Kiến thức môn vật lý về động lực học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu như thế nào?
- Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lực học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông ra sao?
- Kiến thức môn vật lý về công, năng lượng, công suất trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu là gì?
- Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lượng trong chương trình trung học phổ thông như thế nào?
Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lực học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông ra sao?
Căn cứ Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn vật lý ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định về nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lực học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông như sau:
Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lực học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông được thực hiện theo quy định tại Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn vật lý ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT.
Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lực học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông ra sao? (Hình từ Internet)
Kiến thức môn vật lý về công, năng lượng, công suất trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu là gì?
Theo Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn vật lý ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định về kiến thức môn vật lý về công, năng lượng, công suất trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu như sau:
Kiến thức môn vật lý về công, năng lượng, công suất trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông gồm các nội dung như công và năng lượng; động năng và thế năng; công suất và hiệu suất và đáp ứng các yêu cầu cụ thể theo quy định của pháp luật.
Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lượng trong chương trình trung học phổ thông như thế nào?
Tại Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn vật lý ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ 24/12/2022) quy định về nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về động lượng trong chương trình trung học phổ thông như sau:
Kiến thức môn vật lý về động lượng trong chương trình trung học phổ thông cần đáp ứng được việc vận dụng được khái niệm tốc độ góc; từ tình huống thực tế, thảo luận để nêu được định nghĩa radian và biểu diễn được độ dịch chuyển góc theo radian; Vận dụng được biểu thức gia tốc hướng tâm a = rω2, a = v2/r
Trân trọng!






.jpg)



Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Địa chỉ 11 TAND khu vực tỉnh Quảng Ngãi từ 1/7/2025 như thế nào?
- Chi tiết thủ tục cấp lại thẻ căn cước theo Quyết định 5710 như thế nào?
- Địa chỉ trụ sở chính 9 BHXH cơ sở tại tỉnh Nghệ An từ 9/7/2025 chi tiết thế nào?
- Địa chỉ 06 Tòa án nhân dân khu vực Sơn La sau sắp xếp như thế nào?
- Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp là gì?
- Địa chỉ trụ sở chính 22 BHXH cơ sở tại tỉnh Đắk Lắk từ 9/7/2025 chi tiết thế nào?
- Địa chỉ 14 Tòa án nhân dân khu vực Cần Thơ sau sáp nhập như thế nào?
- Phụ lục 2 Thông tư 39 file word Biểu mẫu về thủ tục hải quan ra sao?
- Danh sách 9 BHXH cơ sở tại tỉnh Nghệ An từ 9/7/2025 thế nào?
- Địa chỉ 04 Tòa án nhân dân khu vực tỉnh Lai Châu sau sáp nhập ở đâu?
- Bảng quy đổi điểm xét tuyển Đại học Kinh tế Quốc dân NEU 2025 chi tiết ra sao?
- Điểm sàn Đại học Kinh tế Quốc dân NEU 2025 chi tiết ra sao?
- Địa chỉ 14 Tòa án nhân dân khu vực tỉnh Gia Lai sau sáp nhập chi tiết như thế nào?
- Địa chỉ 11 Tòa án nhân dân khu vực tỉnh Ninh Bình sau sáp nhập chi tiết như thế nào?
- Danh mục mã định danh các đơn vị cấp 4 thuộc Bộ Tài chính từ ngày 17/7/2025 như thế nào?
- Địa chỉ 08 Tòa án nhân dân khu vực Tuyên Quang sau sáp nhập như thế nào?
- Mẫu văn bản thỏa thuận thay đổi quốc tịch cho con chưa thành niên Mẫu TP QT 2025 VBTT theo Thông tư 12 có dạng ra sao?
- Điểm chuẩn Học viện Tài chính 2 năm trước tính đến năm 2025 như thế nào?
- Mẫu tờ khai đề nghị cấp Giấy chứng sinh năm 2025 theo Thông tư 22 áp dụng từ 01/10/2025 có dạng ra sao?
- Địa chỉ 12 Tòa án nhân dân khu vực Hà Nội sau sắp xếp như thế nào?