|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3205/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Thi
|
Ngày ban hành:
|
11/09/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3205/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
11 tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021
của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3
năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Kế hoạch số 129/KH-UBND ngày 01 tháng 6
năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Triển khai Đề án đổi mới việc thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa
bàn tỉnh Thanh Hóa;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Danh mục thủ tục hành
chính thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành
chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính1 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể như sau:
1. Phê duyệt Danh mục 10 thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của các sở: Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã
hội, Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông vận
tải, Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành
chính trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa (có Danh mục TTHC kèm theo).
2. Phạm vi, địa điểm thực hiện:
Tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn 1 trong 3 địa điểm
sau để được hướng dẫn và nộp hồ sơ trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích:
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng
HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã.
3. Thời gian thực hiện thí điểm:
- Bắt đầu từ ngày 15/10/2023 đến hết ngày
31/12/2024.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Các sở: Công Thương, Lao động - Thương binh và
Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông
vận tải, Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh xây dựng lại quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính của các thủ tục đưa vào thực hiện thí điểm tại Quyết định này, đảm bảo
phù hợp với phương thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả không phụ thuộc vào địa
giới hành chính; hoàn thành trước ngày 30/9/2023.
2. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh căn cứ
hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Công văn số 9318/VPCP-KSTT ngày
21/12/2021 có trách nhiệm:
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương
cấu hình quy trình điện tử (cơ quan tiếp nhận; quy trình xử lý hồ sơ; thu và
chuyển phí, lệ phí; trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến;
thống kê, báo cáo…); cấp tài khoản thực hiện quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ
cho các cán bộ, công chức, viên chức có liên quan đảm bảo phù hợp với phương
thức tiếp nhận hồ sơ không phụ thuộc vào địa giới hành chính; hoàn thành trước
ngày 10/10/2023.
- Tập huấn, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị có liên
quan về quy trình điện tử tiếp nhận, xử lý thủ tục hành chính không phụ thuộc
vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh.
3. Các sở: Công Thương, Lao động - Thương binh và
Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông
vận tải, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
UBND các huyện, thị xã, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm:
- Niêm yết Danh mục thủ tục hành chính thực hiện
thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính
đã được phê duyệt tại Quyết định này tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả và
trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương để tổ chức,
cá nhân biết và thực hiện; tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức, cá nhân
trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành
chính.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự
để tổ chức thực hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh.
- Định kỳ hằng quý tổng hợp, đánh giá, báo cáo kết
quả thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả không phụ thuộc vào địa
giới hành chính (lồng ghép với nội dung báo cáo hằng quý về công tác kiểm soát
TTHC) gửi Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp, báo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
xem xét, quyết định triển khai nhân rộng sau khi kết thúc thời gian thực hiện
thí điểm.
4. Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm theo dõi, đôn
đốc, kiểm tra việc thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả không phụ
thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh; trên cơ sở báo cáo tổng hợp,
đánh giá kết quả thực hiện thí điểm của các đơn vị, tham mưu việc triển khai
thực hiện chính thức sau khi kết thúc thời gian thực hiện thí điểm.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các
sở: Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông vận tải, Văn hóa, Thể thao và Du
lịch; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 Quyết định;
- Cục KSTTHC - VP Chính phủ (để báo cáo);
- Chủ tịch UBND tỉnh (để báo cáo);
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh (để đăng tải);
- Lưu: VT, KSTTHCNC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Thi
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THANH HÓA
(Kèm theo Quyết định số: 3205/QĐ-UBND ngày 11 tháng 9 năm 2023 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa)
Stt
|
Tên thủ tục
hành chính (Mã hồ sơ TTHC trên Cổng DVC quốc gia)
|
Địa điểm thực
hiện
|
Cơ quan có thẩm
quyền giải quyết
|
Lĩnh vực: Lưu thông hàng hóa trong nước
|
1
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
(2.000645.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ Lê Lợi,
phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện.
|
Sở Công Thương
|
Lĩnh vực: Quản lý bán hàng đa cấp
|
2
|
Thông báo tổ chức
hội nghị, hội thảo về bán hàng đa cấp
(2.000609.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ Lê Lợi,
phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện.
|
Sở Công Thương
|
Lĩnh vực: Người có công
|
3
|
Cấp trích lục hoặc
sao hồ sơ người có công với cách mạng
(1.010828.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số
28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội
|
4
|
Di chuyển hồ sơ
khi người hưởng trợ cấp ưu đãi thay đổi nơi thường trú
(1.010827.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số
28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội
|
Lĩnh vực: Quảng cáo
|
5
|
Thủ tục tiếp nhận
hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn
(1.004650.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28
Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch
|
Lĩnh vực: Hệ thống văn bằng, chứng chỉ
|
6
|
Cấp bản sao văn
bằng, chứng chỉ từ sổ gốc
(1.005092.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Giáo
dục và Đào tạo tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ Lê
Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Giáo dục và Đào
tạo
|
Lĩnh vực: Đường bộ
|
7
|
Cấp lại Giấy phép
kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đối với trường hợp Giấy phép kinh doanh bị
mất, hỏng
(2.002287.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Giao
thông vận tải tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ Lê
Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Giao thông vận
tải
|
8
|
Cấp giấy phép lưu
hành xe quá tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe bánh xích, xe vận chuyển hàng
siêu trường, siêu trọng trên đường bộ.
(1.000028.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Giao
thông vận tải tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ Lê
Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Lĩnh vực: Thủy sản
|
9
|
Cấp văn bản chấp
thuận đóng mới, cải hoán, thuê, mua tàu cá trên biển
(1.004344.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số
28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
|
10
|
Cấp, cấp lại giấy
xác nhận đăng ký nuôi trồng thủy sản lồng bè, đối tượng thủy sản nuôi chủ lực
(1.004692.000.00.00.H56)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số
28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa);
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn
phòng HĐND - UBND cấp huyện;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp
xã.
|
Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
|
1 Thực hiện thủ tục
hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính là việc cá nhân, tổ chức có
thể được cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận, trả kết quả hoặc tiếp nhận, giải
quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào đơn vị
hành chính cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã nơi cư trú, đặt trụ sở hoặc nơi đã cấp
các loại giấy tờ cho cá nhân, tổ chức.
Quyết định 3205/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3205/QĐ-UBND ngày 11/09/2023 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
1.190
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|