|
|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 11/CT-TTg 2025 tăng cường triển khai Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ
|
Số hiệu:
|
11/CT-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh Chính
|
|
Ngày ban hành:
|
21/04/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Không để dư luận trái chiều ảnh hưởng quyết tâm thực hiện giảm thiểu tai nạn giao thông
Vừa qua, Thủ tướng ban hành Chỉ thị 11/CT-TTg ngày 21/4/2025 tăng cường triển khai Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024.Không để dư luận trái chiều ảnh hưởng quyết tâm thực hiện giảm thiểu tai nạn giao thông
Theo Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2025, với mục tiêu, yêu cầu cao nhất là bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe cho Nhân dân, thiết lập trật tự, kỷ cương trong chấp hành pháp luật về giao thông; xây dựng ý thức tự giác, ứng xử văn minh của người dân khi tham gia giao thông, từng bước hình thành văn hóa giao thông văn minh, hiện đại trong Nhân dân, giảm thiểu tai nạn giao thông; khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp sau:
Trong đó, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu.Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương:
- Tiếp tục triển khai, thực hiện quyết liệt, có hiệu quả Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và các văn bản hướng dẫn thi hành để hình thành thói quen chấp hành pháp luật về giao thông trong Nhân dân, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, cần thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, kiên trì, thường xuyên, liên tục.
- Không vì dư luận trái chiều của một bộ phận đối tượng cơ hội chính trị, chống đói mà giảm quyết tâm với mục tiêu, yêu cầu đã đề ra là kéo giảm thiệt hại tính mạng, sức khỏe của người dân, xác định đảm bảo an ninh, an toàn của người dân phải được đặt lên “trước hết, trên hết”. Lực lượng Công an nhân dân là nòng cốt, tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng vào cuộc, ủng hộ thực hiện Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và Nghị định 168/2024/NĐ-CP ngày 26 tháng 12 năm 2025 của Chính phủ.
Xem chi tiết Chỉ thị 11/CT-TTg ngày 21/4/2025.
|
THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Số: 11/CT-TTg
|
Hà Nội, ngày 21
tháng 4 năm 2025
|
CHỈ THỊ
VỀ
TĂNG CƯỜNG TRIỂN KHAI LUẬT TRẬT TỰ, AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Luật Trật tự, an toàn
giao thông đường bộ số 36/2024/QH15 (sau đây viết gọn là Luật) được Quốc hội
khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7 ngày 27 tháng 6 năm 2024, có hiệu lực thi
hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2025 với nhiều nội dung mới. Qua 3 tháng triển
khai thực hiện Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành, với sự đồng tình ủng hộ
của Nhân dân, tình hình trật tự, an toàn giao thông đường bộ đã đạt được kết quả
tích cực, tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông đã được kiềm chế; ý thức của
người tham gia giao thông, đặc biệt là ở các thành phố lớn đã được nâng cao, bước
đầu hình thành văn hóa tham gia giao thông văn minh, hiện đại. Tuy nhiên, trong
thời gian đầu áp dụng, triển khai Luật, bên cạnh sự đồng tình của Nhân dân với
việc siết chặt kỷ cương, pháp luật về an toàn giao thông, vẫn còn một số đối tượng
chống đối, cơ hội chính trị thông tin sai sự thật về các quy định của Luật, tạo
dư luận trái chiều về các quy định trong Luật như: quy định về thời gian lái xe
liên tục, cấp đổi giấy phép lái xe; tăng mức xử phạt vi phạm hành chính về trật
tự, an toàn giao thông đường bộ đối với một số hành vi được xác định là nguyên
nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông...; trừ điểm, phục hồi điểm giấy phép lái
xe.
Với mục tiêu, yêu cầu cao nhất là bảo đảm an toàn
tính mạng, sức khỏe cho Nhân dân, thiết lập trật tự, kỷ cương trong chấp hành
pháp luật về giao thông; xây dựng ý thức tự giác, ứng xử văn minh của người dân
khi tham gia giao thông, từng bước hình thành văn hóa giao thông văn minh, hiện
đại trong Nhân dân, giảm thiểu tai nạn giao thông; khắc phục tình trạng ùn tắc
giao thông, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt
các nhiệm vụ, giải pháp sau:
1. Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan
ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương tiếp tục triển khai, thực hiện quyết liệt, có hiệu quả
Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và các văn bản hướng dẫn thi hành để hình thành thói quen chấp
hành pháp luật về giao thông trong Nhân dân, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng,
cần thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, kiên trì, thường xuyên, liên tục; không
vì dư luận trái chiều của một bộ phận đối tượng cơ hội chính trị, chống đối mà
giảm quyết tâm với mục tiêu, yêu cầu đã đề ra là kéo giảm thiệt hại tính mạng,
sức khỏe của người dân, xác định đảm bảo an ninh, an toàn của người dân phải được
đặt lên “trước hết, trên hết”. Lực lượng Công an nhân dân là nòng cốt, tham mưu
cho các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng vào cuộc, ủng hộ thực hiện
Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ
và Nghị định số 168/2024/NĐ-CP ngày 26 tháng 12 năm 2025 của Chính phủ.
