|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 38/CT-UBND 2021 tập trung triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính tỉnh Nghệ An
Số hiệu:
|
38/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Trung
|
Ngày ban hành:
|
22/10/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 38/CT-UBND
|
Nghệ An, ngày 22 tháng 10 năm 2021
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TẬP TRUNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ CẢI CÁCH
HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN GIAI ĐOẠN 2021 - 2030
Thời gian vừa qua, công tác cải cách hành
chính trên địa bàn tỉnh đã được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo, triển khai
thực hiện và đạt được những kết quả tích cực, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu
quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước. Tuy nhiên, quá trình triển khai
công tác cải cách hành chính ở một số ngành, lĩnh vực, địa phương còn chậm, kết
quả chưa cao, chưa đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.
Triển khai thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg
ngày 02/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình
tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 và tiếp tục đẩy
mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác cải cách hành chính trên địa
bàn tỉnh Nghệ An, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các
ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã thực hiện tốt các
nội dung sau:
1. Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các
huyện, thành phố, thị xã:
a) Tiếp tục quán triệt các Nghị
quyết, Chỉ thị, Chương trình của Trung ương và của tỉnh nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng nền hành
chính dân chủ, chuyên nghiệp từng bước hiện đại, các cơ quan nhà nước của tỉnh
hoạt động hiệu lực, hiệu quả, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo đánh
giá chất lượng. Tiếp tục đề cao và phát huy vai trò trách nhiệm của người đứng
đầu trong chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính;
b) Tăng cường công tác truyền thông, chú
trọng đổi mới các nội dung, hình thức nhằm tuyên truyền sâu rộng, hiệu quả các
chủ trương, chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước về công tác cải cách hành
chính; kết quả, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện cải cách hành chính của
tỉnh. Nâng cao hơn nữa nhận thức, tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công chức,
viên chức đối với công tác cải cách hành chính; tạo điều kiện thuận lợi cho cá
nhân, tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận nhanh nhất thông
tin về cải cách hành chính;
c) Tiếp tục hoàn thiện thể chế, chú trọng
các cơ chế chính sách phát triển kinh tế xã hội, tạo môi trường đầu tư, kinh
doanh bình đẳng, thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát
triển; thực thi nghiêm túc các quy định của pháp luật, tăng cường tính công
khai, minh bạch và đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.
d) Cải cách thủ tục hành chính một cách
quyết liệt, thực chất, hiệu quả, trong đó tập trung rà soát, kiến nghị cắt giảm,
đơn giản hóa các điều kiện kinh doanh và các quy định thủ
tục hành chính rườm rà, phức tạp, không cần thiết; giảm thời gian thực hiện thủ
tục hành chính, chú trọng các lĩnh vực đầu tư, đất đai, môi trường, thuế, hải
quan, xuất nhập khẩu, y tế, lao động, thương binh và xã hội, bảo hiểm xã hội.
Tổ chức tốt việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính thuộc phạm vi
quản lý của Sở, ban, ngành, địa phương theo hướng nâng cao chất lượng phục vụ
tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp theo Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày
27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
và kế hoạch của UBND tỉnh, giảm tỷ lệ quá hạn trong giải quyết hồ sơ; nghiêm
túc thực hiện việc xin lỗi tổ chức, cá nhân khi để xảy ra hồ sơ quá hạn. Theo
định kỳ tổ chức lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối
với dịch vụ hành chính, dịch vụ sự nghiệp công;
đ) Rà soát, sắp xếp tinh gọn tổ chức bộ máy và kiện toàn chức năng, nhiệm vụ các cơ quan
hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập theo Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày
25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương khóa XII về một số
vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ
thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, Nghị quyết số 19-NQ/TW
ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về
tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả
hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập, các Nghị định của Chính phủ và các
văn bản hướng dẫn thi hành. Thực hiện phân công, phân cấp các lĩnh vực quản lý
nhà nước và làm tốt công tác kiểm tra sau phân công, phân cấp. Thực hiện tốt
chủ trương tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên
chức, đổi mới công tác quy hoạch tuyển dụng, đánh giá gắn với đào tạo, bồi
dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức theo vị trí việc làm được
phê duyệt;
e) Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin,
chuyển đổi số và ứng dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ thúc đẩy hoàn thành
xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số, góp phần nâng cao
năng suất, hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước các cấp; nâng cao
hơn nữa hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại các Sở, ban, ngành, địa phương.
