|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 122/KH-SYT triển khai 2401/QĐ-UBND trách nhiệm người đứng đầu cơ quan Bà Rịa Vũng Tàu 2015
Số hiệu:
|
122/KH-SYT
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh An
|
Ngày ban hành:
|
25/11/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND
TỈNH BR - VT
SỞ Y TẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
122/KH-SYT
|
Bà Rịa
- Vũng Tàu, ngày 25 tháng 11 năm 2015
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI
QUYẾT ĐỊNH SỐ 2401/QĐ-UBND NGÀY 12/10/2015 CỦA UBND TỈNH BR-VT VỀ THỰC HIỆN CHỈ
THỊ SỐ 13/CT-TTg NGÀY 10/6/2015 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CÁC CẤP
TRONG CÔNG TÁC CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Căn cứ Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 10/6/2015
của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 2401/QĐ-UBND ngày 12/10/2015 của UBND
tỉnh về ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày
10/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường trách nhiệm của người đứng
đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành
chính; Sở Y tế xây dựng kế hoạch triển khai Quyết định số 2401/QĐ-UBND ngày
12/10/2015 như sau:
I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
1. Mục đích:
- Xác định rõ trách nhiệm của Lãnh đạo
Sở, trưởng các phòng chức năng của Sở và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong
việc triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh.
- Đẩy nhanh tiến
độ, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong triển khai thực hiện các Nghị Quyết của
Chính phủ; Quyết định của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị, Quyết định của UBND tỉnh về cải cách thủ tục hành chính, kiểm
soát thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu:
- Xác định cụ thể các nội dung, nhiệm
vụ, phân công rõ trách nhiệm thực hiện của Lãnh đạo Sở, trưởng các phòng chức năng
của Sở và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong việc thực hiện cải cách thủ
tục hành chính, thời hạn hoàn thành, kết quả công việc.
- Tăng cường trách nhiệm và nâng cao hiệu
quả công tác phối hợp giữa các phòng chức năng trong thực hiện các nhiệm vụ
được giao.
II. NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM, THỜI GIAN
THỰC HIỆN: Phụ lục đính kèm.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Thủ trưởng các đơn vị và các phòng
chức năng của Sở (Chi tiết trong phụ lục đính kèm):
- Căn cứ Kế hoạch, tình hình thực tế và nhiệm vụ phân công để chủ động phối
hợp, tổ chức thực hiện; Xác định cụ thể các mục tiêu phải đạt được, những nội
dung cần phải tiến hành.
- Phối hợp báo cáo định kỳ đúng thời gian
quy định khi có văn bản yêu cầu
2. Văn phòng Sở Y tế:
- Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra việc
thực hiện Kế hoạch và định kỳ phối hợp với các phòng chức năng báo cáo đúng thời
gian quy định.
- Bộ phận CNTT-Văn phòng Sở thường xuyên
cập nhật và đăng tải những nội dung liên quan đến công tác
CCHC vào Cổng thông tin điện tử của ngành.
Trên đây là Kế hoạch triển khai Quyết
định số 2401/QĐ-UBND ngày 12/10/2015 của UBND tỉnh về thực hiện Chỉ thị số
13/CT-TTg ngày 10/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng
cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong
công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu , đề
nghị các phòng chức năng nghiên cứu, phối hợp, triển khai thực hiện.
Nơi nhận:
- Sở: Nội vụ, Tư pháp;
- Các Phó Giám đốc SYT;
- Các phòng chức năng của Sở (T/hiện)
- Các đơn vị trực thuộc (P/hợp thực
hiện)
- Bộ phận CNTT-VP Sở (Đăng tải trên
CTTĐT);
- Lưu: VT, VP;
|
KT.
GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Phạm Minh An
|
PHỤ LỤC
(Đính
kèm Kế hoạch số: 122/KH-SYT ngày 25 tháng 11 năm 2015)
TT
|
Nhiệm vụ
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
1
|
Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trước Sở Y tế về kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu cải cách thủ tục hành chính
đã được UBND tỉnh triển khai tại Quyết định số 972/QĐ-UBND ngày 12/5/2015 về
việc ban hành Kế hoạch thực hiện rà soát thủ tục hành chính và triển khai
thực hiện Quyết định số 08/QĐ-TTg ngày 06/01/2015 của Thủ tướng Chính phủ ban
hành kèm theo Kế hoạch đơn giản hóa thủ tục hành chính trọng tâm năm 2015
trên địa bàn tỉnh BR-VT (được Sở Y tế triển khai tại Kế hoạch số 58/KH-SYT ngày 04/6/2015)
|
Các phòng chức năng của Sở và các đơn
vị trực thuộc liên quan
|
Hàng năm
|
2
|
Phối hợp tổ chức rà soát, đánh giá sự
cần thiết, tính hợp pháp, hợp lý và
hiệu quả của các thủ tục hành chính, xác định chi phí tuân thủ thủ tục hành chính
trong phạm vi quản lý hoặc thực hiện của ngành y tế; trên cơ sở đó cắt giảm
hoặc đề xuất cắt giảm tối đa các thủ tục hành chính rườm rà, không cần thiết để
giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính
|
3
|
Đề xuất sáng kiến cải cách thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng quy trình giải quyết
thủ tục hành chính nội bộ, bảo đảm nhanh, gọn, khoa học, thuận tiện, rút ngắn
thời gian thực hiện thủ tục cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp; tăng cường trách
nhiệm phối hợp giữa các cơ quan có thẩm quyền trong giải quyết thủ tục hành
chính.
|
4
|
Phối hợp kiểm soát chặt chẽ việc ban hành mới các thủ tục hành chính thông qua việc
đánh giá tác động, tham gia ý kiến, thẩm định thủ tục hành chính trong dự án,
dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, thể hiện đầy đủ, trung thực các ý kiến đó
trong tờ trình cấp có thẩm quyền ban hành văn bản. Tổ chức thực hiện đầy đủ
các quy định về công bố, công khai minh bạch thủ tục hành chính và giải quyết
thủ tục hành chính và giải quyết phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức.
Tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính tại
các cơ quan, đơn vị trực thuộc theo quy định của pháp luật
|
5
|
Thiết lập hệ thống thông tin tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính và tình
hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại các đơn vị. Triển khai vận hành hệ thống theo dõi,
đánh giá công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo đúng
hướng dẫn của Bộ Tư pháp (Đối với các thủ
tục yêu cầu đánh giá tác động)
|
6
|
Xử lý nghiêm các đơn vị, các phòng chức
năng để xảy ra tình trạng chậm công bố, công khai, niêm yết thủ tục hành chính
hoặc thiếu trách nhiệm, gây phiền hà trong giải quyết thủ tục hành chính đối
với cá nhân, tổ chức. Ngoài việc xử lý trách nhiệm cán bộ, công chức trực
tiếp làm nhiệm vụ, Thủ trưởng đơn vị đó hoặc trưởng phòng chức năng cũng phải
kiểm điểm làm rõ trách nhiệm với tư cách là người đứng đầu cơ quan, đơn vị để
xảy ra vi phạm và thực hiện việc xin lỗi cá nhân, tổ chức theo quy định tại
Quyết định số 09/20015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ
|
Các phòng chức năng của Sở và các đơn
vị trực thuộc liên quan
|
Hàng năm
|
7
|
Kịp thời chỉ đạo khắc phục những hạn
chế, tồn tại, yếu kém của đơn vị được chỉ ra trong kết luận đánh giá của đoàn
kiểm tra CCHC tỉnh.
|
8
|
Bố trí và đảm bảo đầy đủ kinh phí để
triển khai các hoạt động cải cách thủ tục hành chính
|
Phòng TCKT Sở Y tế
|
Hàng năm
|
9
|
Xem xét mức độ hoàn thành, nhiệm vụ
hàng năm của người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu các đơn vị, trưởng các phòng
chức năng
|
Các phòng chức năng của Sở và các đơn
vị trực thuộc liên quan
|
Hàng năm
|
10
|
Nghiên cứu những mô hình mới, cách làm
hay trong cải cách thủ tục hành chính để báo cáo trình UBND tỉnh xem xét, triển
khai nhân rộng.
|
11
|
Đẩy mạnh công tác
thông tin truyền thông về cải cách thủ tục hành chính trong phạm vi toàn
ngành
|
12
|
Thực hiện việc triển khai đồng bộ, thống nhất cơ chế một cửa
theo đề án của tỉnh
|
13
|
Đẩy mạnh ứng dụng
công nghệ thông tin trong hoạt động của
các đơn vị, nhất là trong giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa.
|
14
|
Các phòng chức năng phối hợp với Văn phòng Sở báo cáo định kỳ gửi UBND tỉnh, Sở Nội Vụ về công
tác cải cách hành chính.
|
Kế hoạch 122/KH-SYT năm 2015 triển khai Quyết định 2401/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 122/KH-SYT ngày 25/11/2015 triển khai Quyết định 2401/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính
1.055
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|