|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1475/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sửu
|
Ngày ban hành:
|
17/03/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 1475/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 17
tháng 03 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP TỔ
CÔNG TÁC LIÊN NGÀNH KIỂM TRA VIỆC QUẢN LÝ QUỸ NHÀ Ở TÁI ĐỊNH CƯ VÀ CÔNG TÁC
THU, NỘP TIỀN BÁN, CHO THUÊ NHÀ TÁI ĐỊNH CƯ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI.
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Ngân sách Nhà nước ngày 16/12/2002;
Căn cứ Nghị định số 84/2013/NĐ-CP ngày 25/7/2013
của Chính phủ quy định về phát triển và quản lý nhà ở tái định cư;
Căn cứ Quyết định số 20/2011/QĐ-UBND ngày
05/7/2011 của UBND Thành phố về việc ban hành quy chế bàn giao, tiếp nhận quản
lý công trình nhà ở, căn hộ và các hạng mục công trình xây dựng phụ trợ thuộc
các khu chung cư phục vụ công tác tái định cư trên địa bàn Thành phố;
Căn cứ Quyết định số 23/2013/QĐ-UBND ngày
08/7/2013 của UBND Thành phố về việc ban hành quy định sửa đổi, bổ sung quy
trình thu, nộp và quản lý nguồn thu tiền bán nhà tái định cư trên địa bàn thành
phố Hà Nội;
Xét đề nghị của Sở Tài chính tại Tờ trình số
1167/TTr/STC-QLNS ngày 07/3/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Tổ công tác liên ngành
kiểm tra việc quản lý quỹ nhà ở tái định cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho
thuê nhà tái định cư trên địa bàn thành phố Hà Nội, gồm các thành viên sau:
1. Đồng chí Lê Thị Loan – Phó Giám đốc Sở Tài
chính: Tổ trưởng.
2. Đồng chí Trần Ngọc Minh – Phó trưởng Phòng Quản
lý phát triển nhà Sở Xây dựng: Tổ phó thường trực.
3. Đồng chí Nguyễn Tiến Thiết – Phó trưởng phòng
Quản lý ngân sách Sở Tài chính: Tổ phó.
4. Đồng chí Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Phòng Giao
thông đô thị Sở Tài chính: Tổ viên.
5. Đồng chí Trần Khánh Hưng – Phó trưởng Phòng Kế
hoạch tổng hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư: Tổ viên.
6. Đồng chí Phạm Trung Cường – Trưởng phòng Quản lý
đặt hàng mua nhà, thanh toán tái định cư Quỹ Phát triển đất thành phố Hà Nội:
Tổ viên.
7. Đồng chí Ngô Thị Tuyết – Trưởng Ban kiểm soát
Quỹ đầu tư phát triển thành phố Hà Nội: Tổ viên.
8. Đồng chí Trần Thắng – Trưởng phòng Quản lý nhà
tái định cư Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội: Tổ
viên.
Các đồng chí thành viên Tổ công tác liên ngành kiểm
tra việc quản lý quỹ nhà ở tái định cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho thuê
nhà tái định cư sử dụng cán bộ chuyên môn tại phòng, ban nơi công tác giúp việc
Tổ công tác liên ngành.
Điều 2. Nhiệm vụ Tổ công tác liên ngành kiểm
tra việc quản lý quỹ nhà ở tái định cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho thuê
nhà tái định cư trên địa bàn thành phố Hà Nội:
1. Định kỳ 1 quý/1 lần từ ngày mùng 10 tháng đầu
tiên của quý kế tiếp, trên cơ sở báo cáo của Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát
triển nhà Hà Nội và các đơn vị được Thành phố giao quản lý quỹ nhà ở tái định
cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho thuê nhà tái định cư theo quy định.
2. Kiến nghị xử lý cụ thể các tồn tại, vướng mắc
trong việc quản lý quỹ nhà ở tái định cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho
thuê nhà tái định cư.
3. Trên cơ sở kết quả kiểm tra (được thống nhất
bằng biên bản), Sở Tài chính thay mặt Tổ công tác liên ngành tổng hợp, đề xuất
báo cáo UBND Thành phố xem xét, chỉ đạo thực hiện theo quy định.
Điều 3. Trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân:
1. Tổ trưởng Tổ công tác Liên ngành kiểm tra việc
quản lý quỹ nhà ở tái định cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho thuê nhà tái
định cư trên địa bàn thành phố Hà Nội có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, tổ chức
triển khai hoạt động của Tổ công tác liên ngành theo nhiệm vụ được giao tại
Điều 2 Quyết định này.
2. Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà
Nội và các đơn vị được Thành phố giao quản lý quỹ nhà ở tái định cư có trách
nhiệm phối hợp Tổ công tác liên ngành thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Điều
2 Quyết định này.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Giám
đốc các Sở: Tài chính, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư; Tổng Giám đốc: Quỹ Phát
triển đất Thành phố, Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội, Công ty TNHH một
thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội; Các đồng chí có tên tại Điều 1 và
các đơn vị được thành phố giao quản lý quỹ nhà ở tại định cư chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Đ/c Chủ tịch UBND TP;
- Các đ/c PCT: Nguyễn Văn Sửu, Nguyễn Văn Khôi;
- VPUB: CVP, PCVPL.V.Giao, PCVPN.V.Thịnh, XD, KT, TH;
- Lưu: VT, KT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sửu
|
Quyết định 1475/QĐ-UBND năm 2014 thành lập Tổ công tác liên ngành kiểm tra việc quản lý quỹ nhà ở tái định cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho thuê nhà tái định cư trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1475/QĐ-UBND ngày 17/03/2014 thành lập Tổ công tác liên ngành kiểm tra việc quản lý quỹ nhà ở tái định cư và công tác thu, nộp tiền bán, cho thuê nhà tái định cư trên địa bàn thành phố Hà Nội
2.275
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|