Tra cứu "Phiếu thăm dò ý kiến khách hàng"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Phiếu thăm dò ý kiến khách hàng" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-17 trong 17 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 771/QĐ-UBND năm 2015 Quy chế tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa

phận một cửa, xuất trình phiếu biên nhận hồ sơ kiêm phiếu hẹn, đóng các loại phí, lệ phí theo quy định (nếu có), nhận kết quả giải quyết và được tham gia đóng góp ý kiến vào phiếu thăm dò ý kiến khách hàng. Bộ phận một cửa kiểm tra kết quả giải quyết hồ sơ và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân, bảo đảm chính xác, đầy đủ các giấy tờ, tài liệu

Ban hành: 01/04/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/04/2015

2

Quyết định 4186/QĐ-UBND năm 2019 về Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại Ủy ban nhân dân Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Mẫu phiếu thăm dò ý kiến khách hàng 2. Các biểu mẫu báo cáo: Mẫu số 08 Mẫu tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính Mẫu số 09 Mẫu kết quả thực hiện thư xin lỗi đối với thủ tục hành

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/09/2024

3

Báo cáo 122/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh tháng 5 năm 2018

hồ sơ, xây dựng nhà ở 48 hồ sơ, chứng thực 23.347 hồ sơ, hộ tịch 1.352 hồ sơ, xác nhận khác 551 hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn đạt 100%. Tỷ lệ hài lòng thông qua Phiếu thăm dò ý kiến khách hàng đạt 100%; có 04 lượt đánh giá chung trên Hệ thống Đánh giá sự hài lòng của Thành phố, quầy tra cứu thông tin và các máy chấm điểm đặt tại Bộ phận tiếp

Ban hành: 18/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2022

4

Báo cáo 167/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 6 tháng đầu năm 2019

sát thăm dò ý kiến tổ chức, công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức thường xuyên đạt mức độ hài lòng ở mức bình quân trên 98%. 2. Công tác tổ chức bộ máy - cán bộ công chức: Quận tiếp tục thực

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/11/2022

5

Báo cáo 48/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh Quý I năm 2019

hồ sơ; ngoài hệ thống ISO là 1.519 hồ sơ). Trong quý, không phát sinh hồ sơ trễ hạn thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của quận, tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn đạt 100%. Kết quả khảo sát thăm dò ý kiến tổ chức, công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố

Ban hành: 11/03/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2022

6

Báo cáo 264/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019

hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức thường xuyên đạt mức độ hài lòng ở mức bình quân trên 97,62%. 2. Việc triển khai xây dựng Đề án thực hiện các giải pháp xây dựng đô thị thông minh tại Quận 5: Ủy ban nhân dân quận

Ban hành: 08/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/12/2022

7

Báo cáo 201/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 9 tháng đầu năm 2019

công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức thường xuyên đạt mức độ hài lòng ở mức bình quân trên 97,62%. 2. Công tác tổ chức bộ máy - cán bộ công chức: Quận tiếp tục thực hiện Chương trình hành động

Ban hành: 10/09/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2022

8

Báo cáo 12/BC-UBND năm 2019 về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

dân 15 phường đã tiếp nhận và giải quyết 183.835 lượt hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn đạt 100%. Kết quả khảo sát thăm dò ý kiến tổ chức, công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức, tỷ lệ hài lòng đạt 91,62%.

Ban hành: 11/01/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2022

9

Báo cáo 115/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh Quý I năm 2018

đất đai do Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 5 tiếp nhận và giải quyết (tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn đạt trên 99%). Kết quả khảo sát thăm dò ý kiến tổ chức, công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức

Ban hành: 11/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2022

11

Báo cáo 213/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 9 tháng đầu năm 2018

3.500 hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn đạt 100%. Kết quả khảo sát thăm dò ý kiến tổ chức, công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức, tỷ lệ hài lòng đạt 90,17%. 3. Chương trình nâng cao chất lượng tăng

Ban hành: 06/09/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2022

12

Báo cáo 198/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 6 tháng đầu năm 2018

giải quyết (tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn đạt 99,93%). Kết quả khảo sát thăm dò ý kiến tổ chức, công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức thường xuyên duy trì mức độ hài lòng ở mức bình quân trên 90%. Ủy ban nhân

Ban hành: 15/08/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2022

13

Báo cáo 59/BC-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh Quý I năm 2017

đốc, nhắc nhở các bộ phận có liên quan giải quyết hồ sơ hành chính nhanh chóng, kịp thời cho cá nhân, tổ chức. Kết quả khảo sát thăm dò ý kiến tổ chức, công dân về việc giải quyết hồ sơ hành chính bằng hình thức phiếu thăm dò ý kiến khách hàng, phần mềm đánh giá hài lòng của Thành phố và gọi điện thoại trực tiếp cho cá nhân, tổ chức thường

Ban hành: 24/04/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/12/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.191.103.151
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!