|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
24/2006/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Võ Lâm Phi
|
Ngày ban hành:
|
22/08/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HOÀ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 24/2006/CT-UBND
|
Nha Trang, ngày 22 tháng 8 năm 2006
|
CHỈ THỊ
V/V GIẢM GIẤY TỜ, VĂN BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CƠ QUAN
HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH KHÁNH HOÀ
Ngày 23
tháng 3 năm 2006, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 10/2006/CT-TTg về
việc giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong hoạt động của các cơ quan hành
chính nhà nước. Đây là Chỉ thị có ý nghĩa quan trọng trong tổ chức và điều hành
hoạt động của bộ máy hành chính, giảm một cách căn bản văn bản, giấy tờ trong
hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước, đưa việc phát hành và sử dụng
văn bản, giấy tờ hành chính đi vào trật tự, nề nếp, tiếp tục cải cách, đơn giản
hoá thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng, hiệu quả chỉ đạo điều hành và phục
vụ nhân dân.
Để bảo đảm
triển khai thực hiện có hiệu quả, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các Sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương tổ chức quán
triệt Chỉ thị số 10/2006/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong toàn cơ quan, đơn
vị, đồng thời tập trung chỉ đạo thực hiện những công việc sau đây:
1. Hoàn thiện quy chế làm việc, bảo đảm các yêu
cầu về giảm văn bản, giấy tờ hành chính:
Tiến hành
rà soát, hoàn thiện và thực hiện nghiêm Quy chế làm việc của cơ quan mình và
của các tổ chức, đơn vị trực thuộc. Trong Quy chế cần có quy định cụ thể quy
trình tiếp nhận, xử lý và ban hành văn bản một cách hợp lý và khoa học; quy
định việc in ấn, sao chụp, phát hành các loại văn bản, giấy tờ hành chính triệt
để tiết kiệm và bảo đảm yêu cầu thực hiện nhiệm vụ; xác định cụ thể trách nhiệm
của Chánh Văn phòng Sở, Ban, ngành, Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân trong việc tổ chức và kiểm tra, giám sát việc thực hiện;
Đối với quy
chế làm việc của Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã phải phù hợp với Quy chế làm
việc mẫu của Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh ban hành
theo Quyết định số 75/2006/QĐ-TTg, Quy chế làm việc mẫu của Ủy ban nhân dân xã,
phường, thị trấn ban hành theo Quyết định số 77/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính
phủ, đồng thời phải bảo đảm tuân thủ các yêu cầu về giảm văn bản, giấy tờ hành
chính đã được quy định tại Chỉ thị số 10/2006/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
2. Tăng cường các biện pháp giáo dục, tuyên
truyền, động viên cán bộ, công chức, viên chức thường xuyên nâng cao ý thức
trách nhiệm và tinh thần tiết kiệm, chống lãng phí; xây dựng tác phong, phương
pháp làm việc khoa học, hiện đại; chủ động, sáng tạo trong thực thi công vụ;
khuyến khích phát huy sáng kiến giảm văn bản, giấy tờ hành chính. Thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng soạn
thảo văn bản, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức nhằm bảo đảm
nội dung và trình tự, thủ tục ban hành văn bản; hạn chế đến mức thấp nhất những
sai sót trong văn bản buộc phải
đính chính, thu hồi hoặc ban hành văn bản mới thay thế gây tốn kém, phiền hà
trong tổ chức thực hiện.
3. Tiếp tục rà soát các thủ tục hành chính thuộc
phạm vi chức năng, gắn với đẩy mạnh triển khai và nâng cao hiệu quả thực hiện
cơ chế “một cửa”
a) Căn cứ
kết quả rà soát, các Sở chưa thực hiện cơ chế “một cửa” khẩn trương xây dựng,
trình Ủy ban nhân dân tỉnh quy định thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” tại
đơn vị. Các Sở đang thực hiện cơ chế “một cửa” tiếp tục rà soát, trình Ủy ban
nhân dân tỉnh việc đưa các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng nhưng
chưa áp dụng cơ chế “một cửa” vào thực hiện cơ chế “một cửa”.
b) Trên cơ
sở đánh giá sơ kết tình hình, kết quả thực hiện cơ chế “một cửa” tại địa bàn,
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã Cam Ranh, thành phố Nha Trang nghiên cứu việc
đưa thêm thủ tục vào áp dụng cơ chế “một cửa” tại Ủy ban nhân dân cấp xã, trình
Ủy ban nhân dân tỉnh trước ngày 30/8/2006.
4. Sử dụng mạng tin học và nguồn Công báo để cập
nhật đầy đủ các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản của cấp trên phục vụ cho
việc tra cứu của cán bộ, công chức trong thừa hành công vụ, hạn chế dần và đi
đến chấm dứt tình trạng sao chụp văn bản quy phạm pháp luật để gửi cho các cơ
quan, tổ chức trực thuộc.
5. Chỉ đạo ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin
vào xử lý công việc
a) Những cơ
quan, đơn vị đã có mạng tin học nội bộ (LAN) nhanh chóng thực hiện việc gửi, trao
đổi và xử lý văn bản hành chính trong cơ quan và với cơ quan, tổ chức khác
thông qua mạng tin học; xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch triển khai hệ
thống thông tin điện tử của Chính phủ tại đơn vị; ban hành quy chế làm việc
trên hệ thống mạng tin học của đơn vị theo hướng dẫn của Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh.
Những cơ
quan chưa có mạng tin học nội bộ cần khẩn trương xây dựng để nhanh chóng thực
hiện được yêu cầu trên.
b) Ban điều
hành Đề án tin học hoá quản lý hành chính nhà nước tỉnh Khánh Hoà (Ban điều
hành Đề án 112 tỉnh) có trách nhiệm:
- Phối hợp
với Sở Nội vụ tiếp tục triển khai thực hiện Dự án đào tạo tin học cho cán bộ,
công chức của tỉnh.
- Tham mưu
Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo triển khai mạng tin học diện rộng của tỉnh đến tất
cả các Sở, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, hoàn chỉnh nối mạng liên thông
tỉnh - huyện trong năm 2006, triển khai nối mạng tin học đến cấp xã từ năm 2007.
- Tham mưu
Ủy ban nhân dân tỉnh việc đầu tư, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật để bảo đảm vận hành
hệ thống mạng tin học thông suốt, có hiệu quả.
6. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm
theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các nội dung trên và báo cáo tình
hình, kết quả thực hiện cho Ủy ban nhân dân tỉnh.
Thủ trưởng
các Sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố có
trách nhiệm tổ chức thực hiện nghiêm Chỉ thị này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Võ Lâm Phi
|
Chỉ thị 24/2006/CT-UBND về giảm giấy tờ, văn bản trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Khánh Hoà
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 24/2006/CT-UBND ngày 22/08/2006 về giảm giấy tờ, văn bản trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Khánh Hoà
2.758
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|