Khiếu nại việc cấp giấy chứng nhận
Chúng tôi không có đủ cơ sở để có ý kiến về việc UBND huyện cấp giấy chứng nhận như thế là đúng hay sai. Theo Điều 63 Nghị định số 84 ngày 25-5-2007, trong thời hạn không quá 90 ngày kể từ ngày chủ tịch UBND cấp huyện có quyết định hành chính, hành vi hành chính trong quản lý đất đai mà người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan không đồng ý với quyết định hành chính hoặc hành vi hành chính đó thì có quyền nộp đơn khiếu nại đến UBND cấp huyện.
Sau đó, trong thời hạn không quá 45 ngày kể từ ngày nhận được quyết định giải quyết của chủ tịch UBND cấp huyện mà người khiếu nại không đồng ý với quyết định giải quyết đó thì có quyền khởi kiện ra TAND hoặc khiếu nại đến UBND cấp tỉnh.
Nếu không đồng ý với việc cấp giấy chứng nhận đã nêu của UBND huyện, ông có thể khiếu nại theo quy định trên.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Bằng lái xe hạng CE lái được xe gì? Bao nhiêu tuổi thì được thi bằng lái hạng xe CE?
- Thời hạn cho vay vốn nước sạch 2024 là bao lâu? Mức vay tối đa là bao nhiêu?
- Được phép đấu giá biển số xe máy với giá khởi điểm 5 triệu đồng từ ngày 01/01/2025?
- Nơi nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh là ở đâu?
- Theo Bộ luật Hình sự năm 2015, trồng bao nhiêu cây cần sa trở lên thì bị xử lý hình sự?