|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
12/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
31/03/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số: 12/CT-UBND
|
Hà Nội, ngày 31 tháng 03 năm 2009
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC, CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐƠN
GIẢN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Đề
án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý Nhà nước giai đoạn
2007 – 2010 (sau đây gọi là Đề án 30) được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ xác
định là nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá cải cách hành chính từ nay đến hết năm
2010. Việc thực hiện thành công Đề án này có ý nghĩa chính trị và kinh tế hết
sức to lớn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, cải thiện quan hệ giữa các cơ quan
hành chính nhà nước với người dân, doanh nghiệp, bảo đảm công khai minh bạch trong
giải quyết công việc của nhân dân, góp phần phòng, chống tham nhũng có hiệu
quả.
Trong
thời gian qua, thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND thành phố Hà
Nội đã tổ chức thực hiện Đề án 30 một cách nghiêm túc và đã đạt kết quả bước
đầu. Để tập trung thực hiện có hiệu quả Đề án 30 trên địa bàn thành phố, Chủ
tịch UBND thành phố yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành của
thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thành phố trực thuộc nghiêm túc thực
hiện một số nội dung công việc sau đây:
1.
Quán triệt sâu rộng trong cán bộ và các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa,
tầm quan trọng trong việc thực hiện Đề án 30, qua đó nâng cao nhận thức của cán
bộ lãnh đạo, cán bộ thừa hành trong việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trên
các lĩnh vực quản lý nhà nước. Giao Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Thành
phố phối hợp chặt chẽ với Cổng thông tin điện tử của Chính phủ, Sở Nội vụ, Sở
Thông tin và Truyền thông và các cơ quan báo chí của thành phố tổ chức tuyên
truyền, phổ biến rộng rãi về vai trò, ý nghĩa và yêu cầu thực hiện Đề án 30
trong công cuộc đổi mới và tình hình Hà Nội sau mở rộng địa giới hành chính.
2.
Các Sở, ban, ngành (kể cả các ngành trực thuộc ngành dọc Trung ương đóng trên
địa bàn thành phố), UBND các quận, huyện, thành phố trực thuộc, các xã, phường,
thị trấn cần nghiêm túc thực hiện và hoàn thành việc thống kê, rà soát các thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý và do cơ quan, đơn vị mình đang thực
hiện có liên quan đến hoạt động kinh doanh và đời sống của nhân dân. Đồng thời,
thực hiện việc rà soát, kiến nghị về các thủ tục hành chính đang được thực hiện
ở cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã trên địa bàn thành phố theo hướng dẫn, yêu cầu
của Tổ Công tác thực hiện Đề án 30 thành phố. Việc thống kê, rà soát các thủ
tục hành chính phải thực hiện xong trước tháng 5 năm 2009 và công bố công khai
bộ thủ tục hành chính chung đang được thực hiện tại chính quyền cấp xã, cấp
huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tháng 6 năm 2009 trên Cổng thông tin
điện tử thành phố.
Kết
thúc giai đoạn thống kê, các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thành phố
trực thuộc, các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm tiếp tục thống kê các thủ
tục hành chính còn thiếu, thủ tục hành chính mới được ban hành hoặc sửa đổi, bổ
sung theo hướng dẫn của Tổ công tác thực hiện Đề án 30 thành phố.
3.
Chỉ đạo sát sao công tác thực hiện Đề án 30, định kỳ hàng tháng báo cáo Chủ
tịch UBND thành phố kết quả thực hiện theo mẫu báo cáo của Tổ công tác thực
hiện Đề án 30 thành phố.
Giao
Tổ Công tác thực hiện Đề án 30 thành phố hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các Sở,
ngành, quận, huyện, thành phố trực thuộc; xã, phường, thị trấn trong việc thực
hiện Đề án 30; định kỳ tổng hợp kết quả thực hiện, báo cáo Chủ tịch UBND thành
phố và Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính
phủ.
4.
Yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã thành lập Tổ công tác thực
hiện Đề án 30 đặt dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các
ban, ngành, Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã do Chánh Văn phòng làm Tổ trưởng,
lãnh đạo Phòng Tổ chức – Hành chính (ở các Sở), Phòng Nội vụ (ở các quận,
huyện, thành phố trực thuộc) làm cơ quan thường trực và thành viên là đại diện
lãnh đạo các phòng, ban có liên quan (ở cấp xã do cán bộ Văn phòng là Tổ trưởng,
cán bộ Tư pháp là Tổ phó và thành viên là các cán bộ có liên quan) để triển
khai thực hiện Đề án 30 theo yêu cầu, hướng dẫn của Tổ công tác thực hiện Đề án
30 thành phố cho đến khi kết thúc Đề án; Đồng thời, bảo đảm cơ sở vật chất,
kinh phí và điều kiện làm việc thích hợp đối với những cán bộ được giao thực
hiện nhiệm vụ. Trước ngày 15/4/2009, các cơ quan, đơn vị lập danh sách Tổ công
tác gửi về UBND thành phố (qua Tổ Công tác thực hiện Đề án 30 thành phố bằng
văn bản và qua địa chỉ email: [email protected])
5.
Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Chánh Văn phòng UBND thành phố trong
tháng 4 năm 2009 có văn bản hướng dẫn các Sở, ban, ngành, quận, huyện, thành
phố trực thuộc tổ chức thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành
phố, đồng thời thông qua việc thực hiện Đề án 30 đánh giá công tác thi đua khen
thưởng, tinh thần trách nhiệm và kỷ cương hành chính của cán bộ lãnh đạo và cán
bộ, công chức thừa hành nhiệm vụ tại các Sở, Ban, ngành, UBND các quận, huyện
thành phố trực thuộc, các xã, phường, thị trấn.
Chủ
tịch UBND thành phố yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành, Chủ
tịch UBND các quận, huyện, thành phố trực thuộc quán triệt và thực hiện nghiêm
túc Chỉ thị này, báo cáo kết quả thực hiện về UBND thành phố.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
(để báo cáo)
- Thường trực Thành ủy; (để báo cáo)
- Thường trực HĐNDTP(để báo cáo)
- CT, các PCT UBNDTP;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện, thành phố trực thuộc;
- CVP/PVP UBND TP;
- NC, TH, HCTC;
- Trung tâm Công báo;
- Lưu VT, Th.NC (2b)
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
Chỉ thị 12/CT-UBND năm 2009 về việc đẩy mạnh công tác, chỉ đạo thực hiện đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 12/CT-UBND ngày 31/03/2009 về việc đẩy mạnh công tác, chỉ đạo thực hiện đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
2.015
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|