Quy định về nguyên tắc chung phân công vận hành và quản lý của Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội VN
Nguyên tắc chung phân công vận hành và quản lý của Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội VN quy định tại Khoản 1 Điều 7 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1582/QĐ-BHXH năm 2021, cụ thể như sau:
Nguyên tắc chung phân công trách nhiệm
- Danh sách các mục, chuyên mục trên Cổng Thông tin điện tử (phụ lục kèm theo). Tùy vào tình hình thực tế, Ban Biên tập xem xét, bổ sung, điều chỉnh danh sách các mục, chuyên mục trên Cổng Thông tin điện tử và yêu cầu các đơn vị trực thuộc chuẩn bị, cung cấp thông tin.
- Các đơn vị trực thuộc khi cung cấp nội dung thông tin, dữ liệu cho Ban Biên tập để đăng tải Cổng Thông tin điện tử phải bảo đảm phù hợp với chức năng nhiệm vụ của đơn vị, tuân thủ các quy định hiện hành về lĩnh vực đơn vị đang phụ trách.
- Ban Biên tập có trách nhiệm kiểm tra đối chiếu thông tin trước khi đăng tải Cổng Thông tin điện tử, bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật.
Trân trọng.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quyền tác giả được bảo hộ bao lâu kể từ thời điểm tác giả qua đời?
- Quy định về công tác trắc địa đánh giá tài nguyên khoáng sản đất hiếm từ 06/01/2025?
- Các cơ quan, đơn vị Cảnh sát giao thông nào có trách nhiệm tiếp nhận tin báo về tai nạn giao thông đường bộ?
- Theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhãn hiệu có thể được bảo hộ trong bao lâu?
- Hướng dẫn viết đơn xin thuê đất mới nhất hiện nay?