|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 12/CT-UBND 2015 thực hiện Nghị định 108/2014/NĐ-CP chính sách tinh giản biên chế Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
12/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Hoàng Quân
|
Ngày ban hành:
|
29/06/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
12/CT-UBND
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 29 tháng 6 năm 2015
|
CHỈ THỊ
VỀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ
108/2014/NĐ-CP NGÀY 20 THÁNG 11 NĂM 2014 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ CHÍNH SÁCH TINH GIẢN
BIÊN CHẾ
Ngày 20 tháng 11 năm
2014, Chính phủ ban hành
Nghị định số 108/2014/NĐ-CP về chính sách tinh giản biên chế và ngày 14 tháng 4 năm
2015 Liên Bộ Nội vụ - Bộ Tài
chính
ban hành Thông tư liên tịch số 01/2015/TTLT-BNV-BTC
về hướng dẫn một số điều của Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ về chính sách
tinh giản biên chế;
Để triển khai thực hiện tốt Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế và Thông tư liên tịch số 01/2015/TTLT-BNV-BTC ngày 14 tháng 4 năm 2015 của Liên Bộ Nội vụ -
Bộ Tài chính; Ủy ban nhân dân Thành phố
yêu cầu:
1. Thủ trưởng các
sở, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận - huyện; Lãnh đạo các
Tổng Công ty, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành
viên
do Nhà nước làm
chủ
sở hữu và Công ty cổ phần có vốn góp của Nhà nước; Chủ tịch các Hội được giao biên chế và ngân sách Thành phố hỗ trợ kinh phí
để trả lương (sau
đây gọi chung là các cơ
quan, tổ chức, đơn
vị) căn cứ Nghị định số
108/2014/NĐ-CP ngày 20 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế và các văn bản quy định của Nhà nước có liên quan, tổ chức thực hiện các việc sau đây:
a) Tuyên truyền, phổ biến, quán triệt đầy đủ chính sách tinh giản biên chế quy định tại Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ và Thông tư liên tịch số 01/2015/TTLT-BNV-BTC ngày
14 tháng 4 năm 2015 của Liên Bộ Nội vụ - Bộ Tài chính đến cán bộ, công chức,
viên chức và người lao động
thuộc quyền
quản
lý của cơ quan,
tổ chức, đơn
vị;
b) Rà soát lại tổ chức, bộ máy,
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức theo hướng tinh gọn, phù hợp với chức năng, nhiệm
vụ được giao. Xây
dựng
đề án tinh giản biên chế của cơ quan, tổ chức, đơn vị mình theo trình tự quy định tại
Điều
15 Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20 tháng 11 năm 2014
của
Chính phủ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt (thông qua Sở Nội vụ) chậm nhất giữa tháng 7 năm
2015; Đề án phải đảm bảo tỷ lệ tinh giản biên
chế
theo quy định của Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 17 tháng 4 năm 2015
của
Bộ Chính trị.
c) Sau khi Đề án tinh giản biên chế của cơ quan, đơn vị được cấp có thẩm quyền phê duyệt, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm lập danh sách đối
tượng tinh giản biên chế và
dự toán kinh phí thực
hiện tinh giản biên chế theo
định kỳ 02 lần/năm (06 tháng/1 lần), riêng năm 2015 các cơ quan, đơn vị thực hiện một lần
vào tháng 8 năm 2015 và
gửi Sở Nội vụ, Sở Tài
chính để thẩm định
trình cấp có thẩm quyền
xem
xét, phê duyệt.
2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ, Sở Tài chính và Bảo hiểm xã hội Thành phố có
trách nhiệm:
a) Phối hợp ban hành văn bản hướng dẫn, tập huấn việc thực
hiện chính
sách tinh giản biên
chế cho các cơ quan,
tổ chức, đơn
vị của Thành phố;
b) Sở Nội vụ tổ chức thẩm định Đề án tinh giản biên chế của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, trình Chủ tịch Ủy
ban
nhân dân Thành phố phê duyệt; tổ
chức kiểm tra, thanh tra theo thẩm quyền việc thực hiện Đề án tinh giản biên chế của cơ quan, đơn vị và tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố, Bộ Nội
vụ, Bộ Tài chính theo Biểu số 3 và Biểu số 4 ban hành kèm
theo
Thông tư liên tịch số 01/2015/TTLT-BNV-BTC ngày 14 tháng 4 năm
2015
của Liên Bộ Nội
vụ - Bộ Tài chính;
c) Sở Tài chính chủ trì, phối hợp cùng Sở Nội vụ thẩm
định dự toán kinh
phí thực hiện tinh giản biên chế cho các cơ quan, tổ chức, đơn
vị trình Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, phê duyệt dự toán và bố trí kinh phí thực hiện
chính sách tinh giản biên chế,
hướng
dẫn các đơn
vị thanh quyết
toán kinh phí theo quy định; tổng hợp dự toán kinh
phí thực hiện tinh giản biên chế của
Thành phố theo định kỳ 02 lần/năm (06 tháng/1 lần), riêng năm 2015 thực
hiện một lần vào cuối năm 2015 trình Ủy ban nhân dân Thành phố báo cáo Bộ
Tài chính theo quy định.
3. Bảo hiểm xã hội Thành phố có trách nhiệm rà soát, xác định cụ thể
thời gian đóng bảo hiểm xã hội (thời gian công tác được tính đóng bảo hiểm xã hội, chức danh, tiền lương, tiền công đóng bảo hiểm xã hội) của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc
diện tinh giản biên chế. Căn cứ
quyết định tinh giản biên chế của Ủy ban nhân dân Thành phố, Bảo hiểm xã
hội Thành phố tham gia giải quyết các chế độ chính sách bảo hiểm xã hội cho đối tượng tinh
giản
biên
chế
theo quy định.
4. Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan
Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã
hội Thành phố và quận
- huyện
thực hiện
theo
chỉ đạo của Thường trực
Thành ủy.
5. Cán bộ, công chức phường, xã, thị trấn do
Chủ tịch Ủy ban nhân
dân quận - huyện triển khai
hướng dẫn, tổ chức
thực hiện và tổng hợp đề án, danh sách, dự toán kinh phí thực hiện trình Ủy ban
nhân dân Thành phố (thông qua Sở Nội vụ và Sở Tài chính) phê duyệt.
Chỉ thị này có hiệu lực kể từ ngày ký. Yêu cầu Thủ trưởng
các cơ quan, tổ chức, đơn vị chịu trách nhiệm triển khai, thực hiện nghiêm túc Chỉ
thị này./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng Chính
phủ;
- Bộ Nội vụ;
- Bộ Tài chính;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành
phố;
- Thường trực UBND Thành phố;
- Văn phòng TU và các
Ban của Thành ủy;
- Các sở - ngành Thành
phố;
- Ủy ban nhân dân các quận - huyện;
- Các Tổng Công ty; Công ty
thuộc TP;
- Các Hội thuộc Thành
phố;
- VPUB: CPVP;
- Báo Tuổi trẻ, Sài Gòn Giải phóng;
- Các Phòng NCTH, TC, KT-TV;
- Trung tâm Công báo TP;
- Lưu:VT, (VX-VN) H.
|
CHỦ TỊCH
Lê Hoàng Quân
|
Chỉ thị 12/CT-UBND năm 2015 thực hiện tốt Nghị định 108/2014/NĐ-CP về chính sách tinh giản biên chế do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 12/CT-UBND ngày 29/06/2015 thực hiện tốt Nghị định 108/2014/NĐ-CP về chính sách tinh giản biên chế do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
4.705
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|