|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/2005/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hoàng Việt
|
Ngày ban hành:
|
26/10/2005
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
21/2005/CT-UBND
|
Long
Xuyên , ngày 26 tháng 10 năm 2005
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG, SỬ DỤNG, QUẢN LÝ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN
CHỨC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC TỈNH AN GIANG
Để thực hiện nghiêm túc Nghị
định số 115/2003/NĐ-CP, ngày 10/10/2003 của Chính phủ về chế độ công chức dự
bị, Nghị định số 116/2003/NĐ-CP, ngày 10/10/2003 của Chính phủ về việc tuyển
dụng, sử dụng cán bộ, công chức các đơn vị sự nghiệp của nhà nước, Nghị định số
117/2004/NĐ-CP, ngày 10/10/2003 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng cán
bộ, công chức trong các cơ quan nhà nước trong thời gian tới. Đồng thời, để góp
phần thực hiện thắng lợi Đề án "Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ
cán bộ, công chức, viên chức tỉnh An Giang giai đoạn 2006 - 2010". Ủy ban
nhân dân tỉnh chỉ thị:
1- Từ nay, việc tuyển dụng người
vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp, các cơ quan của nhà nước ở các ngành,
các cấp và công chức xã, phường, thị trấn trong tỉnh đều phải thông qua kỳ thi
tuyển công chức, viên chức do Hội đồng Sơ tuyển - thi tuyển, thi nâng ngạch
công chức, viên chức tỉnh tổ chức hàng năm theo đúng quy định của Nhà nước (Sở
Nội vụ là cơ quan tham mưu tổ chức thi tuyển hàng năm).
Trong thời gian chờ đến đợt thi
tuyển, nếu cơ quan, đơn vị có nhu cầu bức xúc về lao động để đảm bảo hoàn thành
nhiệm vụ thì thủ trưởng đơn vị được phép tạm tuyển lao động theo chế độ lương
khoán bằng nguồn kinh phí hoạt động của đơn vị theo nguyên tắc: đơn vị phải còn
chỉ tiêu biên chế và đối tượng tạm tuyển phải đủ tiêu chuẩn theo chức danh
(chuyên môn, tin học, ngoại ngữ ...) của ngạch công chức, viên chức còn đang
thiếu để dự thi tuyển do Hội đồng thi tuyển của tỉnh tổ chức liền kề sau đó.
2- Quí I hàng năm, trên cơ sở
chỉ tiêu biên chế được giao, các Sở, Ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã, thành phố đăng ký nhu cầu tuyển dụng cán bộ, công chức với Sở Nội vụ
(cả công chức xã). Căn cứ vào kết quả thi tuyển, nhu cầu đăng ký tuyển dụng đầu
năm của các Sở, Ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và căn cứ
vào chỉ tiêu công chức dự bị được Trung ương giao hàng năm; Giám đốc Sở Nội vụ
quyết định tuyển dụng những người trúng tuyển và phân công đến nhận nhiệm vụ ở
từng cơ quan, đơn vị, huyện, thị, thành theo đúng ngành, nghề, tiêu chuẩn trình
độ của ngạch công chức, viên chức mà cơ quan, đơn vị đã đăng ký.
3- Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành
tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, xã, phường, thị trấn khẩn
trương rà soát lại trình độ, tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ cán
bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan, đơn vị đang trực tiếp quản lý, sử dụng
để thực hiện "tiêu chuẩn hoá" ngạch công chức, viên chức theo đúng
quy định. Kể từ kỳ thi tuyển công chức, viên chức (ngạch chuyên viên, cán sự và
tương đương) năm 2006 trở về sau, nếu cơ quan, đơn vị nào còn công chức, viên
chức đương nhiệm trong bộ máy mà không đủ trình độ chuyên môn qua đào tạo (nam
trên 55 tuổi, nữ trên 50 tuổi) thì Giám đốc Sở Nội vụ sẽ quyết định tuyển dụng
những người trúng tuyển qua các kỳ thi tuyển để phân công đến thay thế và đơn
vị phải lập thủ tục giải quyết thôi việc cho những người không đủ tiêu chuẩn,
trình độ này theo chế độ chính sách hiện hành.
4- Quý I/2006 chọn thành phố
Long Xuyên triển khai thực hiện thí điểm chuẩn hoá cán bộ, công chức. Giao Chủ
tịch UBND thành phố Long Xuyên phối hợp với Sở Nội vụ rà soát lại trình độ
chuyên môn, chức danh, tiêu chuẩn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên
chức hành chính sự nghiệp thuộc thành phố quản lý (cả công chức xã, phường).
Xây dựng kế hoạch, giải pháp, chính sách thay thế những người không đủ tiêu
chuẩn trình độ chuyên môn, trình UBND tỉnh phê duyệt, triển khai thực hiện để
đến cuối năm 2006 đảm bảo 100% cán bộ, công chức, viên chức và công chức xã
thuộc thành phố Long Xuyên được "chuẩn hoá" về trình độ chuyên môn
tương ứng với tiêu chuẩn của ngạch công chức, viên chức đang đảm nhiệm.
5- Từ nay, việc tiếp nhận, điều
động, thuyên chuyển công tác của cán bộ, công chức, viên chức giữa cơ quan này
sang cơ quan khác đều phải thực hiện theo đúng chức danh, tiêu chuẩn nghiệp vụ
chuyên môn của ngạch công chức, viên chức; đúng ngành, nghề và phải trong phạm
vi chỉ tiêu biên chế được giao (trừ trường hợp thực hiện chủ trương luân chuyển
cán bộ). Đặc biệt chú trọng công tác quy hoạch cán bộ để tiến hành đào tạo, bồi
dưỡng đảm bảo về yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ, chức danh, chức trách phục vụ
kịp thời, có hiệu quả công tác đề bạt, luân chuyển cán bộ thường xuyên, lâu dài
ở địa phương.
6- Riêng đối với ngành GD-ĐT, do
còn đang thiếu giáo viên nên vẫn tiếp tục phương thức xét tuyển số giáo sinh
tốt nghiệp sư phạm hệ chính qui ra trường như hiện nay. Đến khi đủ giáo viên,
chỉ tuyển để thay thế, sẽ thực hiện thi tuyển như những ngành khác.
7- Giám đốc Sở Nội vụ có trách
nhiệm đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra thực hiện và báo cáo thường xuyên cho UBND
tỉnh về tình hình, kết quả, khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực
hiện Chỉ thị để kịp thời xử lý và chỉ đạo chấn chỉnh, uốn nắn.
8- Giám đốc Sở Tài chính, Thủ
trưởng cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình
có trách nhiệm hỗ trợ thực hiện tốt các chế độ, chính sách có liên quan.
Yêu cầu Thủ trưởng các Sở, Ban
ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt sâu sắc đến
toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị và tổ chức thực hiện
nghiêm túc tinh thần Chỉ thị này./.
Nơi nhận:
- TT TU, HĐND, UBND tỉnh (Báo cáo);
- Các Sở, Ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo VP.UBND tỉnh;
- Phòng VHXH, NC, TH;
- Lưu: VT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hoàng Việt
|
Chỉ thị 21/2005/CT-UBND về tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng, quản lý cán bộ, công, viên chức đơn vị sự nghiệp và cơ quan nhà nước tỉnh An Giang do Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 21/2005/CT-UBND ngày 26/10/2005 về tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng, quản lý cán bộ, công, viên chức đơn vị sự nghiệp và cơ quan nhà nước tỉnh An Giang do Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang ban hành
2.305
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|