|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
23/2006/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Phan Nhật Bình
|
Ngày ban hành:
|
12/09/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
---------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
23/2006/CT-UBND
|
Hải
Dương, ngày 12 tháng 9 năm 2006
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC ĐẨY MẠNH ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2000 VÀO HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ
NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH.
Trong những năm gần đây công tác cải cách hành
chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính, đã có bước tiến bộ rõ rệt. Cơ
chế "một cửa" được thực hiện ở hầu hết các cơ quan hành chính, thu được
nhiều kết quả tích cực. Hồ sơ, quy trình, thời gian giải quyết công việc được
công khai. Trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính, nhiệm vụ của cán
bộ, công chức ở nhiều cơ quan bước đầu được xác định, đáp ứng ngày một tốt hơn
nhu cầu về dịch vụ hành chính công của các tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh.
Tuy nhiên, nhìn chung công tác cải cách hành
chính vẫn còn bộc lộ những khuyết điểm, yếu kém. Tiến độ cải cách hành chính
còn chậm. Quy trình xử lý công việc ở một số cơ quan hành chính
nhà nước còn bất hợp lý, người đứng đầu cơ quan chưa kiểm soát được quá
trình giải quyết công việc. Chất lượng và hiệu quả công tác quản lý và cung cấp
dịch vụ công còn hạn chế. Tệ phiền hà, sách nhiễu, cửa quyền, gây khó khăn cho
tổ chức và cá nhân chưa được đẩy lùi.
Với mục tiêu xây dựng và thực hiện qui trình xử
lý công việc một cách khoa học, hợp lý tạo điều kiện để người đứng đầu cơ quan
kiểm soát được quá trình giải quyết công việc trong nội bộ đơn vị, từng bước
nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác
quản lý và cung ứng dịch vụ hành chính công, ngày 20 tháng 6 năm 2006 Thủ tướng
Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 144/2006/QĐ-TTg về việc "Áp dụng hệ
thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của
các cơ quan hành chính nhà nước".
Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Ủy
ban nhân dân tỉnh yêu cầu:
1. Các cơ
quan chuyên môn của UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố phải tiến
hành xây dựng và áp dụng thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn TCVN
ISO 9001:2000 vào hoạt động của mình. Theo thứ tự ưu tiên những cơ quan có
nhiều nhiệm vụ giải quyết trực tiếp công việc với công dân, có điều kiện cơ sở
vật chất-kỹ thuật tương đối đầy đủ và đội ngũ cán bộ, công chức có trình độ
chuyên môn khá thì tiến hành làm trước, đến năm 2010 toàn bộ các cơ quan hành
chính nhà nước từ tỉnh đến huyện, thành phố hoàn thành công việc xây dựng và áp
dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của đơn vị.
2. Giao Sở Nội vụ phối hợp với các cơ quan có
liên quan căn cứ vào các quy định hiện hành rà soát và bổ sung chức năng, nhiệm
vụ của các cơ quan hành chính nhà nước từ tỉnh đến huyện, thành phố phù hợp với việc tiến hành xây dựng và áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn
TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của các cơ quan.
3. Giao Sở khoa học và Công nghệ chủ trì, phối
hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan tiến hành xây dựng Đề án "Áp
dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt
động của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2006-2010"
trình UBND tỉnh phê duyệt. Trong đó, xác định rõ số lượng các đơn vị thực hiện
trong từng năm giai đoạn 2007-2010; dự kiến tổng mức kinh phí và nguồn kinh phí
thực hiện Đề án trên cơ sở tiết kiệm, hiệu quả.
4. Giao các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính
cân đối ngân sách và bố trí kinh phí phục vụ việc thực hiện Đề án trên trong dự
toán ngân sách hàng năm của tỉnh.
5. Căn cứ Đề án “Áp dụng hệ thống
quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của các cơ
quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2006-2010” các cơ quan
chuyên môn của UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố lập kế hoạch xây dựng và áp
dụng hệ HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của đơn vị.
Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn
của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố phải quan tâm, giành thời gian
hợp lý, trực tiếp chỉ đạo việc xây dựng và áp dụng HTQLCL trong cơ quan theo
tiến độ được quy định.
Khuyến khích các đơn vị tự xây dựng và áp dụng
HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000. Trường hợp không thể tự làm thì cơ
quan hợp đồng với cơ quan tư vấn có đủ điều kiện quy định tại khoản 2, điều 6,
Quyết định số 144 /2006/ QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Việc đánh giá và cấp chứng nhận phải do tổ chức
chứng nhận có đủ điều kiện như quy định tại khoản 3, điều 7, Quyết định số
144/2006/QĐ-TTg của Thủ tường Chính phủ.
6.
Khuyến khích UBND cấp xã, các đơn vị sự nghiệp tự đầu tư kinh phí xây dựng và
áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000.
7. Báo Hải Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Dương và các cơ quan thông tin đại chúng
khác của tỉnh thường xuyên thông tin, tuyên truyền, giới thiệu về hệ thống quản
lý chất lượng tiên tiến theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 :2000, kinh nghiệm và kết
quả xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ở các cơ quan hành chính nhà
nước trên địa bàn tỉnh.
Việc
xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO
9001:2000 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 144/2006/QĐ-TTg
ngày 20 tháng 6 năm 2006 là công việc quan trọng, cấp thiết từ nay đến năm
2010; góp phần thực hiện có hiệu quả cải cách hành chính nhà nước, nhất là cải
cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan hành
chính nhà nước từ tỉnh đến các huyện, thành phố trong tỉnh.
Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành, Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố nghiêm túc thực hiện Chỉ thị này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm tra văn bản - Bộ Tư pháp;
- Thường trực Tỉnh uỷ;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch và các phó chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Sở, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- Lưu VP. Ô.Đông.
|
T.M
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Phan Nhật Bình
|
Chỉ thị 23/2006/CT-UBND đẩy mạnh áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 23/2006/CT-UBND ngày 12/09/2006 đẩy mạnh áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Hải Dương
3.426
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|