|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 04/CT-UBND tăng cường công tác cải cách hành chính Thái Bình 2016
Số hiệu:
|
04/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hồng Diên
|
Ngày ban hành:
|
24/03/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 04/CT-UBND
|
Thái Bình, ngày 24 tháng 03 năm 2016
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Thực hiện Nghị quyết số 30c/NQ-CP
ngày 08/11/2011 của Chính phủ ban hành chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020 và các
quyết định, chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cải cách hành chính; trong những
năm qua công tác cải cách hành chính đã được các cấp chính quyền trong tỉnh
quan tâm, thực hiện và đã đạt được những kết quả nhất định, việc giải quyết thủ
tục hành chính thuận lợi được tổ chức, cá nhân đánh giá tích cực; hiệu quả hoạt
động của bộ máy hành chính nhà nước từng bước được cải thiện. Đến nay, hầu hết
các thủ tục hành chính đã đưa ra thực hiện tại Trung tâm Hành chính công 2 cấp
(tỉnh, huyện), tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các tổ chức, cá nhân trong việc
giải quyết thủ hành chính và tiếp nhận các dịch vụ hành
chính công. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại, hạn chế: Thời gian giải quyết một số thủ
tục hành chính còn dài; số lượng thủ tục hành chính còn
nhiều; thành phần hồ sơ còn rườm rà phức tạp; một số cơ
quan, đơn vị chưa thực sự quyết liệt trong công tác cải
cách hành chính, tinh thần trách nhiệm trong thực thi công
vụ còn hạn chế hiệu quả xử lý công việc chưa cao…;
Để tăng cường và nâng cao hiệu quả
công tác cải cách hành chính; Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các Giám đốc Sở, Thủ trưởng ban, ngành, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố tập trung lãnh đạo,
chỉ đạo thực hiện ngay một số nội dung sau:
1. Các sở, ban, ngành, địa phương
khẩn trương rà soát, rút ngắn ít nhất 30% thời gian giải quyết thủ tục hành
chính và cắt giảm ít nhất 10% số lượng thủ tục hành chính của đơn vị mình so
với quy định hiện nay, thời gian hoàn thành trước tháng 6/2016; khẩn trương
hoàn thành việc đưa toàn bộ (100%) thủ tục hành chính ra thực hiện tại Trung
tâm hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện theo chỉ đạo của Ủy
ban nhân dân tỉnh; tiếp tục rà soát để đơn giản hóa thành phần hồ sơ trong mỗi thủ tục hành chính, hạn chế tối đa việc
yêu cầu nhà đầu tư, chủ đầu tư phải nộp các văn bản do cơ quan hành chính nhà
nước trong tỉnh ban hành. Thực hiện nghiêm các quy định về quy chế hoạt động
của Trung tâm Hành chính công các cấp trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
2. Quán triệt đến toàn thể cán bộ,
công chức, viên chức cơ quan, địa phương mình về nhiệm vụ, yêu cầu của công tác cải cách hành chính; đưa kết quả thực hiện cải cách hành
chính thành một tiêu chí quan trọng để bình xét thi đua, sắp xếp, quy hoạch, bổ
nhiệm đối với công chức, viên chức; quy định rõ hình thức, chế tài đối với việc
liên quan đến tiến độ, chất lượng tham mưu giải quyết thủ tục
hành chính, đặc biệt là lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh tế-xã hội, đầu tư,
xây dựng, tài nguyên, môi trường. Hàng tháng thủ trưởng cơ quan báo cáo Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Trung tâm hành chính công của tỉnh)
về tình hình công tác cải cách hành chính, việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật và
việc thực thi công vụ của cơ quan, đơn vị mình.
3. Sở Nội vụ chịu trách nhiệm trước
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về chất lượng tham mưu công tác cải cách hành chính của tỉnh. Báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về tiến độ thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành
chính của các cơ quan, địa phương trong tỉnh. Không xét thi đua hàng năm đối
với tập thể, cá nhân thực hiện không tốt công tác cải cách hành chính.
4. Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh tăng cường theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện các nhiệm vụ
của các đơn vị theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao cho các sở, ngành, địa phương; báo cáo Ủy ban
nhân dân tỉnh để chỉ đạo xử lý kịp thời.
5. Sở Tư pháp chịu trách nhiệm trước
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về chất lượng tham mưu công
tác kiểm tra, kiểm soát thủ tục hành chính đối với các cơ quan, đơn vị, địa
phương trong tỉnh.
6. Các sở, ban ngành, địa phương:
- Các sở, ban, ngành, địa phương, đơn
vị đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc
giải quyết hồ sơ qua mạng, thực hiện được một số dịch vụ công trực tuyến mức độ
3 trở lên, áp dụng triệt để chữ ký số trong việc giải quyết
hồ sơ qua mạng; thực hiện việc cung cấp, đăng tải thông tin về đấu thầu và lựa
chọn nhà thầu qua mạng.
- Sở Thông tin và Truyền thông, Đài
Phát thanh và Truyền hình Thái Bình, Báo Thái Bình và các sở, ban, ngành, địa
phương tích cực, chủ động trong việc tuyên truyền công tác cải cách hành chính
để nâng cao nhận thức của người dân; tạo kênh liên lạc thuận tiện để người dân
và tổ chức đóng góp ý kiến, phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp các nội dung liên quan
đến thủ tục hành chính và công tác cải cách hành chính.
- Ủy ban nhân dân huyện, thành phố
chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ nêu trên trong phạm vi quản lý và chịu trách
nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về chất lượng công tác cải cách hành
chính của địa phương mình.
Nhận Chỉ thị này, yêu cầu các Giám
đốc Sở, Thủ trưởng ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố và đơn
vị liên quan khẩn trương triển khai thực hiện. Sở Tư pháp chủ
trì, phối hợp với Sở Nội vụ theo dõi, kiểm tra việc thực hiện, thường xuyên báo
cáo kết quả với Ủy ban nhân dân tỉnh./.
Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp, Bộ Nội vụ;
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình;
- Báo Thái Bình;
- Cổng Thông tin Điện tử của tỉnh;
- Lưu: VT, TTHCC.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hồng Diên
|
Chỉ thị 04/CT-UBND năm 2016 tăng cường công tác cải cách hành chính do tỉnh Thái Bình ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 04/CT-UBND ngày 24/03/2016 tăng cường công tác cải cách hành chính do tỉnh Thái Bình ban hành
2.133
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|