|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
01/2010/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Thiện
|
Ngày ban hành:
|
08/01/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN
DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 01/2010/CT-UBND
|
Huế, ngày 08 tháng 01 năm 2010
|
CHỈ THỊ
VỀ TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN,
GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, TRANH CHẤP
Sau 5 năm
(2005 - 2009) thi hành Luật Khiếu nại, tố cáo, Thủ trưởng các cấp, các ngành đã
có nhiều cố gắng, tích cực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực
hiện tốt việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, giải quyết
tranh chấp, đã đạt được những kết quả nhất định; hạn chế được lượng đơn thư
vượt cấp, khiếu kiện đông người, phức tạp; góp phần ổn định tình hình
chính trị, trật tự kỷ cương xã hội trên địa bàn.
Để tiếp tục thực hiện Luật Khiếu nại, tố cáo và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát
triển kinh tế - xã hội năm 2010 và những năm tiếp theo; đảm bảo an toàn
trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp và nhiều sự kiện chính trị quan
trọng của tỉnh, của đất nước; Uỷ ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở,
ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND thành phố Huế, các huyện, Chủ tịch UBND các
xã, phường, thị trấn thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:
1. Tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 41/2008/CT-UBND ngày 24 tháng 12 năm 2008 "Về
việc nâng cao chất lượng và tăng cường công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố
cáo, tranh chấp trên địa bàn tỉnh" và Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 28/3/2009
của UBND tỉnh triển khai thực hiện Kết luận số 130-TB/TW ngày 10/3/2008 của Bộ
Chính trị về tình hình, kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo từ năm 2006 đến
nay và giải pháp trong thời gian tới nhằm nâng cao hơn nữa về chất lượng, hiệu
quả của công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo,
giải quyết tranh chấp trên địa bàn tỉnh.
2. Duy trì thường xuyên việc tiếp công dân;
bố trí cán bộ tiếp nhận đơn thư, hướng dẫn công dân thực hiện quyền
khiếu nại, tố cáo theo quy định của pháp luật. Chủ động đôn đốc, kiểm
tra, rà soát các vụ khiếu nại đông người, phức tạp; những vụ việc còn tồn đọng
- nhất là các vụ khiếu nại về đền bù, giải tỏa; khiếu nại, tranh chấp về nhà,
đất liên quan các tổ chức tôn giáo...để có kế hoạch chỉ đạo, phân công phối hợp
với các cơ quan liên quan xử lý, giải quyết nhanh chóng, dứt điểm.
3. Thực hiện tốt công tác hòa giải ở cơ sở; tập
trung chỉ đạo, giải quyết các vụ việc thuộc thẩm quyền, không né tránh, đùn đẩy
trách nhiệm; chú trọng việc tổ chức gặp gỡ, đối thoại với công dân khi giải
quyết khiếu nại.
4. Phải gắn công tác giải quyết khiếu nại, tố
cáo, tranh chấp với công tác quản lý hành chính Nhà nước, thực hiện cải
cách thủ tục hành chính; đấu tranh phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết
kiệm, chống lãng phí; coi hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu
nại, tố cáo, giải quyết tranh chấp là tiêu chuẩn quan trọng để đánh
giá năng lực, hiệu quả công tác của người đứng đầu cơ quan đơn vị và
cán bộ công chức có trách nhiệm.
5. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra trách
nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, giải
quyết tranh chấp; tổ chức thi hành nghiêm các quyết định giải quyết khiếu nại,
tranh chấp đã có hiệu lực pháp luật.
6. Lực lượng công an các cấp nắm chắc diễn biến
tình hình khiếu nại, tố cáo - nhất là những vụ việc khiếu nại, tố cáo
đông người, vượt cấp lên tỉnh, lên Trung ương để có kế hoạch tham mưu, phối
hợp với UBND thành phố Huế, các huyện và các cơ quan chức năng liên quan
ngăn chặn, xử lý kịp thời, không để gây mất ổn định về an ninh chính trị
và trật tự an toàn xã hội.
UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành
cấp tỉnh; Chủ tịch UBND thành phố Huế, các huyện; Chủ tịch UBND các xã, phường,
thị trấn có kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp (Cục KTVBQPPL);
- Thanh tra Chính phủ
- Thường vụ Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Các thành viên UBND tỉnh;
- VKSND tỉnh, TAND tỉnh;
- Các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh, Hội ND tỉnh;
- Website Chính phủ;
- Báo Thừa Thiên Huế;
- TT HĐND, UBND TP Huế, các huyện;
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- Cổng Thông tin Điện tử;
- CVP, PCVP UBND tỉnh; các CV;
- Lưu: VT, KNNĐ.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Thiện
|
Chỉ thị 01/2010/CT-UBND tiếp tục tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tranh chấp do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 01/2010/CT-UBND ngày 08/01/2010 tiếp tục tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tranh chấp do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
3.693
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|