|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
17/2006/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thế Năng
|
Ngày ban hành:
|
13/09/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
17 /2006/CT-UBND
|
Long
Xuyên, ngày 13 tháng 9 năm 2006
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC CẢNH BÁO, PHÒNG
CHỐNG VÀ KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SẠT LỞ ĐẤT BỜ SÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH AN GIANG
Trong thời gian qua, tình hình sạt lở bờ sông tại các địa phương trên địa
bàn tỉnh diễn biến ngày càng phức tạp, gây nhiều thiệt hại đến tính mạng và tài
sản của Nhà nước và nhân dân. Từ đầu năm đến tháng 08/2006, sạt lở đã làm mất
2,6 ha đất bờ sông, thiệt hại 33 căn nhà, thiệt mạng 02 người. Dự báo trên toàn
tỉnh hiện có 43 điểm có nguy cơ sạt lở với tổng chiều dài 23.845m và 1.316 căn
nhà trong tình trạng phải di dời. Tình hình sạt lở bờ sông trên địa bàn tỉnh có
khả năng tiếp tục diễn biến phức tạp, bất ngờ nếu không có biện pháp tích cực
phòng chống sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng. Để kịp thời phòng chống, khắc phục
hậu quả do sạt lở gây ra nhằm đảm bảo tối đa an toàn về tính mạng, tài sản của
nhà nước và nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị :
1. Ủy ban nhân dân huyện, thị, thành phố, nơi có nguy cơ sạt lở chủ động
phối hợp với các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh gồm: Sở Tài nguyên và Môi trường,
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Xây dựng, Sở Tài chính triển khai
thực hiện tốt các nhiệm vụ sau đây:
a. Tiến hành khoanh vùng các khu vực
sạt lở, cắm biển báo, phong tỏa, cảnh báo nhân dân ở khu vực nguy hiểm có nguy
cơ sạt lở.
b. Lập kế hoạch di dời và bố trí tái
định cư cho các hộ dân ở khu vực sạt lở; tổ chức đưa người, di dời tài sản ra
khỏi các khu vực nguy hiểm; sắp xếp, ổn định đời sống và sản xuất cho các hộ
dân di dời.
c. Lập dự toán kinh phí xây dựng các
công trình phục vụ tái định cư và kinh phí di dời tài sản, đưa dân ra khỏi khu
vực sạt lở trình UBND tỉnh xem xét.
d. Chủ động huy động sự đóng góp của
các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng sạt lở.
e. Phối hợp các Sở ngành liên
quan trong công tác quan trắc, cảnh báo, khắc phục hậu quả sạt lở đất bờ sông.
f. Thành lập Tổ thường trực thuộc Ban
Phòng chống lụt bão huyện, thị, thành phố, có trách nhiệm theo dõi diễn biến
sạt lở trên địa bàn, báo cáo kịp thời cho các ngành chức năng để được hỗ trợ và
nghiên cứu đề xuất những giải pháp khắc phục, hạn chế sạt lở tại địa phương .
2. Ủy ban nhân dân xã phường, thị trấn
có trách nhiệm thường xuyên theo dõi, thông báo các khu vực nguy hiểm, diễn
biến sạt lở trên hệ thống truyền thông của địa phương; kịp thời báo cáo đến
ngành chức năng và Ủy ban nhân dân huyện, thị, thành phố khi có diễn biến bất
thường về sạt lở tại địa bàn phụ trách; tăng cường công tác vận động, khuyến
cáo người dân di dời và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống, khắc
phục sạt lở.
2. Sở Tài Nguyên và Môi trường: tổ
chức đo đạc, khảo sát chi tiết và đánh giá các vấn đề liên quan đến sạt lở theo
định kỳ hoặc đột xuất trên các tuyến sông , kênh chính trên địa bàn tỉnh để có
dự báo, cảnh báo nguy cơ sạt lở bờ sông ; hướng dẫn các biện pháp phòng chống,
khắc phục khẩn cấp khi có sự cố sạt lở. Định kỳ 6 tháng, 01 năm tổng hợp báo
cáo cho Ủy ban nhân dân tỉnh.
Chủ trì phối hợp các ngành, các đơn vị có liên quan nghiên cứu tìm ra
nguyên nhân gây sạt lở và đề xuất giải pháp phòng chống, khắc phục sạt lở tại
các địa phương.
3. Sở Khoa học và Công nghệ: cần có các công trình nghiên cứu để đưa vào ứng dụng các công nghệ tiên tiến có
hiệu quả cao trong công tác dự báo, phòng chống, khắc phục sạt lở trên địa bàn
tỉnh.
4. Sở Nông nghiệp và PTNT: Phối hợp các Sở ngành
có liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện thị thành phố tổ chức thực hiện
các biện pháp phòng chống, khắc phục hậu quả tại các khu vực sạt lở; hỗ trợ chi
phí di dời các hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở.
5. Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Hỗ trợ Ủy ban
nhân dân địa phương thực hiện các phương án phòng chống, khắc phục, cứu hộ, cứu
nạn trong trường hợp khẩn cấp.
6. Sở Giao thông Vận tải: Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở
Nông nghiệp và PTNT tổ chức phân luồng, quy định tốc độ qua lại của các phương
tiện vận tải thủy tại các khu vực sạt lở.
7. Sở Thủy sản: Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông
Vận tải, Hiệp hội nghề nuôi và chế biến thủy sản tỉnh, UBND huyện thị, thành
phố tổ chức sắp xếp, di dời, bố trí lại các hộ nuôi thủy sản tại các khu vực
sạt lở.
8. Sở Tài chính đáp ứng kịp thời nguồn kinh phí để thực hiện các biện pháp
khắc phục khẩn cấp sạt lở.
9. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Bố trí kinh phí hợp lý để thực hiện các dự án di
dời dân ra khỏi vùng bị sạt lở.
10. Sở Xây dựng phối hợp với các Sở ngành, địa phương nghiên cứu đề xuất
việc xây dựng các cụm, tuyến dân cư để bố trí di dời các hộ dân ra khỏi vùng có
nguy cơ sạt lở cao.
11. Sở Văn hoá - Thông tin: Phối hợp với cơ quan Báo,
Đài Phát thanh Truyền hình An Giang, Trang web An Giang thường xuyên tuyên
truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về dự báo, cảnh báo
sạt lở và các chính sách khuyến khích, vận động, hỗ trợ người dân di dời; phối
hợp với chính quyền các cấp, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tuyên
truyền vận động dân di dời, tuân thủ các quy định về phòng chống sạt lở.
Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống, khắc phục sạt lở trên địa
bàn tỉnh trong giai đoạn hiện nay là vấn đề cấp bách và vô cùng quan trọng. Ủy
ban nhân dân tỉnh yêu cầu thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị, thành phố tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị này.
Trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề phát sinh hoặc vướng mắc thì kịp
thời phản ánh về Sở Tài nguyên và Môi trường để tổng hợp, báo cáo và xin ý kiến
chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Huỳnh Thế Năng
|
Chỉ thị 17/2006/CT-UBND tăng cường công tác cảnh báo, phòng chống và khắc phục hậu quả sạt lở đất bờ sông trên địa bàn tỉnh An Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 17/2006/CT-UBND ngày 13/09/2006 tăng cường công tác cảnh báo, phòng chống và khắc phục hậu quả sạt lở đất bờ sông trên địa bàn tỉnh An Giang
3.932
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|