|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 12/CT-UBND 2017 giải quyết khiếu nại tố cáo kiến nghị phản ánh của công dân Thái Bình
Số hiệu:
|
12/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hồng Diên
|
Ngày ban hành:
|
19/05/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 12/CT-UBND
|
Thái
Bình, ngày 19 tháng 05 năm 2017
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TẬP TRUNG GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH CỦA CÔNG DÂN VÀ THỰC HIỆN CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN.
Trong thời gian qua, công tác tiếp
công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được hầu hết các Giám đốc sở, thủ trưởng ngành, đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân
tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên
địa bàn tỉnh, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố (sau đây gọi là Giám đốc sở, thủ trưởng
ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố) thực hiện nền
nếp, kịp thời góp phần
ổn định cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, một số Giám đốc sở, thủ trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố việc tiếp công dân vẫn
còn có những thiếu sót nhất định, chưa đúng quy định của Luật Tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của
Luật Tiếp công dân việc giải quyết một số
đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị,
phản ánh còn đùn đẩy, né tránh, chưa bảo đảm thời hạn, dẫn đến tình
trạng công dân tập trung đông người đi khiếu kiện, gửi đơn
thư vượt cấp.
Để chấn chỉnh và
nâng cao hiệu quả công tác tiếp công
dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh của công dân; Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị:
1. Giám đốc sở, thủ trưởng ngành,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố:
- Thực hiện tiếp công dân định kỳ và
đột xuất theo Luật Tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính
phủ; tiếp công dân theo đúng lịch, đúng
thành phần tiếp công dân. Lịch Tiếp công dân phải
được ban hành ngay từ đầu năm hoặc cuối năm trước; trường hợp địa phương,
đơn vị chưa có Lịch Tiếp công dân năm 2017 thì phải khẩn trương xây dựng thực hiện từ tháng
5/2017. Lịch Tiếp công dân phải công khai tại Trụ sở Tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân,
đồng thời gửi Ủy ban nhân dân tỉnh và Thanh tra tỉnh;
- Tập trung giải
quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của
công dân; các vụ việc khiếu kiện đông người, bức xúc, kéo dài thì Giám
đốc sở, thủ trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
huyện, thành phố phải trực tiếp đối thoại, giải quyết, không để công kéo đến tập trung đông người tại
cổng Trụ sở các cơ quan Đảng, Nhà nước và nhà riêng các đồng chí
lãnh đạo.
Định kỳ hàng tháng (chậm nhất là 17
hàng tháng) phải có báo cáo bằng văn
bản kết quả tiếp công dân, giải quyết đơn thư, vụ
việc do Ủy ban nhân dân tỉnh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Tiếp công dân
tỉnh chuyển về trong tháng (từ ngày 16 tháng trước đến hết ngày 15 của tháng báo cáo) và những
đơn thư, vụ việc tháng trước chưa giải
quyết xong, gửi về Ủy ban nhân dân tỉnh và Thanh tra tỉnh;
đồng thời gửi bản mềm qua trao đổi nội bộ Mạng Văn phòng
điện tử Thái Bình theo địa chỉ: Phạm Như Trỗi, Phó Trưởng Ban Tiếp công dân tỉnh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Trần Ngọc Diên, Phó Chánh Văn phòng, Thanh tra
tỉnh;
- Chỉ đạo Thủ trưởng các đơn vị trực
thuộc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường thị trấn thực hiện việc tiếp công
dân theo quy định; chủ động giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh
của công dân ngay từ cơ sở, không để khiếu nại, tố cáo,
kiến nghị, phản ánh vượt cấp.
2. Ban Tiếp công dân tỉnh: theo dõi, tổng hợp báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
3. Thanh tra tỉnh:
- Kiểm tra đôn đốc các Giám đốc sở,
thủ trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố đơn vị thực hiện;
xây dựng Kế hoạch kiểm tra thanh tra và đưa việc thực hiện Chỉ thị vào nội dung
kiểm tra, thanh tra trách nhiệm đối với các Giám đốc sở,
thủ trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố; hàng tháng, quý,
năm có báo cáo bằng văn bản về Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh;
- Phối hợp với các sở, ngành, Ủy ban
nhân dân huyện, thành phố rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đông người,
phức tạp, kéo dài; báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
Nhận Chỉ thị này, yêu cầu, các Giám
đốc sở, thủ trưởng ngành, đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân
tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố triển khai, thực hiện; gửi
báo cáo kết quả về Ủy ban nhân dân tỉnh và Thanh tra
tỉnh./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Thanh tra Chính phủ;
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Văn phòng Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Báo Thái Bình;
- Các sở, ngành, đơn vị thuộc UBND tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh;
- Thường trực Huyện ủy, Thành ủy;
- UBND các huyện, thành phố;
- Cổng Thông tin Điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, TCD.
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Hồng Diên
|
Chỉ thị 12/CT-UBND năm 2017 về tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân và thực hiện công tác tiếp công dân do tỉnh Thái Bình ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 12/CT-UBND ngày 19/05/2017 về tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân và thực hiện công tác tiếp công dân do tỉnh Thái Bình ban hành
1.357
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|