Viết 4 5 câu giới thiệu về đồ dùng học tập của em lớp 2? Dàn ý viết 4 5 câu giới thiệu về một đồ dùng học tập của em?
Viết 4 5 câu giới thiệu về đồ dùng học tập của em lớp 2? Dàn ý viết 4 5 câu giới thiệu về một đồ dùng học tập của em?
Dàn ý Viết 4 5 câu giới thiệu về một đồ dùng học tập của em:
(1) Em chọn đồ dùng học tập nào?
(2) Nó có đặc điểm gì? (Về hình dáng, màu sắc)
(3) Nó giúp ích gì cho em trong học tập?
(4) Em có nhận xét hay suy nghĩ gì về đồ dùng học tập đó?
Tham khảo viết 4 5 câu giới thiệu về đồ dùng học tập của em lớp 2 dưới đây:
Giới thiệu về đồ dùng học tập của em - Mẫu 1
Nhân dịp năm học mới, mẹ tặng cho em một hộp bút chì màu. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài in hình chú chuột Mickey. Bên trong có một ngăn đựng những chiếc bút chì màu. Em rất thích hộp bút chì màu này. |
Giới thiệu về đồ dùng học tập của em - Mẫu 2
Hôm qua, mẹ mua cho em một chiếc bút mực. Bên ngoài chiếc bút được làm bằng nhựa. Nắp bút có màu hồng, thân bút màu trắng, trên thân có ghi dòng chữ “Thiên Long” in nghiêng, bên trong là ruột bút có ống bơm mực, ngòi bút làm bằng thép, mảnh mai. Chiếc bút giúp em rèn luyện viết chữ đẹp hơn. Em rất thích chiếc bút mực này. |
Giới thiệu về đồ dùng học tập của em - Mẫu 3
Trong số các dụng cụ học tập của mình, em thích nhất là quyển sổ tay. Quyển sổ có hình chữ nhật, chỉ to bằng bàn tay nên rất tiện mang theo. Bìa sổ có màu hồng với những hạt kim tuyến lấp lánh rất đẹp. Bên trong là các trang giấy trắng được kẻ những hàng ngang đều tăm tắp. Mỗi ngày em đều dùng sổ để ghi lại những lời dặn dò của thầy cô. |
Giới thiệu về đồ dùng học tập của em - Mẫu 4
Đồ dùng học tập em thích nhất là chiếc cặp sách của mình. Cặp có hình chữ nhật, to như cái lưng của em. Vải may cặp là vải dù có họa tiết bò sữa màu hồng xinh xắn, giúp cặp không bị thấm nước. Hằng ngày em để sách vở, bút thước vào cặp mà mang lên vai để đến trường. Em sẽ giữ gìn cặp thật cẩn thận, để cặp luôn luôn sạch đẹp. |
Giới thiệu về đồ dùng học tập của em - Mẫu 5
Hôm qua, em được đi hiệu sách. Em đã mua một quyển vở ô ly. Quyển vở có hình chữ nhật, chiều dài là hai mươi tư xăng-ti-mét, chiều rộng là mười lăm xăng-ti-mét, bìa vở in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên ngoài, quyển vở được bọc một lớp bìa vở trong suốt, bên trong, quyển vở có bốn mươi tám trang giấy, mỗi trang giấy được in các ô ly vuông. Quyển vở sẽ giúp em ghi chép trong học tập. |
Giới thiệu về đồ dùng học tập của em - Mẫu 6
Cục tẩy của em rất đáng yêu. Bạn Hồng đã tặng cho em. Nó có hình quả dâu tây. Cục tẩy nhỏ nhắn, có mùi rất thơm, ruột của nó rất mềm và dẻo. Cục tẩy đã giúp ích cho em trong việc học tập. |
Lưu ý thông tin trên: Viết 4 5 câu giới thiệu về đồ dùng học tập của em lớp 2? Dàn ý viết 4 5 câu giới thiệu về một đồ dùng học tập của em? mang tính chất tham khảo
Viết 4 5 câu giới thiệu về đồ dùng học tập của em lớp 2? Dàn ý viết 4 5 câu giới thiệu về một đồ dùng học tập của em? (Hình từ Internet)
Tuổi của học sinh tiểu học được quy định như thế nào?
Căn cứ theo Điều 33 Điều lệ Trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT quy định về tuổi của học sinh tiểu học như sau:
- Tuổi của học sinh vào học lớp một là 06 tuổi và được tính theo năm. Trẻ em khuyết tật, kém phát triển về thể lực hoặc trí tuệ, trẻ em ở những vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em ở nước ngoài về nước, con em người nước ngoài học tập, làm việc ở Việt Nam có thể vào học lớp một ở độ tuổi cao hơn so với quy định nhưng không quá 03 tuổi.
Trường hợp trẻ em vào học lớp một vượt quá 03 tuổi so với quy định sẽ do trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quyết định.
- Học sinh tiểu học học ở độ tuổi cao hơn tuổi quy định trong trường hợp học sinh học lưu ban, học sinh ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh là người khuyết tật, học sinh kém phát triển về thể lực hoặc trí tuệ, học sinh mồ côi không nơi nương tựa, học sinh ở nước ngoài về nước và trường hợp khác theo quy định của pháp luật.
Học sinh tiểu học có nhiệm vụ gì?
Căn cứ theo Điều 34 Điều lệ Trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT quy định nhiệm vụ của học sinh trường tiểu học như sau:
- Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.
- Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.
- Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.
- Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
