|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 130/KH-UBND biên chế công chức hành chính cơ quan tổ chức đơn vị hành chính Phú Yên 2016
Số hiệu:
|
130/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Hữu Thế
|
Ngày ban hành:
|
22/08/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 130/KH-UBND
|
Phú Yên, ngày 22
tháng 8 năm 2016
|
KẾ HOẠCH
BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC
HÀNH CHÍNH NĂM 2017 TRONG CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC VÀ
TÌNH HÌNH BIÊN CHẾ SỰ NGHIỆP GIAI ĐOẠN TỪ NĂM 2012 - 2015 CỦA TỈNH PHÚ YÊN
Thực hiện Nghị định số 21/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010
của Chính phủ về quản lý biên chế công chức; Thông tư số 07/2010/TT-BNV ngày 26/7/2010
của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện một số điều quy định tại Nghị định số
21/2010/NĐ-CP; Công văn số 2591/BNV-TCBC ngày 10/6/2016 của Bộ Nội vụ về việc
quản lý biên chế công chức, viên chức sự nghiệp và tinh giản biên chế. Ủy ban
nhân dân tỉnh Phú Yên xây dựng kế hoạch biên chế công chức hành chính năm 2017
trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính nhà nước và báo cáo tình hình
biên chế sự nghiệp giai đoạn từ năm 2012 - 2015 của tỉnh Phú Yên như sau:
I. KẾ HOẠCH BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH NĂM
2017 CỦA TỈNH PHÚ YÊN
1. Tình hình quản lý, sử dụng biên chế công chức
hành chính năm 2016 của tỉnh Phú Yên tính đến tháng 7/2016:
Căn cứ Nghị định số 108/2014/NĐ-CP
ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế; Thông tư số
01/2015/TT-BNV ngày 14/4/2015 của Bộ Nội vụ - Bộ Tài chính hướng dẫn một số
điều của Nghị định số 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ; Quyết định số
1800/QĐ-BNV ngày 30/11/2015 của Bộ Nội vụ về việc giao biên chế công chức năm
2016 trong các cơ quan, tổ chức hành chính của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương; theo đó, Bộ Nội vụ đã giao tổng số biên chế công chức hành chính năm 2016
cho tỉnh Phú Yên là 2.120 biên chế, so với năm 2015 giảm 37 biên chế
(2.157 biên chế được Bộ Nội vụ giao tại Quyết định số 1080/QĐ-BNV ngày
10/9/2015).
Căn cứ các quy định trên, UBND tỉnh
đã chỉ đạo, triển khai thực hiện chính sách tinh giản biên chế công chức hành
chính năm 2016 cho các cơ quan, đơn vị, địa phương của tỉnh và tiến hành quyết định giao lại biên chế công chức năm 2016
cho các cơ quan, đơn vị, địa phương quản lý, sử dụng (Biểu mẫu số 1B của Thông
tư số 07/2010/TT-BNV kèm theo).
2. Kế hoạch biên chế công chức hành chính năm
2017 trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính của tỉnh Phú Yên:
Để thực hiện tốt việc quản lý biên chế công chức
hành chính và tinh giản biên chế công chức hành chính theo quy định của Chính
phủ và triển khai thực hiện có hiệu quả việc hoàn chỉnh các nội dung của Đề án
vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức theo danh mục vị trí việc làm đã được
Bộ Nội vụ phê duyệt tại Quyết định số 2038/QĐ-BNV ngày 31/12/2015 của Bộ Nội vụ
về việc phê duyệt danh mục vị trí việc làm trong các cơ quan, tổ chức hành
chính tỉnh Phú Yên; UBND tỉnh Phú Yên lập Kế hoạch biên chế công chức hành
chính năm 2017 của tỉnh với tổng số 2.354 biên chế, trong đó biên chế
công chức là 2.120 biên chế, hợp đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP
của Chính phủ là 234 hợp đồng (Biểu mẫu số 1B của Thông tư số 07/2010/TT-BNV
kèm theo).
II. BÁO CÁO TÌNH HÌNH BIÊN CHẾ SỰ NGHIỆP CỦA
TỈNH PHÚ YÊN GIAI ĐOẠN TỪ NĂM 2012 - 2015
1. Tình hình biên chế
sự nghiệp năm 2012 đã được Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên phê chuẩn để UBND
tỉnh giao cho các đơn vị sự nghiệp công lập quản lý và sử dụng:
- Biên chế sự nghiệp giáo
dục - đào tạo: 14.630 biên chế.
- Biên chế sự nghiệp y
tế: 3.266 biên chế (trong đó: sự nghiệp y tế cơ sở: 745 biên chế).
- Biên chế sự nghiệp văn
hóa, thông tin và thể thao: 386 biên chế.
- Biên chế sự nghiệp
khác: 830 biên chế.
2. Tình hình biên chế
sự nghiệp từ năm 2013 - 2015 đã được Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên phê chuẩn
để UBND tỉnh giao cho các đơn vị sự nghiệp công lập quản lý và sử dụng:
Thực hiện Nghị
định số 41/2012/NĐ-CP ngày 08/5/2012 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm
trong đơn vị sự nghiệp công lập; Thông tư số
14/2012/TT-BNV ngày 18/12/2012 của Bộ Nội vụ
về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 41/2012/NĐ-CP; Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên
đã triển khai xây dựng Đề án vị trí việc làm viên chức theo tiêu chuẩn chức
danh nghề nghiệp và trình Bộ Nội vụ thẩm định để có cơ sở giao số lượng người
làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập theo đúng quy định.
Tuy nhiên, đến nay Bộ Nội vụ chưa thẩm định và phê
duyệt Đề án vị trí việc làm cơ cấu viên chức theo tiêu chuẩn chức danh nghề
nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh Phú Yên quản lý. Vì vậy, tình hình biên chế (số lượng người làm việc) trong các đơn vị
sự nghiệp công lập từ năm 2013 - 2015 của tỉnh đã được Hội đồng nhân dân tỉnh
Phú Yên phê chuẩn giữ mức ổn định giữa các năm, cụ thể như sau:
- Biên chế sự nghiệp giáo
dục - đào tạo: 14.695 biên chế.
- Biên chế sự nghiệp y
tế: 3.266 biên chế (trong đó: sự nghiệp y tế cơ sở: 745 biên chế).
- Biên chế sự nghiệp văn
hóa, thông tin và thể thao: 394 biên chế.
- Biên chế sự nghiệp
khác: 858 biên chế.
Trên đây là Kế hoạch biên
chế công chức hành chính năm 2017 trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính
nhà nước và tình hình biên chế sự nghiệp giai đoạn từ năm 2012 -2015 của tỉnh
Phú Yên, UBND tỉnh Phú Yên báo cáo và đề nghị Bộ Nội vụ quan tâm, xem
xét, tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh Phú Yên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
được giao./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ;
- Sở Nội vụ;
- Chủ tịch, các
PCT UBND tỉnh;
- Chánh, các PVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Hữu Thế
|
Kế hoạch 130/KH-UBND năm 2016 biên chế công chức hành chính năm 2017 trong cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính nhà nước và báo cáo tình hình biên chế sự nghiệp giai đoạn từ năm 2012-2015 của tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 130/KH-UBND ngày 22/08/2016 biên chế công chức hành chính năm 2017 trong cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính nhà nước và báo cáo tình hình biên chế sự nghiệp giai đoạn từ năm 2012-2015 của tỉnh Phú Yên
1.205
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|