2. Bộ Công an
- Phối hợp các bộ, ngành nghiên cứu, rà soát hành
lang pháp lý liên quan công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông để tham mưu
sửa đổi, bổ sung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện theo hướng
tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, cắt giảm thủ tục hành
chính, tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp.
- Chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông tổ chức tuần
tra, kiểm soát, chỉ huy, điều khiển giao thông và xử lý nghiêm các hành vi vi
phạm trật tự, an toàn giao thông là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông
nghiêm trọng, nhất là các trường hợp vi phạm pháp luật đối với xe quá khổ giới
hạn, xe quá tải trọng, xe bánh xích, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng
lưu hành trên đường bộ; quản lý, vận hành sử dụng hệ thống thiết bị kỹ thuật
nghiệp vụ kiểm tra tải trọng xe cơ giới để xử lý vi phạm theo thẩm quyền. Tổ chức
thực hiện việc trừ điểm, phục hồi điểm giấy phép lái xe để nâng cao nhận thức của
người dân trong chấp hành quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao
thông.
- Điều tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật
liên quan đến hoạt động giao thông, vận tải như: Sản xuất, mua bán, sử dụng các
loại giấy tờ giả của phương tiện và người điều khiển phương tiện; vi phạm xây dựng,
sửa chữa, duy tu, bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông; các hành vi tiêu cực, vi
phạm pháp luật trong quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về bảo đảm trật tự,
an toàn giao thông.
- Tiếp tục triển khai các đề án, dự án hiện đại hóa
nâng cao năng lực cho lực lượng Cảnh sát giao thông, áp dụng khoa học kỹ thuật
trong các mặt công tác, giảm tiếp xúc trực tiếp với người dân như trang bị hệ
thống camera giám sát, xử lý vi phạm. Đầu tư, hiện đại hóa các trung tâm chỉ
huy giao thông hiện đại đáp ứng yêu cầu giám sát giao thông, quản lý phương tiện
giao thông đường bộ, quản lý dữ liệu tầu thuyền qua GPS, xây dựng bản đồ số các
tuyến đường bộ, đường thủy nội địa, phục vụ công tác quản lý, xử lý vi phạm.
- Kết nối, chia sẻ dữ liệu về trật tự, an toàn giao
thông giữa Bộ Công an với các bộ, ngành có liên quan đảm bảo đồng bộ, thống nhất,
số hóa dữ liệu; thay đổi phương thức hoạt động từ thủ công sang môi trường điện
tử, quản trị hoạt động của lực lượng chức năng, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công
phục vụ người dân, doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động quản lý nhà nước hiệu lực,
hiệu quả.
- Ứng dụng khoa học công nghệ, đẩy mạnh cải cách
hành chính trong các lĩnh vực cấp, cấp lại, thu hồi giấy phép lái xe, đăng ký
xe, đấu giá biển số xe cấp giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe ưu
tiên, xử lý vi phạm hành chính đảm bảo kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi tối đa
cho người dân, doanh nghiệp.
- Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác
quản lý dữ liệu thiết bị giám sát hành trình, dữ liệu thiết bị ghi nhận hình ảnh
người lái xe đối với phương tiện kinh doanh vận tải, dữ liệu công trình kiểm
soát tải trọng xe để kịp thời phát hiện, cảnh báo, xử lý vi phạm theo thời gian
thực.
- Phối hợp với các cơ quan truyền thông tăng cường
tuyên truyền các nội dung chính của Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành, tập
trung hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông, chấp hành quy tắc giao thông, các
quy định đối với trẻ em khi tham gia giao thông. Phối hợp với ngành giáo dục và
đào tạo tổ chức hướng dẫn kỹ năng lái xe gắn máy an toàn cho học sinh.
- Chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tiếp nhận,
quản lý, vận hành hệ thống đèn tín hiệu giao thông, phối hợp với các đơn vị của
Bộ Xây dựng sớm khắc phục, sửa chữa các đèn tín hiệu giao thông bị hư hỏng, bất
hợp lý để người tham gia giao thông dễ nhận diện, chấp hành.
3. Bộ Xây dựng
- Đẩy nhanh tiến độ các dự án hạ tầng giao thông, đặc
biệt là các dự án trọng điểm, chỉ đạo các đơn vị chức năng có giải pháp bảo đảm
an toàn cho người tham gia giao thông trong quá trình thi công, cải tạo, sửa chữa
hạ tầng giao thông. Tập trung rà soát, khắc phục, tổ chức các hệ thống báo hiệu
đường bộ, cắm bổ sung biển báo hướng dẫn, kẻ vạch phân chia làn đường, phần đường...;
sửa chữa, khắc phục hệ thống đèn tín hiệu giao thông.
- Tăng cường kiểm soát đối với hoạt động vận tải
hành khách, vận tải hàng hóa tại các điểm xuất phát, bến xe, quản lý chặt chẽ,
kiên quyết thu hồi giấy phép, phù hiệu vận tải đối với các doanh nghiệp, cá
nhân có hành vi vi phạm pháp luật về giao thông.
- Chỉ đạo đơn vị đăng kiểm chuẩn hóa thiết bị ghi
nhận hình ảnh trẻ em mầm non, học sinh và thiết bị có chức năng cảnh báo, chống
bỏ quên trẻ em trên xe ô tô kinh doanh vận tải chở trẻ em mầm non, học sinh, xe
ô tô kinh doanh vận tải kết hợp với hoạt động đưa đón trẻ em mầm non, học sinh.
- Chỉ đạo Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các tổ chức,
cá nhân đầu tư, quản lý, khai thác công trình kiểm soát tải trọng xe thực hiện
kết nối, chia sẻ dữ liệu cân từ công trình kiểm soát tải trọng xe với Trung tâm
chỉ huy giao thông, các đơn vị Cảnh sát giao thông quản lý tuyến, địa bàn (nơi
lắp đặt công trình kiểm soát tải trọng xe) và các cơ quan quản lý có liên quan
để phục vụ xử lý vi phạm theo thẩm quyền. Tổ chức kiểm định khí thải đối với xe
mô tô, xe gắn máy theo lộ trình, đúng quy định của pháp luật.
4. Bộ Nông nghiệp và Môi trường
Chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng khẩn trương trình
Thủ tướng Chính phủ ban hành lộ trình áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc
gia về khí thải của phương tiện giao thông cơ giới đường bộ lưu hành tại Việt
Nam, trong đó có xe mô tô, xe gắn máy.
5. Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Chủ trì, phối hợp với Bộ Công an và các bộ, cơ
quan ngang bộ có liên quan khẩn trương xây dựng chương trình giảng dạy, tài liệu,
tổ chức hoạt động dạy học kiến thức pháp luật và quản lý việc chấp hành pháp luật
về trật tự, an toàn giao thông đường bộ tại các cơ sở giáo dục.
- Chỉ đạo cơ quan quản lý trường trung học phổ
thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp chuẩn bị cơ sở vật chất, phương tiện xe gắn
máy để phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông tổ chức hướng dẫn kỹ năng lái
xe gắn máy an toàn cho học sinh theo quy định.
6. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Chỉ đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương,
địa phương và hệ thống thông tin cơ sở tiếp tục tăng cường tuyên truyền về Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và
các văn bản hướng dẫn thi hành để nâng cao nhận thức, ý thức, kỹ năng tham gia
giao thông của người dân.
7. Bộ Tư pháp
Chủ trì, phối hợp các bộ, ngành có liên quan sớm
báo cáo Chính phủ trình Quốc hội sửa đổi, bổ sung Luật
Xử lý vi phạm hành chính cho phù hợp thực tiễn, đảm bảo việc ứng dụng khoa
học công nghệ, cải cách, cắt giảm thủ tục hành chính, đơn giản hóa thủ tục xử
phạt vi phạm hành chính, thủ tục nộp tiền phạt qua tài khoản.
8. Đài Truyền hình Việt Nam, Đài
Tiếng nói Việt Nam tăng cường thời lượng, ưu tiên bố trí khung giờ tuyên truyền,
phổ biến kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông của người dân; mở chuyên mục
tuyên truyền thường xuyên về công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông vào
các "khung giờ vàng" để khán giả dễ theo dõi.
9. Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành
phố trực thuộc trung ương
- Căn cứ nội dung, nhiệm vụ tại Chỉ thị này ban
hành kế hoạch cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp phù hợp với đặc điểm tình
hình, yêu cầu, nhiệm vụ tại địa phương; phân công rõ trách nhiệm của sở, ngành
chức năng.
- Chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ủy ban nhân
dân cấp xã tăng cường quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
thuộc đơn vị, địa phương mình nắm rõ và tự giác chấp hành nghiêm Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và
các văn bản hướng dẫn thi hành; đồng thời phối hợp với các cơ quan thông tấn,
báo chí thực hiện mạnh mẽ, liên tục công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục
pháp luật về trật tự, an toàn giao thông nói chung và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ cũng
như các văn bản hướng dẫn thi hành nói riêng, chú trọng tuyên truyền trên các
trang thông tin báo chí, mạng xã hội, tuyên truyền trực tiếp tại các cơ quan,
doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, khu dân cư, tổ dân phố...; nội dung tuyên truyền
phải có chiều sâu, tác động mạnh mẽ đến tâm lý, ý thức, thói quen của người
tham gia giao thông, quyết tâm hình thành bằng được thói quen tham gia giao
thông văn minh, hiện đại của Nhân dân.
- Chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường tuần tra,
kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông; rà
soát, hoàn thiện hạ tầng giao thông theo thẩm quyền, trong đó tập trung: rà
soát, khắc phục, tổ chức các hệ thống báo hiệu đường bộ hợp lý (bổ sung biển
báo hướng dẫn; kẻ vạch phân chia làn đường, phần đường..., sửa chữa, khắc phục
hệ thống đèn tín hiệu giao thông); tổ chức phân luồng giao thông tổng thể thành
phố, đô thị lớn, không để tình trạng “giải quyết điểm này, phát sinh điểm
khác”; xử lý trật tự đô thị, lấn chiếm lòng, lề đường, trông giữ xe trái phép
gây cản trở, ùn tắc giao thông; triển khai nhiệm vụ quy định thời gian, phạm vi
hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe bốn bánh có gắn động cơ và hoạt động vận
chuyển hàng hóa bằng xe chở hàng bốn bánh có gắn động cơ tại địa phương.
- Cân đối ngân sách địa phương và huy động các nguồn
lực hợp pháp khác đầu tư xây dựng Trung tâm điều hành giao thông thông minh,
triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát, xử lý vi phạm trên các tuyến quốc
lộ trọng điểm, các tuyến giao thông huyết mạch và vị trí cửa ngõ ra vào các địa
phương, kết nối với Trung tâm chỉ huy giao thông của Bộ Công an để phục vụ có
hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.
10. Đề nghị Tòa án nhân dân tối
cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao tăng cường phối hợp với Bộ Công an trong hoạt
động điều tra, truy tố, xét xử các vụ tai nạn giao thông, nhất là các vụ tai nạn
giao thông gây hậu quả rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng.
11. Bộ trưởng, Thủ trưởng các cơ
quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc trung ương có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện
nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị này; xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để
tổ chức thực hiện, hoàn thành trước ngày 10 tháng 5 năm 2025.
12. Giao Bộ Công an hướng dẫn,
theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị này, định kỳ hằng năm hoặc đột
xuất báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện./.
|
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- TU, HĐND, UBND các tỉnh, TP. trực thuộc trung ương;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
- Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
- Cơ quan trung ương của các đoàn thể;
- Ủy ban ATGT Quốc gia;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg,
TGĐ Cổng TTĐT, các vụ: TH, PL, NC, KTTH, QHĐP, KGVX;
- Lưu: VP, CN. pvc
|
THỦ TƯỚNG
Phạm Minh Chính
|
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2025 tăng cường triển khai Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 11/CT-TTg ngày 21/04/2025 tăng cường triển khai Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Văn bản liên quan
Ban hành:
31/12/2024
Hiệu lực: Đã biết
Cập nhật:
11/02/2025
Ban hành:
26/12/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
31/12/2024
Ban hành:
11/11/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/11/2024
Ban hành:
01/11/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/11/2024
Ban hành:
27/06/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/07/2024
Ban hành:
20/06/2012
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
09/07/2012
1.358
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
|
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|