|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
16/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Bốn
|
Ngày ban hành:
|
01/10/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 16/CT-UBND
|
Đắk Nông, ngày
01 tháng 10 năm 2012
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC ĐÔN ĐỐC
CÁC SỞ, BAN, NGÀNH; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
tại Công văn số 3973/VPCP-KSTT ngày 04/6/2012 báo cáo về tình hình, kết quả
giải quyết TTHC và hướng dẫn niêm yết công khai thủ tục hành chính (TTHC), nội
dung và địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị (PAKN).
Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổng hợp số liệu tình
hình, kết quả giải quyết TTHC của các sở, ban, ngành trực thuộc UBND tỉnh; UBND
các huyện, thị xã và UBND các xã, phường, thị trấn trong Quý III/2012 cho thấy:
- Số lượng các thủ tục hành chính giải quyết quá
thời gian quy định rất lớn cụ thể: Trong Quý III/2012 tổng số thủ tục hành
chính tiếp nhận giải quyết là: 113.193 thủ tục thì có 2.527 thủ tục hành chính
giải quyết quá thời gian quy định. Trong đó, cấp tỉnh: 216 thủ tục: cấp huyện:
1.615 thủ tục; cấp xã: 696 thủ tục. Nhiều nhất là lĩnh vực Tài nguyên và Môi
trường: 2.096 thủ tục; lĩnh vực Tư pháp hộ tịch: 164 thủ tục; lĩnh vực Tài
chính: 108 thủ tục; lĩnh vực thuế: 77 thủ tục; lĩnh vực Lao động – Thương binh
và xã hội: 37 thủ tục; lĩnh vực Công thương: 23 thủ tục; lĩnh vực Xây dựng: 15
thủ tục; lĩnh vực Thanh tra: 06 thủ tục và lĩnh vực Nông nghiệp: 01 thủ tục;
- Một số đơn vị, cá nhân được giao nhiệm vụ tổng
hợp báo cáo chưa coi trọng và đầu tư thời gian đúng mức, vì vậy còn có tính
hình thức, đối phó; số liệu và cách thức tổng hợp báo cáo chưa thực sự chính
xác theo hướng dẫn.
Trong thời gian tới, để khắc phục những hạn chế
trên, Uỷ ban nhân dân tỉnh yêu cầu:
1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp huyện; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã chỉ đạo các đơn vị, cá
nhân trực tiếp giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến người dân và
doanh nghiệp thực hiện đúng thời gian quy định, đặc biệt trong lĩnh vực đất
đai; chỉ đạo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận đúng thành phần hồ sơ
quy định, viết phiếu biên nhận đầy đủ cho người dân, doanh nghiệp và có sổ giao
nhận hồ sơ giữa Bộ phận này với các phòng, đơn vị chuyên môn để làm cơ sở quy
trách nhiệm các cá nhân, đơn vị chậm trễ;
2. Kiên quyết xử lý những cán bộ, công chức cố
tình gây khó khăn, nhũng nhiễu, lợi dụng các vướng mắc về thủ tục để trục lợi;
không được tự ý yêu cầu bổ sung thành phần hồ sơ, giấy tờ; đưa ra các yêu cầu
điều kiện ngoài quy định của Bộ thủ tục hành chính và văn bản pháp luật có liên
quan. Kịp thời nêu gương, khen thưởng cho những cán bộ, công chức có sáng kiến
cải cách thủ tục hành chính, tận tâm, tận tuỵ phục vụ nhân dân;
3. Thực hiện nghiêm túc việc niêm yết, công khai
thủ tục hành chính, nội dung và địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị; báo cáo
tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính phải chính xác và đầy đủ theo
hướng dẫn tại Công văn số 2417/UBND-KSTT ngày 14/6/2012 của Ủy ban nhân dân
tỉnh;
4. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thường
xuyên kiểm tra, đôn đốc thực hiện Chị thị này. Kịp thời báo cáo UBND tỉnh các
cơ quan, đơn vị chậm trễ gửi báo cáo, báo cáo số liệu không chính xác với thực
tế.
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã triển khai Chỉ
thị này tới các xã, phường, thị trấn trực thuộc.
Chỉ thị này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký
ban hành./.
|
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Bốn
|
Chỉ thị 16/CT-UBND năm 2012 đôn đốc sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân cấp huyện; xã giải quyết thủ tục hành chính đúng thời gian quy định của tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 16/CT-UBND ngày 01/10/2012 đôn đốc sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân cấp huyện; xã giải quyết thủ tục hành chính đúng thời gian quy định của tỉnh Đắk Nông
3.903
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|