|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Chỉ thị 15/CT-UBND tinh giản biên chế cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức viên chức Bình Dương 2015
Số hiệu:
|
15/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Nam
|
Ngày ban hành:
|
07/09/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
15/CT-UBND
|
Bình
Dương, ngày 07 tháng 9 năm 2015
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC THỰC HIỆN
NGHỊ QUYẾT SỐ 39-NQ/TW NGÀY 17/4/2015 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ TINH GIẢN BIÊN CHẾ VÀ
CƠ CẤU LẠI ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC; NGHỊ ĐỊNH SỐ 26/2015/NĐ-CP
NGÀY 09/3/2015 VÀ NGHỊ ĐỊNH SỐ 108/2014/NĐ-CP NGÀY 20/11/2014 CỦA CHÍNH PHỦ
Để việc triển khai thực hiện Nghị quyết số
39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định số 26/2015/NĐ-CP ngày 09/3/2015
của Chính phủ quy định chế độ, chính sách đối với cán bộ không đủ điều kiện về
tuổi tái cử, tái bổ nhiệm giữ các chức vụ, chức danh theo nhiệm kỳ trong cơ
quan của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội (sau đây viết
tắt là Nghị định số 26/2015/NĐ-CP) và Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày
20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (sau đây viết tắt là
Nghị định số 108/2014/NĐ-CP) trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả và đúng quy định
của pháp luật, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị:
1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn; Chủ tịch các Hội đặc thù cấp tỉnh; Tổng Giám đốc, Giám đốc
các doanh nghiệp Nhà nước thực hiện tốt một số nội dung sau:
- Phối hợp với cấp ủy, tổ chức công đoàn và các
tổ chức chính trị - xã hội cùng cấp tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết
số 39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định số 26/2015/NĐ-CP và Nghị định số 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ và các quy định,
hướng dẫn có liên quan của cơ quan có thẩm quyền đến toàn thể cán bộ, công
chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị mình quản lý;
- Rà soát chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn
vị để xác định những nhiệm vụ không còn phù hợp hoặc trùng lắp, kiến nghị cơ
quan có thẩm quyền điều chỉnh, sửa đổi; những nhiệm vụ cần phân cấp cho cấp
dưới hoặc giao cho tổ chức sự nghiệp, doanh nghiệp thực hiện. Sắp xếp tinh gọn
lại tổ chức bộ máy gắn với cải tiến quy trình làm việc, cải cách thủ tục hành
chính, loại bỏ các tổ chức, quy trình trung gian;
- Sắp xếp, bố trí cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động hợp đồng theo hướng xác định rõ vị trí việc làm, cơ cấu ngạch
công chức, cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức và tiêu chuẩn chuyên môn
nghiệp vụ, khung năng lực cho từng vị trí việc làm trong cơ quan, đơn vị; đánh
giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức theo tiêu chuẩn, nghiệp vụ đối với
ngạch công chức, chức danh nghề nghiệp viên chức; lựa chọn những cán bộ, công
chức, viên chức và người lao động hợp đồng có đủ năng lực, trình độ, phẩm chất
giữ lại làm việc ổn định, lâu dài;
- Căn cứ các quy định về chính sách tinh giản
biên chế, xây dựng đề án, kế hoạch tinh giản biên chế của cơ quan, đơn vị mình
theo trình tự, thủ tục quy định tại Nghị định số 108/2014/NĐ-CP, trình cơ quan
có thẩm quyền phê duyệt. Trong tổ chức thực hiện phải đảm bảo sự lãnh đạo của
Đảng, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, khách quan, theo đúng quy định của
pháp luật và công khai đề án, kế hoạch, danh sách đối tượng thuộc diện tinh
giản biên chế; phải chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện tinh giản biên chế
trong cơ quan, đơn vị được giao quản lý theo thẩm quyền;
- Đối với các đơn vị sự nghiệp, các hội được
giao biên chế, doanh nghiệp nhà nước chủ động bố trí nguồn kinh phí để giải
quyết tinh giản biên chế theo quy định tại Khoản 2, 3, 4 Điều 13 Nghị định số
108/2014/NĐ-CP;
- Rà soát, tổng hợp và giải quyết những trường
hợp đủ điều kiện thực hiện chính sách theo Nghị định số 26/2015/NĐ-CP (nếu có).
