Môn toán về thống kê và xác suất (phần 3) trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu như thế nào?
- Nội dung và yêu cầu môn toán về thống kê và xác suất (phần 3) trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông ra sao?
- Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về giới thiệu mục đích học tập môn Vật lí trong chương trình trung học phổ thông như thế nào?
- Kiến thức môn vật lý về động học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu là gì?
Nội dung và yêu cầu môn toán về thống kê và xác suất (phần 3) trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông ra sao?
Căn cứ Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn toán ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định về nội dung và yêu cầu môn toán về thống kê và xác suất (phần 3) trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông như sau:
Nội dung và yêu cầu môn toán về thống kê và xác suất (phần 3) trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông được quy định tại Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn toán ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT.
Nội dung và yêu cầu môn toán về thống kê và xác suất (phần 3) trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông ra sao? (Hình từ Interne)
Nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về giới thiệu mục đích học tập môn Vật lí trong chương trình trung học phổ thông như thế nào?
Theo Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn vật lý ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định về nội dung và yêu cầu kiến thức môn vật lý về giới thiệu mục đích học tập môn Vật lí trong chương trình trung học phổ thông như sau:
kiến thức môn vật lý về giới thiệu mục đích học tập môn Vật lí trong chương trình trung học phổ thông phải nêu được đối tượng nghiên cứu của Vật lí học và mục tiêu của môn Vật lí; phân tích được một số ảnh hưởng của vật lí đối với cuộc sống, đối với sự phát triển của khoa học, công nghệ và kĩ thuật.
Kiến thức môn vật lý về động học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu là gì?
Tại Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn vật lý ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định về kiến thức môn vật lý về động học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu như sau:
Kiến thức môn vật lý về động học trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông giảng dạy về mô tả chuyển động, yêu cầu với kiến thức phần này là từ hình ảnh hoặc ví dụ thực tiễn, định nghĩa được độ dịch chuyển; thực hiện thí nghiệm (hoặc dựa trên số liệu cho trước), vẽ được đồ thị độ dịch chuyển; lập luận để rút ra được công thức tính tốc độ trung bình, định nghĩa được tốc độ theo một phương.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về Trung học phổ thông có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- 9 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm lịch? NLĐ được nghỉ làm ngày này không?
- Có thể trả tiền thuê đất hằng năm đối với đất nuôi trồng thủy sản không?
- Hiệu trưởng công lập có được điều hành dạy thêm ngoài trường học không?
- Thẩm quyền xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh theo Nghị định 168?