Cung cấp các tiện ích thông minh hỗ trợ tổ chức, cá nhân khi giải quyết hồ sơ
thủ tục hành chính. Tiếp tục triển khai có hiệu quả việc gửi, nhận văn bản điện
tử giữa các cấp chính quyền; họp trực tuyến và xử lý công việc trên môi trường
điện tử;
g) Khen thưởng, động viên kịp thời tổ
chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực thi công vụ, nhiệm vụ. Siết
chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc, tăng
cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện xử lý nghiêm
những cán bộ, công chức, viên chức chậm trễ trong công việc, có hành vi nhũng
nhiễu, phiền hà, tiêu cực, vi phạm kỷ luật trong quá trình thực thi công vụ,
nhiệm vụ. Làm tốt công tác đánh giá, xếp hạng cải cách hành chính đảm bảo chính
xác, công bằng, khách quan, dân chủ, gắn với công tác thi đua khen thưởng, xếp
loại hàng năm;
h) Tập trung chỉ đạo, hoàn thành
những nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và các năm tiếp theo (Theo Phụ lục kèm
theo).
2. Văn phòng UBND tỉnh, các Sở: Nội vụ,
Tư pháp, Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Kế hoạch và Đầu tư, Khoa học và
Công nghệ theo chức năng, nhiệm vụ được giao kịp thời hướng dẫn nghiệp vụ cho
các cơ quan, đơn vị ở các cấp, tham mưu chỉ đạo, đôn đốc và tăng cường công tác
kiểm tra kịp thời phát hiện, khắc phục tồn tại, hạn chế.
Yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các
ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã triển khai thực
hiện nghiêm túc Chỉ thị này. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh (qua Sở Nội
vụ) trong báo cáo định kỳ để theo dõi, chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PVP UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thành, thị;
- UBND cấp xã;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (N).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Trung
|
PHỤ LỤC
PHÂN
CÔNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH NGHỆ AN GIAI ĐOẠN 2021 - 2030
(Kèm theo Chỉ thị số 38/CT-UBND
ngày 22 tháng 10 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Nghệ An)
TT
|
Nhiệm
vụ
|
Thời
gian
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
1.
|
Ban hành Kế hoạch cải cách hành chính
nhà nước giai đoạn 2021 - 2025, 2026-2030 và kế hoạch hàng năm để triển khai
thực hiện, trên cơ sở bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính được
giao trong Chương trình cải cách hành chính tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021 -
2030, trong đó, các mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính phải cụ thể, khả thi,
có tính định lượng và xác định rõ kết quả, sản phẩm đầu
ra theo lộ trình hàng năm, gắn với trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong quá
trình thực hiện.
|
- Kế hoạch các giai đoạn 2021 -
2025, 2026-2030: Ban hành tháng 12/2021 và tháng 12/2025.
- Kế hoạch hàng năm: Ban hành tháng
01 hàng năm.
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Sở
Nội vụ
|
2.
|
Tăng cường kiểm tra, thanh tra việc
chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, kiên quyết xử lý nghiêm minh đối với những
cán bộ, công chức, viên chức vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính, tham nhũng,
tiêu cực và gây phiền hà cho tổ chức, cá nhân.
|
Thường
xuyên
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Sở
Nội vụ
|
3.
|
Đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa, mục
tiêu, nội dung và kết quả triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách
hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030, với nhiều hình thức đa dạng, nội
dung phong phú và phù hợp với từng nhóm đối tượng.
|
Thường
xuyên
|
Các sở, ban, ngành, địa phương
|
Sở
Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông
|
4.
|
Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban,
ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã đề cao trách nhiệm người đứng
đầu, trực tiếp chỉ đạo công tác xây dựng, hoàn thiện pháp luật thuộc ngành,
lĩnh vực, địa bàn được phân công phụ trách; tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong
công tác xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật; đẩy nhanh tiến độ
soạn thảo, trình, ban hành văn bản quy phạm pháp luật, khắc phục tình trạng xin
lùi thời hạn trình, ban hành văn bản quy phạm pháp luật.
|
Theo kế hoạch hàng năm
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Sở
Tư pháp và các sở, ngành liên quan
|
5.
|
Rà soát, kiến nghị cắt giảm, đơn giản
hóa các điều kiện kinh doanh, các quy định TTHC, giảm thời gian thực hiện các
thủ tục hành chính.
|
Thường
xuyên
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
6.
