|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Báo cáo 168/BC-UBND 2012 kết quả cải cách hành chính Quận 5 Hồ Chí Minh tháng 8
Số hiệu:
|
168/BC-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Báo cáo
|
Nơi ban hành:
|
Quận 5
|
|
Người ký:
|
Phạm Quốc Huy
|
Ngày ban hành:
|
17/08/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 5
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 168/BC-UBND
|
Quận
5, ngày 17 tháng 8 năm 2012
|
BÁO CÁO
KẾT
QUẢ THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH THÁNG 8 NĂM 2012
1. Tình hình rà soát văn bản quy
phạm pháp luật:
Trong tháng 8, Quận tiếp tục tự kiểm
tra 100% văn bản quy phạm pháp luật do Ủy ban nhân dân Quận và Phường ban hành.
Thực hiện kế hoạch rà soát thủ tục
hành chính trọng tâm năm 2012 của Ủy ban nhân dân thành phố, Quận đang tiến
hành rà soát các thủ tục hành chính do Sở Tư pháp, Sở Xây dựng và Sở Quy hoạch
- Kiến trúc yêu cầu.
2. Tình hình thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông:
Trong tháng 8, Quận đã tiếp nhận và
giải quyết 9.824 hồ sơ hành chính các loại (ngoài hệ thống ISO), trong đó 100%
hồ sơ trả đúng hạn, không có trường hợp trả hồ sơ để người dân bổ túc các giấy
tờ có liên quan.
- UBND 15 phường thuộc Quận đã tiếp
nhận và giải quyết 28.542 lượt hồ sơ, trong đó: đất đai 72 hồ sơ, xây dựng nhà
ở 48 hồ sơ, chứng thực 27.042 hồ sơ, hộ tịch 713 hồ sơ; khiếu nại tố cáo 10 hồ
sơ; xác nhận khác 657 hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn đạt 100%.
3. Tình hình sắp xếp, tổ chức bộ
máy:
Trong tháng 8 năm 2012, ban hành 02
Quyết định:
- 01 Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo
thực hiện Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg ngày 09 tháng 11 năm 2011 của Thủ tướng
Chính phủ và Bộ phận giúp việc.
- 01 Quyết định thay thế thành viên
Đoàn kiểm tra Liên ngành An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường trên
địa bàn quận 5.
4. Cải cách tài chính công:
Trong tháng 8 năm 2012 kết quả thực
hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế hành chính nhà nước đối
với 12 phòng và Thanh tra Xây dựng quận 5, UBND 15 phường, các đơn vị hành
chính sự nghiệp quận 5 như sau:
- Đối với UBND quận 5: biên chế giao
năm 2012 là 214, thực tế đang sử dụng 195 (gồm 163 biên chế và 32 hợp đồng).
- Đối với Thanh tra xây dựng quận 5:
biên chế giao năm 2012 là 94, thực tế đang sử dụng là 105, gồm: 21 biên chế, 52
hợp đồng và 32 hợp đồng khoán (cộng tác viên).
- Đối với UBND 15 phường: biên chế
được giao là 673, thực tế đang sử dụng là 484, trong đó:
+ Cán bộ chuyên trách phường: 128
người.
+ Công chức phường: 149 người.
+ Cán bộ không chuyên trách phường:
207 người.
- Đối với các đơn vị sự nghiệp: biên
chế giao năm 2012 là 3.013 (khối sự nghiệp giáo dục và đào tạo là 2.670; khối
sự nghiệp y tế là 278; khối sự nghiệp Văn hóa - Thể dục thể thao là 110, khối
sự nghiệp khác là 45), thực tế đang sử dụng 2.885, trong đó:
+ Sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo: 2.515
người.
+ Sự nghiệp Y tế: 224 người.
+ Sự nghiệp Văn hóa - Thể dục thể
thao và sự nghiệp khác: 146 người.
5. Tình hình áp dụng Hệ thống quản
lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008
- Tiếp tục thực hiện việc áp dụng hệ
thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, trong tháng 8, Quận đã tiếp nhận
và giải quyết 1.042 hồ sơ trong hệ thống ISO; có 100% hồ sơ trả đúng hạn, trả
bổ sung 09 hồ sơ.
- Việc khảo sát thăm dò ý kiến khách
hàng được thực hiện định kỳ thường xuyên, tạo cơ sở cho sự cải tiến chất lượng
trong quá trình phục vụ./.
Nơi nhận:
- Sở Nội vụ/TP;
- TT.BCĐ CCHC/Q.5;
- Phòng Nội vụ/Q.5;
- VP. UBND/Q.5 (CVP, NC) ;
- Lưu (Nh.5b)
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Quốc Huy
|
Báo cáo 168/BC-UBND về kết quả thực hiện cải cách hành chính tháng 8 năm 2012 do Ủy ban nhân dân Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Báo cáo 168/BC-UBND về kết quả thực hiện cải cách hành chính tháng 8 ngày 17/08/2012 do Ủy ban nhân dân Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
19.722
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|