|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
18/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Dương Anh Điền
|
Ngày ban hành:
|
04/07/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI
PHÒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 18/CT-UBND
|
Hải Phòng, ngày 04
tháng 07 năm 2011
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
CỦA CÁ NHÂN TỔ CHỨC VỀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Nhằm triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả
các Nghị định và Chỉ thị số 1722/CT-TTg ngày 17/9/2010 của Thủ tướng Chính phủ
về việc tổ chức triển khai thi hành Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát TTHC và tiếp tục tăng cường việc thực hiện Nghị định
số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về các quy định hành chính; nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh,
thu hút đầu tư cho thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu:
1. Giám đốc các Sở, thủ trưởng các Ban, ngành khẩn
trương rà soát nội dung các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước
của Sở, ngành mình (bao gồm thủ tục cấp thành phố, cấp huyện, cấp xã); thống kê
bổ sung các thủ tục hành chính mới được ban hành; cập nhật, sửa đổi các thủ tục
hành chính đã có các quy định mới; hủy bỏ, bãi bỏ các thủ tục hành chính không
còn phù hợp; dự thảo quyết định công bố thủ tục hành chính mới hoặc quyết định
sửa đổi bổ sung, thay thế hoặc hủy bỏ, bãi bỏ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân
thành phố ký ban hành. Yêu cầu hoàn thành trong tháng 7 năm 2011.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện chỉ đạo
các phòng, ban chuyên môn, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn phối hợp
với Văn phòng, Ủy ban nhân dân thành phố (Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính)
và các Sở, ngành, đơn vị liên quan tham gia ý kiến hoàn thiện bộ thủ tục hành
chính áp dụng chung cho cấp huyện, cấp xã trước khi trình Chủ tịch Ủy ban nhân
dân thành phố ký công bố để thực hiện.
3. Đối với các thủ tục hành chính đã được cấp có
thẩm quyền công bố, Giám đốc các Sở, thủ trưởng các Ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các quận, huyện, thủ trưởng các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn
thành phố có trách nhiệm chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc thực hiện niêm
yết công khai đầy đủ theo đúng quy định tại các Điều 16, 17, 18 Nghị định số
63/2010/NĐ-CP của Chính phủ.
4. Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Văn phòng Ủy ban
nhân dân thành phố nghiên cứu, đề xuất kiện toàn tổ chức phòng Kiểm soát thủ
tục hành chính và các cán bộ đầu mối tại các Sở, ban, ngành, địa phương theo
Thông tư liên tịch số 01/2011/TTLT-VPCP-BNV ngày 26/01/2011 của Văn phòng Chính
phủ - Bộ Nội vụ hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức và biên
chế của bộ phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang
Bộ và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để thực
hiện hiệu quả hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính. Cập nhật thông tin về
việc thực hiện thủ tục hành chính tại các Sở, ngành, địa phương để đánh giá, đề
xuất thi đua khen thưởng.
5. Căn cứ Thông tư số 224/TT-BTC ngày 31/12/2010
của Bộ Tài chính qui định về lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện
các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, Sở Tài chính sớm đề xuất ban hành
văn bản cụ thể hóa các định mức chi phục vụ hoạt động kiểm soát thủ tục hành
chính của thành phố, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố trước ngày 15 tháng 7
năm 2011.
6. Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố:
Phối hợp với Sở Tư pháp và các Sở, ban, ngành, địa
phương đề xuất sửa đổi, bổ sung quy trình xây dựng, ban hành văn bản qui phạm
pháp luật cho phù hợp với các qui định mới; chủ trì phối hợp với các Sở, ban,
ngành, địa phương xây dựng Quy chế phối hợp giữa Văn phòng Ủy ban nhân dân
thành phố và các Sở, ban, ngành, đơn vị cấp huyện trong việc công bố công khai
thủ tục hành chính thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân thành
phố theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP của Chính phủ; Quy chế phối hợp
giữa Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố và các Sở, ban, ngành, đơn vị cấp
huyện, cấp xã trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức
về qui định hành chính theo quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP của Chính
phủ;
Tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai công tác
kiểm soát thủ tục hành chính cho lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đơn vị cấp huyện,
cấp xã; Hội nghị tập huấn kỹ năng đánh giá tác động các quy định về thủ tục
hành chính và tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành chính cho cán bộ các Sở
ban, ngành, địa phương theo chỉ đạo tại Chỉ thị số 1722/CT-TTg ngày 17/9/2010
của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 3364/VPCP-KSTT ngày 26/5/2011 của Văn
phòng Chính phủ.
Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các Sở, Ban, ngành,
Ủy ban nhân dân các quận, huyện, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố
công khai các thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính tại các địa
điểm giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố; phối hợp với các Sở,
ngành, địa phương hoàn thiện các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của thành phố, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố quyết định công bố; cập
nhật các nội dung đã công bố vào cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính,
thực hiện thủ tục đề nghị công khai thủ tục hành chính trên cơ sở dữ liệu quốc
gia theo quy định của Chính phủ.
Yêu cầu Giám đốc các Sở, Ban, ngành, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các quận, huyện, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố
nghiêm túc triển khai thực hiện các công việc nêu trên; đồng thời chấn chỉnh kỷ
cương, kỷ luật hành chính trong việc thực hiện công vụ tại đơn vị mình, báo cáo
kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân thành phố theo qui định./.
Nơi nhận:
- Như kính gửi;
- TTTU, TTHĐND TP (B/c);
- CT, các PCT UBND TP;
- GĐ các Sở, Ban, ngành;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện;
- Các xã, phường, thị trấn (giao các quận, huyện sao gửi);
- Các Hội DN, VCCI HP;
- Đài TP&THHP, Báo HP, Báo ANHP;
- CPVP;
- Các CV UBNDTP;
- Phòng Kiểm soát TTHC (thực hiện);
- Lưu VP.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Dương Anh Điền
|
Chỉ thị 18/CT-UBND năm 2011 về tăng cường hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân tổ chức về các quy định hành chính do thành phố Hải Phòng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 18/CT-UBND ngày 04/07/2011 về tăng cường hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân tổ chức về các quy định hành chính do thành phố Hải Phòng ban hành
2.780
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|