|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
34/CT-UB-NCVX
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Trương Tấn Sang
|
Ngày ban hành:
|
11/07/1995
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
34/CT-UB-NCVX
|
TP.
Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 7 năm 1995
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ GỞI BÁO CÁO TIẾN ĐỘ CẢI CÁCH HÀNH CHÁNH VÀ CÁC VĂN BẢN CÓ
TÍNH CHẤT PHÁP QUY
Thi hành kế hoạch 1405/PC ngày 20
tháng 3 năm 1995 của Chính phủ, chương trình hành động số 06/CTr-TU ngày 20/3/1995
của Thành ủy về việc thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 8 của Ban Chấp hành
Trung ương Đảng về cải cách một bước nền hành chánh Nhà nước. Ủy ban nhân dân
thành phố đã có quyết định số 2687/QĐ-UB-NCVX ngày 10/4/1995 về việc thành lập
Ban chỉ đạo cải cách hành chánh thành phố giúp Ủy ban nhân dân thành phố tổ
chức thực hiện cải cách hành chánh ở thành phố, đồng thời Ủy ban nhân dân thành
phố đã đề ra chương trình thực hiện cải cách một bước nền hành chánh Nhà nước ở
thành phố Hồ Chí Minh 2 năm 1995-1996 và quý III/1995.
Đó là những công việc lớn, phải được
thực hiện đồng bộ và cần có sự chỉ đạo thống nhất của Ủy ban nhân dân thành
phố.
Vì vậy, trong triển khai thực hiện,
Thủ trưởng các ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp và các Tiểu Ban của Ban
chỉ đạo cần thực hiện nghiêm túc một số chế độ sau đây :
1- Căn cứ chương trình thực hiện
cải cách một bước nền hành chánh Nhà nước ở thành phố Hồ Chí Minh của Ủy ban nhân
dân thành phố, trong tháng 7/1995 các ngành chức năng quản lý Nhà nước ở thành
phố và Ủy ban nhân dân các quận, huyện xây dựng đề án cải cách hành chánh ở
ngành, địa phương mình và báo cáo về Ban chỉ đạo cải cách hành chánh thành phố.
Đề án phải tổ chức thực hiện thật tốt, hàng tháng, quý, 6 tháng, năm và từng
chuyên đề có báo cáo tiến độ thực hiện, nêu rõ thuận lợi, khó khăn, gởi về Ban
chỉ đạo thành phố, để tổng hợp báo cáo Chính phủ và Thành ủy.
2- Các Tiểu ban giúp việc Ban chỉ
đạo cải cách hành chánh thành phố được nêu trong quyết định số 4125/QĐ-UB-NCVX
ngày 6/6/1995 của Ủy ban nhân dân thành phố ngoài công tác hướng dẫn, cần theo
dõi, đôn đốc các ngành, địa phương thực hiện đề án cải cách hành chánh thuộc
phạm vi phụ trách, hàng tháng có báo cáo tình hình triển khai hoạt động cho Ban
chỉ đạo cải cách hành chánh thành phố.
3- Từ nay việc soạn thảo và ban hành
văn bản pháp quy phải thực hiện theo thông tư số 33/BT ngày 10/12/1992 của Bộ
trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về hình thức văn bản và việc ban
hành văn bản của các cơ quan hành chánh Nhà nước.
Sở Tư pháp, Văn phòng Ủy ban nhân
dân thành phố có trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra việc ban hành văn bản của các
cơ quan Nhà nước.
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
ngoài việc gởi các cơ quan liên quan thực hiện các văn bản của Ủy ban nhân dân
thành phố, nhứt thiết phải gởi cho Sở Tư pháp để thống nhứt quản lý và Viện Kiểm
sát nhân dân thành phố để thực hiện chức năng kiểm sát chung.
Văn bản hướng dẫn của các sở, ngành
cũng phải gởi báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố và đồng gởi cho Sở Tư pháp,
Viện Kiểm sát nhân dân thành phố.
Văn bản xử lý vi phạm hành chánh
của Ủy ban nhân dân quận, huyện đều phải gởi cho Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp.
4- Thời gian gởi báo cáo của ngành,
quận, huyện và các Tiểu ban về Ban chỉ đạo được ấn định thống nhứt là ngày 20
của tháng theo địa chỉ Ban chỉ đạo cải cách hành chánh thành phố - 86 Lê Thánh
Tôn, quận 1.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Trương Tấn Sang
|
Chỉ thị 34/CT-UB-NCVX năm 1995 về việc thực hiện chế độ gởi báo cáo tiến độ cải cách hành chánh và các văn bản có tính chất pháp quy do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 34/CT-UB-NCVX ngày 11/07/1995 về việc thực hiện chế độ gởi báo cáo tiến độ cải cách hành chánh và các văn bản có tính chất pháp quy do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
1.979
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|