|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
45/CT/CT-UBBT
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Tấn Thành
|
Ngày ban hành:
|
07/10/2002
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 45/CT/CT-UBBT
|
Phan thiết, ngày 07 tháng10 năm 2002
|
CHỈ THỊ
V/V ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN
QUYỀN QUẢN LÝ SỬ DỤNG NHÀ, ĐẤT THUỘC TRỤ SỞ LÀM VIỆC CỦA CÁC CƠ QUAN HCSN TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN
Để thực hiện tốt Quyết định số 20/1999/QĐ-BTC ngày
25/2/1999 của Bộ Tài chính v/v ban hành quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm
việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp; Ngày 28/4/1999, Chủ tịch UBND Tỉnh
đã ban hành Chỉ thị số 22/1999/CT-UBBT v/v triển khai thực hiện quy chế quản
lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn
tỉnh Bình Thuận;
Qua hơn 02 năm thực hiện Chỉ thị số 22 của Chủ tịch
UBND Tỉnh, tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền quản lý sử dụng nhà đất thuộc trụ
sở làm việc của các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh chưa đạt
theo yêu cầu; Trong đó, nguyên nhân chủ yếu là do khâu đo vẽ hiện trạng nhà,
đất chưa đạt tiến độ theo quy định.
Để công tác cấp giấy chứng nhận quyền quản lý sử dụng
nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn
toàn tỉnh hoàn thành đúng theo thời hạn quy định của Bộ Tài chính, Chủ tịch
UBND Tỉnh chỉ thị cho Giám đốc các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố, xã, phường, thị trấn, thủ trưởng các cơ quan hành chính sự nghiệp
thực hiện tốt các công việc sau đây:
1/ Phân cấp trách nhiệm tổ chức đo vẽ và thẩm quyền
cấp giấy chứng nhận:
a/ Đối với nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ
quan HCSN trung ương đóng trên địa bàn tỉnh:
- Tổ chức đo vẽ: Trung tâm Đo đạc và Lưu trữ địa
chính chịu trách nhiệm tổ chức đo vẽ đất; Sở Xây dựng chịu trách nhiệm tổ chức
đo vẽ nhà.
- Thẩm quyền cấp giấy chứng nhận: Chủ tịch UBND tỉnh.
b/ Đối với nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ
quan HCSN cấp tỉnh (bao gồm tất cả đơn vị thuộc các cơ quan này):
- Tổ chức đo vẽ: Trung tâm Đo đạc và Lưu trữ địa
chính chịu trách nhiệm tổ chức đo vẽ đất; Sở Xây dựng chịu trách nhiệm tổ chức
đo vẽ nhà.
- Thẩm quyền cấp giấy chứng nhận: Chủ tịch UBND tỉnh.
c/ Đối với nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ
quan HCSN cấp huyện, thành phố ( là đơn vị dự toán của ngân sách huyện, thành
phố):
- Tổ chức đo vẽ: Chủ tịch UBND các huyện, thành phố
có trách nhiệm chỉ đạo cho các cơ quan chức năng của huyện, thành phố tổ chức
cho lực lượng đo vẽ của địa phương thực hiện đo vẽ theo hướng dẫn của Trung tâm
Đo đạc - Lưu trữ địa chính và Sở Xây dựng. Chỉ đạo Phòng Tài chính – Kế hoạch
hướng dẫn cho các đơn vị thực hiện kê khai theo quy định.
- Thẩm quyền cấp giấy chứng nhận: Chủ tịch UBND tỉnh
ủy quyền cho Chủ tịch các UBND Huyện, Thành phố cấp giấy chứng nhận đối với nhà
đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ quan HCSN cấp huyện, thành phố.
2/ Đối tượng đo vẽ, kê khai:
Đối tượng đo vẽ, kê khai để cấp giấy chứng nhận là
nhà và đất thuộc trụ sở làm việc của tất cả các cơ quan hành chính và sự nghiệp
(bao gồm các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan Đảng, Mặt trận, Đoàn thể).