2. Giám đốc Sở Nội vụ có trách nhiệm:
- Chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Tài chính,
Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh hướng dẫn các cơ quan, đơn vị triển khai thực
hiện Nghị định số 26/2015/NĐ-CP, Nghị định số
108/2014/NĐ-CP; tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch thực hiện Nghị
định số 108/2014/NĐ-CP trên địa bàn tỉnh;
- Đôn đốc, thanh tra, kiểm tra việc thực hiện
chính sách tinh giản biên chế theo quy định;
- Phối hợp với Sở Tài chính tham mưu cho Ủy ban
nhân dân tỉnh thẩm định danh sách đối tượng tinh giản biên chế và dự toán kinh
phí thực hiện tinh giản biên chế của cơ quan, đơn vị trực thuộc; tổng hợp kết
quả, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh gửi Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính theo quy định.
3. Giám đốc Sở Tài chính có trách nhiệm phối hợp
với Giám đốc Sở Nội vụ hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện tinh giản biên
chế; lập dự toán kinh phí để thực hiện chính sách tinh giản biên chế, trình cấp
có thẩm quyền quyết định theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước.
4. Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh có trách nhiệm:
- Giải quyết chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội
đối với cán bộ, công chức, viên chức theo đúng quy định của pháp luật.
- Phối hợp với Sở Nội vụ, Sở Tài chính thẩm tra
danh sách đối tượng, kinh phí chi trả và thanh tra, kiểm tra việc thực hiện
chính sách tinh giản biên chế.
5. Các cơ quan, đơn vị thực hiện và thẩm định
sai đối tượng chính sách tinh giản biên chế thì ngoài việc bị xử lý kỷ luật còn
phải bồi hoàn kinh phí chi trả theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn; Chủ tịch các hội đặc thù cấp tỉnh; Tổng Giám đốc, Giám đốc
doanh nghiệp nhà nước nghiêm túc thực hiện Chỉ thị này. Trong
quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời
báo cáo về Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) để được hướng dẫn cụ thể./.
Chỉ thị 15/CT-UBND năm 2015 về thực hiện Nghị quyết 39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định 26/2015/NĐ-CP ngày 09/3/2015 và Nghị định 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ do Tỉnh Bình Dương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 15/CT-UBND ngày 07/09/2015 về thực hiện Nghị quyết 39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định 26/2015/NĐ-CP ngày 09/3/2015 và Nghị định 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ do Tỉnh Bình Dương ban hành
3.136
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 20/07/2022
Thư Xin Lỗi Vì Đang Bị Tấn Công DDoS
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành xin lỗi Quý khách vì website không vào được hoặc vào rất chậm trong hơn 1 ngày qua.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 19/7/2022, trang www.ThuVienPhapLuat.vn có biểu hiện bị tấn công DDoS dẫn đến quá tải. Người dùng truy cập vào web không được, hoặc vào được thì rất chậm.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã báo cáo và nhờ sự hỗ trợ của Trung Tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia (NCSC), nhờ đó đã phần nào hạn chế hậu quả của cuộc tấn công.
Đến chiều ngày 20/07 việc tấn công DDoS vẫn đang tiếp diễn, nhưng người dùng đã có thể sử dụng, dù hơi chậm, nhờ các giải pháp mà NCSC đưa ra.
DDoS là hình thức hacker gửi lượng lớn truy cập giả vào hệ thống, nhằm gây tắc nghẽn hệ thống, khiến người dùng không thể truy cập và sử dụng dịch vụ bình thường trên trang www.ThuVienPhapLuat.vn .
Tấn công DDoS không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, không đánh mất thông tin người dùng. Nó chỉ làm tắc nghẽn đường dẫn, làm khách hàng khó hoặc không thể truy cập vào dịch vụ.
Ngay khi bị tấn công DDoS, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã họp xem thời gian qua mình có làm sai hay gây thù chuốc oán với cá nhân tổ chức nào không.
Và nhận thấy mình không gây thù với bạn nào, nên chưa hiểu được mục đích của lần DDoS này là gì.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
-
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống pháp luật
-
và kết nối cộng đồng dân luật Việt Nam,
-
nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu,
-
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng nhà nước pháp quyền.
Luật sư Nguyễn Thụy Hân, Phòng Cộng Đồng Ngành Luật cho rằng: “Mỗi ngày chúng tôi hỗ trợ pháp lý cho hàng ngàn trường hợp, phổ cập kiến thức pháp luật đến hàng triệu người, thiết nghĩ các hacker chân chính không ai lại đi phá làm gì”.
Dù thế nào, để xảy ra bất tiện này cũng là lỗi của chúng tôi, một lần nữa THƯ VIỆN PHÁP LUẬT xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, khách hàng.

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|