Tra cứu "nhãn hiệu và thương hiệu"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "nhãn hiệu và thương hiệu" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-6 trong 6 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 170/KH-UBND năm 2022 phát triển doanh nghiệp công nghệ số trên địa bàn tỉnh An Giang giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2030

cấp đến đại học đây cũng là nguồn bổ sung nhân lực CNTT cho tỉnh. 2. Điểm yếu: - Năng lực kết nối thị trường cho việc quảng bá, phát triển sản phẩm số, chưa có doanh nghiệp dẫn dắt để phát triển. - Hầu hết các sản phẩm chưa có nhãn hiệu và thương hiệu, sản phẩm xử lý sự vụ, sự việc. - Năng lực quản lý kinh doanh của các DNNVV

Ban hành: 29/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/05/2022

2

Quyết định 312/QĐ-BNN-KHCN năm 2018 về phê duyệt Danh mục dự án Khoa học và Công nghệ và Danh mục nhiệm vụ thuộc Dự án khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm quốc gia “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”, Chương trình phát triển sản phẩm quốc gia đến năm 2020 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

và thương hiệu của các doanh nghiệp. - Hoàn thiện tiêu chuẩn Cà phê Việt Nam chất lượng cao - Hoàn thiện các thủ tục đăng ký thương hiệu và công bố Thương hiệu “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”. - Xây dựng được Logo và thương hiệu “Cà phê Việt Nam chất lượng cao” để nhận diện Cà phê Việt Nam chất lượng cao, kèm

Ban hành: 26/01/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/02/2018

3

Kế hoạch 11980/KH-UBND năm 2017 về xây dựng mô hình hợp tác xã nông nghiệp theo hướng hiện đại từ năm 2018 -2022 do tỉnh Đồng Nai ban hành

xuất ra sản phẩm chất lượng cao. - Sáng tạo không ngừng để nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm nông nghiệp. - Xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp đáp ứng hội nhập kinh tế quốc tế. - Hợp tác hỗ trợ lẫn nhau nhằm đảm bảo thị trường tiềm năng. 2. Căn cứ pháp lý Luật Hợp tác xã số 23/2012/QH13 ngày

Ban hành: 17/11/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/12/2017

4

Quyết định 33/2013/QĐ-UBND về cơ chế, chính sách hỗ trợ đầu tư xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2013-2016

Thương: Hướng dẫn và thực hiện có hiệu quả việc hỗ trợ xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu hàng hóa; tổ chức tốt việc liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa nông sản cho nông dân. Điều 15. Trách nhiệm của UBND huyện 1. Tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ và nhân dân các quy định về nội dung Quyết định này; 2. Hướng dẫn, kiểm tra,

Ban hành: 19/10/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2014

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.217.70.111
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!