|
- Đẩy mạnh triển khai cung cấp dịch
vụ công trực tuyến hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động bị ảnh hưởng
đại dịch Covid-19 theo quy định tại Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của Thủ
tướng Chính phủ về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và
người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
- Tăng cường tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến (thuế, phí,
lệ phí, viện phí,...) trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia để
giảm thời gian, chi phí thực hiện, hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhưng vẫn đảm
bảo thông suốt, hiệu quả trong cung cấp dịch vụ công, nhất trong giai đoạn
dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.
|
Theo chỉ đạo, hướng dẫn, của Văn phòng
Chính phủ
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương có
liên quan
|
Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan
liên quan
|
7.
|
Rà soát, tái cấu trúc quy trình, điện
tử hóa mẫu đơn, tờ khai, kết quả giải quyết thủ tục hành chính để tạo điều kiện
nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.
|
Theo chỉ đạo, hướng dẫn, của Văn phòng
Chính phủ
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
8.
|
Tổ chức thực hiện Đề án phân cấp trong
giải quyết thủ tục hành chính.
|
Sau khi Đề án được ban hành và theo
chỉ đạo, hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
9.
|
Triển khai kế hoạch thực hiện Đề án
đổi mới thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính theo quy định tại Quyết định số 468/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
|
Năm 2021 và những năm tiếp theo
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan
liên quan
|
10.
|
Hoàn thành việc sắp xếp, tổ chức
lại, kiện toàn chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bên trong của các cơ
quan, đơn vị trực thuộc Sở, ban, ngành, địa phương bảo đảm các tiêu chí về
thành lập tổ chức theo quy định của Chính phủ.
|
Quý
IV/2021
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Sở
Nội vụ
|
11.
|
Sắp xếp đơn vị hành chính cấp
huyện, cấp xã:
- Tổng kết việc thực hiện sắp xếp đơn
vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2019 - 2021.
- Triển khai Đề án sắp xếp đơn vị hành
chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030.
|
- Quý IV/2021
- Theo tiến độ Đề án
|
Sở Nội vụ
|
UBND các huyện, thành, thị; UBND các
xã, phường, thị trấn.
|
12.
|
Hoàn thiện và ban hành quyết định vị
trí việc làm của cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý theo quy định tại
Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01/6/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và
số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập.
|
Quý II/2022
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Sở
Nội vụ
|
13.
|
Phê duyệt, điều chỉnh vị trí việc làm
và cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập
thuộc phạm vi quản lý theo quy định tại Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020
của Chính phủ về vị trí việc làm và số lượng người làm việc trong đơn vị sự
nghiệp công lập.
|
Năm
2022
|
Sở Nội vụ, các Sở, ban, ngành, địa
phương
|
Các cơ quan liên quan
|
14.
|
Tăng cường chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ,
hiệu quả giải ngân vốn đầu tư công và thực hiện các nhiệm vụ về cổ phần hóa
doanh nghiệp nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập...
|
Hàng
năm
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Sở
Tài chính
|
15.
|
- Ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung danh
mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực, phạm vi
quản lý;
- Ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung
định mức kinh tế - kỹ thuật, định mức chi phí làm cơ sở ban hành đơn giá, giá
dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật;
- Ban hành tiêu chí, tiêu chuẩn
chất lượng dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước; cơ chế giám
sát, đánh giá, kiểm định chất lượng và quy chế kiểm tra, nghiệm thu dịch vụ
sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc phạm vi quản lý (Thực hiện
nhiệm vụ theo quy định tại Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính
phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập).
|
2021-2030
|
Các Sở, ban, ngành có liên quan
|
Sở
Tài chính
|
16.
|
Hoàn thành việc kết nối, liên thông
Hệ thống thông tin báo cáo, cơ sở dữ liệu có chức năng báo cáo với Hệ thống
thông tin báo cáo Chính phủ.
|
Năm
2021
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
17.
|
Rà soát, nâng cấp, hoàn thiện cơ sở
hạ tầng công nghệ thông tin; nâng cấp Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính trên cơ sở Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin
một cửa điện tử của tỉnh.
|
Sau khi Nghị định sửa đổi Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ban hành, có hiệu lực thi hành và theo chỉ đạo, hướng dẫn,
của Văn phòng Chính phủ.
|
Văn phòng UBND tỉnh; Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Các Sở, ban, ngành, địa phương
|
Chỉ thị 38/CT-UBND năm 2021 về tập trung triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2030
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 38/CT-UBND ngày 22/10/2021 về tập trung triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2030
885
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|