Bảng khảo sát khách hàng 2024 để lấy ý kiến về chất lượng dịch vụ được sử dụng theo mẫu nào? Những nghĩa vụ mà bên cung ứng dịch vụ phải thực hiện là gì? – Minh Khoa (Hải Dương).
>> Mẫu bảng khảo sát khách hàng 2024 (lấy ý kiến khách hàng)
>> Mẫu đề nghị cấp giấy phép vận chuyển pháo hoa nổ, thuốc pháo nổ, pháo hoa
Mẫu bảng khảo sát khách hàng 2024 (khảo sát chất lượng dịch vụ) |
Mời Quý khách tham khảo Mẫu bảng khảo sát khách hàng 2024 về chất lượng dịch vụ (kèm hướng dẫn sử dụng) sau đây:
BẢNG KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
(Về chất lượng dịch vụ[1] ............................................)
Công ty[2] ....................... kính mong Quý khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ[1]...................... bằng cách trả lời các câu hỏi trong bảng khảo sát dưới đây. Sự đánh giá của Quý khách hàng sẽ giúp chúng tôi cải thiện hơn chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
A. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG[3]
Họ và Tên:…………………………………………………………………………………........................... Đơn vị công tác:……………………………………………………………………………......................... Số điện thoại:……………………………………………………………………………….......................... Email:………………………………………………………………………………………........................... |
B. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
1. Quý khách đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi chưa?
☐ Chưa từng dùng trước đây
☐ Đang dùng
☐ Đã từng dùng
☐ Ý kiến khác
................................................................................................................................................
2. Theo quý khách, thái độ phục vụ và tư vấn của nhân viên[4] ............................ như thế nào?
☐ Thái độ tốt, thân thiện, chuyên nghiệp quan tâm đến khách hàng
☐ Chấp nhận được
☐ Thiếu tính chuyên nghiệp, thô lỗ, không chấp nhân được
☐ Ý kiến khác
................................................................................................................................................
3. Quý khác có gặp trở ngại gì trong quá trình đặt và sử dụng dịch vụ của chúng tôi không?
☐ Dễ dàng và nhanh chóng
☐ Bình thường
☐ Còn gặp vấn đề (ghi rõ vấn đề mà quý khách gặp phải):
................................................................................................................................................
4. Quý khách có gặp trở ngại gì trong quá trình thanh toán không?
☐ Có
☐ Không
☐ Ý kiến khác
................................................................................................................................................
5. Theo quý khách, chất lượng và thời gian xử lý hỗ trợ, giải quyết các sự cố của[5] ............................ như thế nào?
☐ Nhanh chóng, kịp thời, thấu đáo
☐ Chấp nhận được
☐ Chưa kịp thời, không chấp nhận được
☐ Ý kiến khác
................................................................................................................................................
6. Quý khách hàng nhận thấy mức giá đối với các dịch vụ của chúng tôi hiện nay như thế nào?
☐ Giá cao
☐ Giá hợp lý
☐ Giá rẻ
☐ Ý kiến khác
................................................................................................................................................
7. Các ý kiến khác (nếu có)
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
8. Nếu cho thang điểm từ 01 đến 10 để đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi thì quý khách sẽ chấm bao nhiêu điểm?
.................điểm
9. Quý khách có dự định sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi không?
☐ Sẽ tiếp tục sử dụng
☐ Chưa có kế hoạch
☐ Sẽ dùng dịch vụ của bên khác
☐ Ý kiến khác
................................................................................................................................................
Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng an khang thịnh vượng!
[1] Điền cụ thể loại dịch vụ mà công ty muốn khảo sát ý kiến khách hàng.
[2] Điền tên công ty cung cấp dịch vụ thực hiện khảo sát này.
[3] Có thể bổ sung thêm một số thông tin khác của khách hàng như giới tính, độ tuổi,... tùy thuộc vào mục đích khảo sát của công ty cung cấp dịch vụ.
[4] Ví dụ: Đối với dịch vụ nhà hàng thì điền “nhân viên lễ tân”.
[5] Điền tên bộ phận hỗ trợ, xử lý sự cố cho khách hàng của công ty.
Mẫu bảng khảo sát khách hàng 2024 (khảo sát chất lượng dịch vụ)
(Ảnh minh họa - Nguồn từ Internet)
Nghĩa vụ chung của bên cung ứng dịch vụ được quy định tại Điều 78, Điều 79 và Điều 80 Luật Thương mại 2005 như sau:
Trừ trường hợp có thoả thuận khác, bên cung ứng dịch vụ có các nghĩa vụ sau đây:
- Cung ứng các dịch vụ và thực hiện những công việc có liên quan một cách đầy đủ, phù hợp với thoả thuận và theo quy định của Luật này;
- Bảo quản và giao lại cho khách hàng tài liệu và phương tiện được giao để thực hiện dịch vụ sau khi hoàn thành công việc;
- Thông báo ngay cho khách hàng trong trường hợp thông tin, tài liệu không đầy đủ, phương tiện không bảo đảm để hoàn thành việc cung ứng dịch vụ;
- Giữ bí mật về thông tin mà mình biết được trong quá trình cung ứng dịch vụ nếu có thoả thuận hoặc pháp luật có quy định.
Trừ trường hợp có thoả thuận khác, nếu tính chất của loại dịch vụ được cung ứng yêu cầu bên cung ứng dịch vụ phải đạt được một kết quả nhất định thì bên cung ứng dịch vụ phải thực hiện việc cung ứng dịch vụ với kết quả phù hợp với các điều khoản và mục đích của hợp đồng.
Trong trường hợp hợp đồng không có quy định cụ thể về tiêu chuẩn kết quả cần đạt được, bên cung ứng dịch vụ phải thực hiện việc cung ứng dịch vụ với kết quả phù hợp với tiêu chuẩn thông thường của loại dịch vụ đó.
Trừ trường hợp có thoả thuận khác, nếu tính chất của loại dịch vụ được cung ứng yêu cầu bên cung ứng dịch vụ phải nỗ lực cao nhất để đạt được kết quả mong muốn thì bên cung ứng dịch vụ phải thực hiện nghĩa vụ cung ứng dịch vụ đó với nỗ lực và khả năng cao nhất.