|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
02/2009/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Quận Gò Vấp
|
|
Người ký:
|
Trương Văn Non
|
Ngày ban hành:
|
07/08/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN GÒ VẤP
-------
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
02/2009/CT-UBND
|
Gò
Vấp, ngày 07 tháng 8 năm 2009
|
CHỈ THỊ
VỀ
ÁP DỤNG THỐNG NHẤT BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA UBND THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TẠI CÁC
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN GÒ VẤP
Ngày 31 tháng 7 năm 2009 UBND
thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức công bố các Quyết định số 3492/QĐ-UBND ngày
21 tháng 7 năm 2009 và Quyết định số 3451/QĐ-UBND ngày 17 tháng 7 năm 2009 “Về
việc công bố bộ thủ tục hành chính áp dụng tại Ủy ban nhân dân quận - huyện,
phường - xã, thị trấn trên địa bàn thành phố”;
Nhằm đảm bảo việc áp dụng thống
nhất các thủ tục hành chính liên quan đến tổ chức và công dân trên địa bàn quận
phù hợp với bộ thủ tục thống nhất áp dụng nói trên, Chủ tịch UBND quận yêu cầu:
1. Thủ trưởng các cơ quan chuyên
môn, UBND các phường thuộc UBND quận, cán bộ, công chức các đơn vị liên quan
tiến hành ngay việc rà soát và triển khai áp dụng đồng bộ, thống nhất bộ thủ
tục hành chính áp dụng tại các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân quận và UBND 16
phường trên địa bàn quận Gò Vấp theo đúng các quy định do UBND thành phố Hồ Chí
Minh ban hành.
2. Trong quá trình triển khai áp
dụng, phải tiến hành rà soát loại bỏ những thủ tục phát sinh do UBND quận hoặc
do đơn vị tự đặt ra trái với bộ thủ tục đã được công bố, trong đó:
- Nếu thuộc thẩm quyền ban hành
của UBND quận thì tiến hành tập hợp gửi về Phòng Nội vụ (Tổ cải cách hành chính
quận để thống kê và kiến nghị Chủ tịch UBND quận ra quyết định bãi bỏ);
- Nếu do các đơn vị tự đặt ra
thì Thủ trưởng đơn vị hoặc Chủ tịch UBND phường tiến hành “Bãi bỏ hoặc chấm dứt
thi hành” và báo cáo Phòng Nội vụ (Tổ cải cách hành chính) để thống kê theo dõi
quản lý.
3. Trường hợp những thủ tục hành
chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại bộ
thủ tục hành chính đã công bố thì phải thực hiện biểu mẫu thống kê về thủ tục
hành chính, kèm theo đầy đủ các mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính có liên quan
đến thủ tục hành chính đó do UBND thành phố, các sở ngành thành phố hoặc UBND
quận ban hành gửi về Tổ cải cách hành chính quận để tập hợp trình UBND thành
phố xem xét quyết định bổ sung.
4. Việc thực hiện các thủ tục đã
công bố phải đảm bảo “đơn giản, công khai, minh bạch”. Người đứng đầu các đơn
vị chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát cán bộ, công chức trong việc tiếp nhận
và xử lý công việc của công dân, tổ chức và doanh nghiệp đúng quy trình công vụ
và thời gian quy định cho mỗi loại thủ tục. Nghiêm cấm các đơn vị tự ý ban hành
các loại thủ tục, phí, lệ phí hành chính trái quy định đã được công bố.
5. Trong quá trình thực hiện,
nếu các cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiến hành sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ
các thủ tục hành chính trong bộ thủ tục hành chính đã công bố và ban hành hoặc
các thủ tục hành chính mới thì áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước
có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
6. Giao Chánh Văn phòng UBND,
Giám đốc Trung tâm Văn hóa quận, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc và Chủ tịch
UBND 16 phường tiến hành niêm yết công khai bộ thủ tục hành chính này tại địa
điểm tiếp nhận hồ sơ hành chính của đơn vị, trên Trang tin điện tử quận, Bản
tin quận và Tờ tin 16 phường để cá nhân, tổ chức có nhu cầu nghiên cứu tìm
hiểu, thi hành và giám sát việc thi hành: xem đây là một trong những biện pháp
cải cách hành chính tập trung thực hiện đến cuối năm 2009 và những năm tiếp
theo.
Chỉ thị này có hiệu lực sau 7
ngày kể từ ngày ký./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trương Văn Non
|
Chỉ thị 02/2009/CT-UBND về áp dụng thống nhất bộ thủ tục hành chính của UBND thành phố Hồ Chí Minh tại các đơn vị trực thuộc trên địa bàn quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 02/2009/CT-UBND ngày 07/08/2009 về áp dụng thống nhất bộ thủ tục hành chính của UBND thành phố Hồ Chí Minh tại các đơn vị trực thuộc trên địa bàn quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
2.068
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|