Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5951:1995 về hướng dẫn xây dựng sổ tay chất lượng

Số hiệu: TCVN5951:1995 Loại văn bản: Tiêu chuẩn Việt Nam
Nơi ban hành: *** Người ký: ***
Ngày ban hành: Năm 1995 Ngày hiệu lực:
Tình trạng: Đã biết

Chú thích: Đây chỉ là ví dụ; Cấu trúc thực phải do nhu cầu của người sử dụng thực tế quyết định.

WFI 4.17. đáng giá chất lượng nội bộ ĐBCL 567 –8

Bộ phận ban hành: ĐBCL Người duyệt: NVX ngày 1/1/1995 soát xét lần 3 trang1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

 

4.17. Đánh giá chất lượng Người cung ứng cần phải xây dựng một hệ thống đánh giá chất lượng nội bộ có kế hoạch và viết thành văn bản để thẩm tra xác nhận sự phù hợp của các hoạt động chất lượng với các kế hoạch đã định và để xác định tính hiệu quả của

4.17.1. Mở đầu

Đánh giá chất lượng được tiến hành thường kì để xác định xem các hoạt động về chất lượng và các kết quả liên quan có phù hợp với hệ thống đã hoạch định hay không và hệ thống kế hoạch này có thích hợp để đạt được các mục tiêu về chất lượng hay không.

4.17.3. Tài liệu tra cứu.

Phần này của cổ tay dựa trên thủ tục QA 123-4 "Đánh giá chất lượng nội bộ" của hệ thống chất lượng.

4.17.4. Các đặc tính của đánh giá.

Đánh giá hệ thống chất lượng dựa trên các yêu cầu của hệ thống chất lượng nằm trong sổ tay chất lượng. Các bộ phận chức năng chịu đánh giá hệ thống chất lượng là những bộ phận có trách nhiệm đối với các hoạt động có ý nghĩa đối với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Đánh giá chất lượng của quá trình dựa trên các yêu cầu áp dụng cho các kết quả của quá trình. Đánh giá này đòi hỏi khảo sát, xem xét rộng hơn nhiều so với điều khiển quá trình sản xuất. Đánh giá chất lượng quá trình áp dụng cho các quá trình hàn sóng và đúc plastic. Trách nhiệm của việc đánh giá được tiến hành là thuộc phòng chất lượng.

 

 

Phải lập tiến độ đánh giá trên cơ sở vị trí và tầm quan trọng của hoạt động này.

Việc đánh giá và các biện pháp tiếp theo phải được tiến hành theo các thủ tục đã quy định

 

 

 

Các kết quả đánh giá cần được lập thành bản và thông báo cho các nhân viên có trách nhiệm trong khu vực được đánh giá. Cán bộ quản lí có trách nhiệm trong khu vực này cần phải có hành động khắc phục kịp thời đối với các thiếu sót được phát hiện qua đánh giá (xem 4.13)

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

4.17.5. Phạm vi và lập kế hoạch đánh giá. Phạm vi đánh giá được xác định tuỳ theo tầm quan trọng của các hoạt động được yêu cầu hay sự hiểu biết đối với bất kì vấn đề gì đang tồn tại hay có thể có. Chu kì đánh giá, ít nhất, đối với đánh giá hệ thống chất lượng, là một lần một năm, đối với đánh giá CLSP là hai lần một năm, đối với đánh giá quá trình SX là một lần một năm.

 

Các phương án đánh giá được lập và viết thành văn bản một lần một năm. Các phiếu kiểm tra được chuẩn bị để giúp cho việc đánh giá.

4.17.6. Báo cáo kết quả. Mỗi cuộc đánh giá có báo cáo kèm theo ghi các chi tiết đặc điểm của đối tượng đánh giá các yêu cầu được dùng làm căn cứ và bất kì mọi sự không phù hợp được nhận biết so với các yêu cầu. Báo cáo được gửi đến cấp quản lí có liên quan.Các quan trắc đánh giá hệ thống chất lượng được báo cáo theo mẫu biểu trong phụ lục 9.

4.17.7. Quyết định và thành công.

Cán bộ quản lí đơn vị chức năng có liên quan chịu trách nhiệm đảm bảo rằng phải có các quyết định và hành động đối với mọi vấn đề được nêu ra càng nhanh càng tốt.

4.17.8. Theo dõi tiếp theo.

Việc thực hiện các hành động gắn với kết quả đánh giá được phòng chất lượng theo dõi tiếp bằng cách giám sát kiểm tra liên tục báo cáo phản hồi về các hành động hay theo dõi trực tiếp trong cuộc đánh giá lần sau. Kết quả theo dõi được lập thành văn bản dưới dạng báo cáo đánh giá.

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5951:1995 về hướng dẫn xây dựng sổ tay chất lượng

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


5.769

DMCA.com Protection Status
IP: 13.59.122.162
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!