3/ Kinh phí đo vẽ:
3.1/ Giá công đo vẽ:
- Giá công đo vẽ nhà: thực hiện theo mức giá quy định
tại văn bản số 740/UBBT-NĐ ngày 20/4/2001 của UBND tỉnh là 440đ/ m2.
- Giá công đo vẽ đất:
+ Đối với khu đất có diện tích nhỏ hơn 1.000 m2 giá
công đo vẽ là 163.000đ/hồ sơ (hồ sơ đã có bản đồ đo đạc địa chính); Nếu hồ sơ
chưa có bản đồ địa chính, giá công đo vẽ là 219.000 đ/hồ sơ.
+ Đối với khu đất có diện tích bằng và lớn hơn 1.000
m2 thì được tính giá theo hệ số đã quy định tại văn bản số 1706/UBBT-NĐ ngày
10/10/2000 của UBND Tỉnh.
3.2/ Nguồn kinh phí:
Đơn vị được cấp giấy chứng nhận phải chịu các khoản
chi phí về đo vẽ, kê khai; Nguồn kinh phí được cân đối từ kinh phí chi thường
xuyên của đơn vị.
Để tạo điều kiện cho các cơ quan chức năng của huyện,
thành phố có kinh phí ban đầu để triển khai đo vẽ, UBND tỉnh giao Sở Tài chính
– Vật giá cân đối từ số kinh phí 200 triệu đã tạm ứng từ ngân sách tỉnh để ứng
kinh phí cho các huyện, thành phố. Số kinh phí ứng trước này được dùng để quay
vòng trong tiến trình triển khai đo vẽ. Sau khi hoàn thành việc đo vẽ, kê khai
và cấp giấy chứng nhận các huyện, thành phố có trách nhiệm hoàn trả khoản kinh
phí tạm ứng này cho ngân sách Tỉnh.
4/ Xử lý tranh chấp trong tiến trình triển khai đo
vẽ, kê khai trụ sở làm việc:
- Truờng hợp có xảy ra tranh chấp về nhà, đất nếu
chưa có đủ cơ sở pháp lý thì tạm dừng, kiểm tra lại báo cáo UBND Tỉnh xem xét
giải quyết;
- Trường hợp nhà, đất không có hồ sơ gốc, chưa có cơ
sở pháp lý nhưng đã sử dụng ổn định, không có tranh chấp, khiếu nại vẫn tiến
hành đo vẽ, kê khai và cấp giấy chứng nhận.
5/ Giao trách nhiệm cho Sở Tài chính – Vật giá phối
hợp với Sở Địa chính, Sở Xây dựng hướng dẫn hồ sơ kê khai, đăng ký cho các
huyện, thành phố.
Thủ trưởng các cơ quan đơn vị có trách nhiệm tổ chức
cho đơn vị mình thực hiện kê khai, đăng ký trụ sở làm việc theo yêu cầu của các
cơ quan chức năng.
6/ Thời gian hoàn thành công tác cấp giấy chứng nhận:
Đến cuối năm 2003 phải hoàn tất việc cấp giấy chứng
nhận quyền sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ quan HCSN trên địa
bàn tỉnh.
Nhận được chỉ thị này, Chủ tịch UBND Tỉnh yêu cầu thủ
trưởng các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, xã, phường, thị
trấn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc diện kê khai, đăng ký phải khẩn
trương triển khai thực hiện.
Nơi nhận:
-TT Tỉnh ủy (báo cáo)
-TT HĐND Tỉnh (báo cáo)
- Chủ tịch, các Phó CT UBND tỉnh
-Văn phòng Tỉnh ủy
-Các Sở, Ban, Ngành trực thuộc UBND Tỉnh
-Các Tổ chức Chính trị-Xã hội, Tổ chức Xã hội
-Huyện ủy, HĐND&UBND các huyện, thành phố
-HĐND&UBND các xã, phường, thị trấn
-Lưu VP/ NĐ, PPLT,TH
|
CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH THUẬN
Huỳnh Tấn Thành
|
Chỉ thị 45/CT/CT-UBBT năm 2002 về đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền quản lý sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 45/CT/CT-UBBT ngày 07/10/2002 về đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền quản lý sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
3.182
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|