|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
32/2006/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Lê Xuân Thân
|
Ngày ban hành:
|
16/10/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN
NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
32/2006/CT-UBND
|
Nha Trang,
ngày 16 tháng 10 năm 2006
|
CHỈ THỊ
TĂNG CƯỜNG
CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
Thực hiện kết
luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng về biện pháp giải quyết tình
hình công dân của một số địa phương khiếu kiện đông người tại Hà Nội và thành
phố Hồ Chí Minh tại Thông báo số 172/TB-VPCP ngày 06/10/2006 của Văn phòng
Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị:
1. Thủ trưởng
các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục quán triệt sâu
sắc và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 09-CT/TW ngày 06/3/2002 của Ban Bí thư
Trung ương Đảng về một số vấn đề cấp bách cần thực hiện giải quyết trong khiếu
nại, tố cáo. Trên cơ sở quy định của Luật Khiếu nại, tố cáo, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp cần tăng cường hơn nữa công tác
tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; xác định công tác tiếp công
dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của đơn
vị mình, trên cơ sở đó cần bổ sung đủ biên chế, gắn với đề cao vai trò, trách
nhiệm của cán bộ trực tiếp làm công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố
cáo; gắn trách nhiệm trong công tác tiếp dân, xử lý và giải quyết đơn thư khiếu
nại, tố cáo với việc thực hiện Nghị quyết 17-NQ/TU của Tỉnh ủy về một số giải
pháp chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương và chế độ trách nhiệm của cán bộ, đảng viên,
công chức, viên chức trong thi hành nhiệm vụ, phục vụ nhân dân. Lãnh đạo các
đơn vị lấy tiêu chí xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo là một tiêu chuẩn quan
trọng khi đánh giá, khen thưởng và đề bạt cán bộ.
Khi giải
quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo cần phối hợp với đoàn thể, vận động quần chúng,
nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia giải quyết
hiệu quả nhằm đạt mục đích yên dân. Ủy ban nhân dân các cấp tại địa phương cần
chú trọng và đẩy mạnh công tác hòa giải cơ sở; thường xuyên đi sát cơ sở, trực
tiếp tiếp dân, lắng nghe ý kiến của dân; công khai trả lời các khiếu nại, kiến
nghị của dân, nếu do cơ chế chính sách hay lý do khác, mà chưa đủ cơ sở để giải
quyết thì giải thích để dân hiểu, đồng thuận và ủng hộ; việc nào giải quyết
đúng thì kiên quyết tổ chức thực hiện.
Ủy ban nhân
dân tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm và xử lý kỷ luật theo quy định đối với các cá
nhân tập thể có biểu hiện tắc trách, có trách nhiệm nhưng đùn đẩy trong việc
giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo, có thái độ vô cảm trước những bức xúc,
oan trái của nhân dân.
2. Giao Thanh
tra tỉnh rà soát những vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, đông người,
những vụ việc đã có quyết định cuối cùng nhưng công dân vẫn còn khiếu nại; kiểm
tra, xem xét đầy đủ, toàn diện các khía cạnh pháp lý và thực tế, trao đổi với
các bộ, ngành chức năng Trung ương hoặc báo cáo Thủ tướng Chính phủ để tham mưu
cho Ủy ban nhân dân tỉnh giải quyết dứt điểm. Có kế hoạch kiểm tra công tác tiếp
dân, giải quyết khiếu nại tố cáo tại các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh
trong quý IV năm 2006 và báo cáo kết quả Ủy ban nhân dân tỉnh trước ngày
10/12/2006.
3. Thủ trưởng
các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp khẩn trương rà soát lại
các vụ việc khiếu nại, tố cáo kéo dài, khắc phục tình trạng khiếu kiện vượt
cấp. Khi ban hành các quyết định giải quyết khiếu nại phải dựa trên cơ sở quy
định của Luật Khiếu nại tố cáo, các quy định chính sách của nhà nước, nhằm hạn
chế đến mức thấp nhất những sai sót trong các quyết định.
4. Khi có
những công dân trú ở tỉnh Khánh Hòa tập trung khiếu kiện đông người tại Hà Nội,
thành phố Hồ Chí Minh, Công an tỉnh có trách nhiệm phối hợp với Tổ công tác của
tỉnh có biện pháp đưa công dân về nơi cư trú.
Ủy ban nhân
dân huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của
mình, đề cao trách nhiệm, tập trung làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết khiếu
nại tố cáo, không để xảy ra tình trạng tập trung đông người tại địa phương,
khiếu kiện vượt cấp, có biện pháp xử lý các đối tượng gây mất an ninh trật tự
theo quy định của pháp luật.
Các sở ban,
ngành, Ủy ban nhân dân các cấp thi hành nghiêm túc Chỉ thị này./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Xuân Thân
|
Chỉ thị 32/2006/CT-UBND tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Khánh Hòa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 32/2006/CT-UBND ngày 16/10/2006 tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Khánh Hòa ban hành
3.524
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|