|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
26/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Thiện
|
Ngày ban hành:
|
18/08/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
26/CT-UBND
|
Huế,
ngày 18 tháng 8 năm 2009
|
CHỈ THỊ
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC
LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Đề án 30 về
đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn
2007-2010 (sau đây gọi tắt là Đề án 30) được Chính phủ xác định là nhiệm vụ
trọng tâm, là khâu đột phá cải cách hành chính từ nay đến hết năm 2010. Việc
thực hiện thành công Đề án này có ý nghĩa chính trị, kinh tế hết sức to lớn,
thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện mối quan hệ giữa người dân, doanh
nghiệp với cơ quan hành chính nhà nước; bảo đảm công khai, minh bạch trong việc
giải quyết công việc của công dân; góp phần phòng, chống tham nhũng và lãng
phí.
Trong giai
đoạn thống kê thủ tục hành chính, tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức triển khai
thực hiện Đề án 30 một cách nghiêm túc; kết quả đã thống kê được hơn 2000 biểu
mẫu thống kê; đã ban hành bộ danh mục thủ tục hành chính áp dụng chung cho cấp
huyện, cấp xã và bộ danh mục thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành. Tuy
nhiên, quá trình thực hiện, ở một số ngành, địa phương, do người đứng đầu cơ
quan, đơn vị thiếu tập trung chỉ đạo nên việc triển khai còn chậm, chất lượng
thấp.
Để tập
trung thực hiện có hiệu quả Đề án 30 theo sự chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng
Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố thực hiện ngay các công việc sau:
1. Thủ
trưởng các cơ quan, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, các xã,
phường, thị trấn tổ chức công bố công khai bộ thủ tục hành chính của cơ quan,
đơn vị tại trụ sở làm việc và trên Trang Thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị
(nếu có); thực hiện nghiêm túc việc giải quyết các thủ tục hành chính cho tổ
chức và công dân theo đúng quyết định ban hành của UBND tỉnh. Tiếp tục thống kê những thủ tục còn thiếu, những thủ tục mới
được ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung.
2. Triển
khai thực hiện công tác rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính theo kế hoạch
số 55/KH-UBND ngày 10 tháng 8 năm 2009 của UBND tỉnh. Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về chất lượng, tiến độ rà
soát thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị mình, đảm bảo phải hoàn thành công
tác rà soát thủ tục hành chính trước 31/10/2009.
3. Chỉ đạo sát sao công tác thực hiện đề án 30, đưa nội dung
tình hình thực hiện đề án 30 vào các cuộc họp giao ban định kỳ của cơ quan, đơn
vị. Cử cán bộ có chuyên môn, nghiệp vụ thực hiện việc rà soát, đơn giản hóa thủ
tục hành chính.
4. Tăng cường quán triệt sâu
rộng hơn nữa trong cán bộ và các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tầm
quan trọng của việc thực hiện đề án 30, qua đó nâng cao hơn nữa nhận thức của
cán bộ lãnh đạo và cán bộ thừa hành trong việc thực hiện đơn giản hóa thủ tục
hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước.
5. Các Sở, ban ngành thành lập Tổ công tác thực hiện Đề án 30
của cơ quan, đơn vị đặt dưới dự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc các Sở, Thủ
trưởng các ban, ngành để triển khai các nhiệm vụ của Đề án 30 cho đến khi kết
thúc đề án. Tổ công tác do Chánh Văn phòng (hoặc Trưởng phòng Hành chính Tổ
chức) làm Tổ trưởng và thành viên là lãnh đạo các phòng, các chuyên viên liên
quan. Yêu cầu các Sở, ban ngành lập danh sách Tổ công tác gửi về UBND tỉnh trước
ngày 30/8/2009.
6. Tổ chức áp dụng
ngay phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính tại đơn vị, địa phương mình sau
khi cấp có thẩm quyền phê duyệt.
7. Giao Tổ công tác thực hiện Đề án 30 tỉnh phối
hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh,
Báo Thừa Thiên Huế, Cổng Thông tin điện tử tỉnh để làm tốt công tác tuyên truyền
nhằm nâng cao nhận thức cho các cấp, các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp và
nhân dân về vai trò, ý nghĩa, mục đích và nội dung của việc thực hiện Đề án 30
để người dân, doanh nghiệp và các tổ chức tham gia cùng chính quyền thực hiện.
8. Đối với công tác
khen thưởng thành tích công tác năm 2009, 2010 của các cơ quan, đơn vị, yêu cầu
Giám đốc Sở Nội vụ trong quá trình thẩm tra hồ sơ khen thưởng cần phối hợp với
Chánh Văn phòng UBND tỉnh – Tổ trưởng Tổ công tác đề án 30 tỉnh để xem xét thêm
việc thực hiện đề án 30 của cá nhân, đơn vị đó.
9. Giao Tổ công tác
thực hiện đề án 30 tỉnh hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các Sở, ban, ngành, các
huyện, thành phố trong việc thực hiện đề án 30; định kỳ tổng hợp kết quả tình
hình thực hiện báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và Tổ công tác chuyên trách cải cách
thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.
Yêu cầu Giám đốc các
Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố quán triệt và
thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này, báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Thường vụ Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh;
- VP: CVP, PCVP và các CV;
- Lưu: VT, CCHC (3 bản).
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Thiện
|
Chỉ thị 26/CT-UBND năm 2009 về đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 26/CT-UBND ngày 18/08/2009 về đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
3.362
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|