|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
133/TB-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Đình Nhơn
|
Ngày ban hành:
|
08/07/1981
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------
|
Số:
133/TB-UB
|
Tp.
Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 07 năm 1981
|
THÔNG BÁO
VỀ
VIỆC NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN XIN PHÂN PHỐI, ĐIỀU CHỈNH NHÀ Ở
Gần đây, cán bộ, công nhân viên trực tiếp đến liên
hệ hoặc gởi đơn đến Sở Quản lý nhà đất và công trình công cộng yêu cầu giải
quyết nhà ở cho cá nhân quá nhiều. Sở Quản lý nhà đất và công trình công cộng
không đủ điều kiện có sẵn nhà để giải quyết kịp thời các yêu cầu cá nhân xin
nhà. Mặt khác, nếu Sở giải quyết theo yêu cầu cá nhân thì khó tránh khỏi những
trường hợp giải quyết không đúng đối tượng, không đúng tiêu chuẩn diện tích và
khó ngăn ngừa những trường hợp lợi dụng, trục lợi.
Để thực hiện nghiêm túc Nghị định 02/CP ngày 0
4 /01/1979 của Hội đồng Chính phủ và
quyết định số 1520/QĐ-UB ngày 11/7/1978 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ
Chí Minh quy định phân phối nhà ở theo cơ quan, xí nghiệp, Ủy ban nhân dân
thành phố quy định việc nhận và giải quyết đơn xin phân phối, điều chỉnh nhà ở
như sau :
1/ Cơ quan, xí nghiệp chủ quản có trách nhiệm nhận
đơn của cán bộ, công nhân viên xin phân phối hoặc điều chỉnh nhà ở.
2/ Hội đồng phân phối nhà hoặc Ban Đời sống cơ
quan, xí nghiệp tổ chức hội nghị do thủ trưởng đơn vị chủ trì xét duyệt những
trường hợp cần giải quyết ưu tiên, sau đó lập đề nghị gởi đến Sở Quản lý nhà
đất và công trình công cộng để Sở lập phương án phân phối điều chỉnh trình Hội
đồng phân phối nhà cửa thành phố quyết định.
- Đối với các cơ quan ban ngành, đoàn thể, xí
nghiệp cấp thành phố và Trung ương, đơn vị xét duyệt đơn và lập đề nghị là :
* Các cơ quan ban, ngành, đoàn thể thành phố, các
công ty, xí nghiệp liên hợp trực thuộc Sở và các Liên hiệp xí nghiệp thuộc thành
phố ;
* Các đoàn thể Trung ương, các cơ quan, đơn vị
trực thuộc Bộ, Tổng cục, cơ quan ngang Bộ có quyết định của Chính phủ cho phép đặt tại
thành phố Hồ Chí Minh.
- Đối với các cơ quan, xí nghiệp cấp phường, xã,
quận, huyện và cán bộ hưu, mất sức, thương binh về địa phương, gia đình liệt
sĩ, gia đình có công với cách mạng, gia đình lao động nghèo, đơn vị xét duyệt
đơn và lập đề nghị là Ủy ban nhân dân quận, huyện.
- Đối với cán bộ cao cấp về hưu và cán bộ lão
thành trước năm 1945 do Ban Tổ chức Thành ủy giới thiệu.
3/ Mỗi cơ quan, xí nghiệp cử 1 người đại diện để
giao dịch và phối hợp với Sở Quản lý nhà đất và công trình công cộng giải quyết
dần đề nghị của đơn vị mình. Người đại diện phải là thành viên của Hội đồng
phân phối nhà hoặc Ban Đời sống của cơ quan, xí nghiệp.
Từ nay, Sở Quản lý nhà đất và công trình công cộng
chỉ tiếp xúc và làm việc với người đại diện cơ quan, xí nghiệp theo danh sách
đã báo trước và đ ược cơ quan, xí nghiệp ủy nhiệm bằng giấy giới thiệu,
không tiếp và giải quyết lẻ tẻ theo yêu cầu cá nhân.
Nhận được thông báo này, yêu cầu các cơ quan, xí
nghiệp phổ biến cho toàn thể cán bộ, công nhân viên được biết và tổ chức ngay
việc nhận, xét duyệt đơn, lập đề nghị tại đơn vị mình, đồng thời giới thiệu họ
tên, địa chỉ giao dịch, số điện thoại của người đưọc ủy nhiệm bằng công văn gởi
đến Sở Quản lý nhà đất và công trình công cộng.
Nơi nhận:
-Các Ban, Ngành, Sở, quận, huyện
-Các cơ quan, đơn vị TW đóng ở thành phố
-TT/TU, A. Sáu Dân, A. Năm Xuân
-Các thành viên UBND. TP
-Chánh, Phó VP. UBND thành phố
-Các khối TH Văn phòng
-Lưu
K. 250b
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH/THƯỜNG TRỰC
Lê Đình Nhơn
|
Thông báo số 133/TB-UB về việc nhận và giải quyết đơn xin phân phối, điều chỉnh nhà ở do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 133/TB-UB ngày 08/07/1981 về việc nhận và giải quyết đơn xin phân phối, điều chỉnh nhà ở do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
1.779
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|