|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
03/CT-CT/UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Quang
|
Ngày ban hành:
|
03/04/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
03/CT-CT/UBND
|
Quảng
Bình, ngày 03 tháng 4 năm 2012
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TỔ CHỨC TỔNG ĐIỀU TRA CƠ SỞ KINH TẾ, HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP NĂM 2012
Thực hiện Quyết định số
1271/QĐ-TTg, ngày 27 tháng 7 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức Tổng
điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2012. Để tổ chức thực hiện
tốt cuộc Tổng điều tra trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu
Ban Chỉ đạo Tổng điều tra tỉnh; các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố; các cơ sở kinh tế, hành chính sự nghiệp, các đơn vị thuộc đối tượng điều
tra trên địa bàn tỉnh cần thực hiện nghiêm túc các công việc sau:
1. Ban Chỉ đạo Tổng điều tra của
tỉnh chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện cuộc
Tổng điều tra trên địa bàn toàn tỉnh theo đúng phương án, kế hoạch của Ban Chỉ
đạo Tổng điều tra Trung ương.
2. Thủ trưởng các sở, ban ngành;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chịu trách nhiệm tổ chức chỉ đạo
thực hiện Tổng điều tra ở ngành, địa phương, đơn vị mình thống nhất theo phương
án Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Trung ương và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Tổng điều
tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2012 của tỉnh.
3. Yêu cầu Thủ trưởng, Giám đốc
các: Cơ sở kinh tế, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, các chi nhánh, văn phòng
đại diện của doanh nghiệp nước ngoài thuộc đối tượng điều tra trên địa bàn tỉnh
phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo Tổng điều tra các cấp và ngành Thống kê thực
hiện tốt cuộc Tổng điều tra; cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời các nội dung,
thông tin theo mẫu phiếu điều tra áp dụng cho từng đối tượng. Đồng thời, tạo
điều kiện để tổ điều tra, cán bộ điều tra viên khi tiến hành điều tra thu thập
thông tin được thuận lợi, nhanh chóng.
4. Báo Quảng Bình, Đài Phát
thanh và Truyền hình Quảng Bình tăng cường phối hợp với các cơ quan liên quan
đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến mục đích, yêu cầu của cuộc Tổng điều
tra để các cơ quan, đơn vị, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân biết, thực hiện.
Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban,
ngành, đơn vị; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện
nghiêm túc Chỉ thị này. Trong quá trình thực hiện, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra
các huyện, thành phố thường xuyên báo cáo tiến độ, tình hình thực hiện cho Ủy
ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính sự
nghiệp năm 2012 tỉnh (qua Cục Thống kê - cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Tổng
điều tra tỉnh) để theo dõi, chỉ đạo kịp thời, giải quyết ngay những khó khăn,
vướng mắc, đảm bảo thực hiện tốt cuộc Tổng điều tra trên địa bàn tỉnh theo đúng
phương án, hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Trung ương./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Xuân Quang
|
Chỉ thị 03/CT-CT/UBND về tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2012 do tỉnh Quảng Bình ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 03/CT-CT/UBND về tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp ngày 03/04/2012 do tỉnh Quảng Bình ban hành
688
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|