính đúng nội dung, tiến độ đề ra.
Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 của
các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện ban hành trước ngày 31 tháng 01 năm 2019.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã
Long Khánh, thành phố Biên Hòa rà soát lại cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm
soát thủ tục hành chính tại UBND cấp huyện và xã, phường, thị trấn; kịp thời
ban hành Quyết định thay đổi, bổ sung đảm bảo đủ nhân lực hoàn thành nhiệm vụ
được giao.
3. Sở Tài chính bố trí đủ kinh phí cho Văn phòng
UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính theo đúng quy định tại Quyết định số 52/2013/QĐ-UBND ngày 26 tháng 8
năm 2013 của UBND tỉnh.
4. Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các
cơ quan, đơn vị, địa phương tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh triển khai,
đôn đốc, kiểm tra, báo cáo và đánh giá, xếp loại kết quả thực hiện cải cách thủ
tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Vĩnh
|
Kế hoạch 14548/KH-UBND năm 2018 về kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 của tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 14548/KH-UBND ngày 28/12/2018 về kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 của tỉnh Đồng Nai
1.008
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|