Tra cứu "Người tiêu dùng dễ bị tổn thương"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Người tiêu dùng dễ bị tổn thương" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-7 trong 7 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023

lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; c) Tham gia chủ động và có trách nhiệm vào các hoạt động thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững của khu vực và thế giới. Điều 8. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dễ bị tổn thương 1. Người tiêu dùng dễ bị tổn thương là người tiêu dùng có khả năng chịu nhiều tác động

Ban hành: 20/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/07/2023

2

Quyết định 2720/QĐ-BCT năm 2023 Kế hoạch của Bộ Công Thương thực hiện Quyết định 1012/QĐ-TTg về Kế hoạch thi hành Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

quan, tổ chức có liên quan tham khảo, sử dụng thống nhất trên toàn quốc. (xây dựng nội dung chuyên sâu cho các cơ quan, tổ chức như: Ủy ban nhân dân, Sở Công Thương, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương,...; với các chủ đề như: bảo vệ người tiêu dùng dễ bị tổn thương, bảo vệ người tiêu dùng trong

Ban hành: 17/10/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2024

3

Quyết định 42/2023/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý Nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

quan, đơn vị có liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cảnh báo các hành vi, thủ đoạn lừa đảo, xâm hại quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng dễ bị tổn thương. 2. Phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường công tác bám sát địa bàn, nắm tình hình, kịp thời phát

Ban hành: 30/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

4

Quyết định 36/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý Nhà nước về Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

người tiêu dùng dễ bị tổn thương. 2. Phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường công tác bám sát địa bàn, nắm tình hình, kịp thời phát hiện, điều tra, xác minh, xử lý các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng cấm và các hành vi vi phạm khác gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Ban hành: 13/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/08/2024

5

Quyết định 33/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Phú Yên

pháp của người tiêu dùng, đ c biệt là người tiêu dùng dễ bị tổn thương. 2. Phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường bám sát địa bàn, nắm tình hình, kịp thời phát hiện, xác minh, xử lý các trường hợp sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng và các hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền

Ban hành: 11/07/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/07/2024

6

Quyết định 47/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định

tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng dễ bị tổn thương. 2. Phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường công tác bám sát địa bàn, nắm tình hình, kịp thời phát hiện, điều tra, xác minh, xử lý các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và các hành vi vi phạm khác gây thiệt

Ban hành: 20/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/08/2024

7

Nghị định 55/2024/NĐ-CP hướng dẫn Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

cáo; b) Việc kiểm duyệt nội dung, việc sử dụng hệ thống thuật toán và quảng cáo hướng đến các nhóm người tiêu dùng cụ thể; c) Việc sử dụng hệ thống thuật toán và quảng cáo hướng đến nhóm người tiêu dùng dễ bị tổn thương theo quy định tại khoản 1 Điều 8 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; d) Việc thực hiện quy định xử lý tài

Ban hành: 16/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/05/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.219.237.176
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!