Trình tự và thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm phó hiệu trưởng trường trung cấp
Căn cứ Khoản 5 Điều 20 Thông tư 14/2021/TT-BLĐTBXH (có hiệu lực từ 15/12/2021) quy định nhiệm kỳ của phó hiệu trưởng là 05 năm.
Căn cứ Khoản 4 Điều này thì hồ sơ, trình tự, thủ tục bổ nhiệm, công nhận, thôi giữ chức vụ, miễn nhiệm phó hiệu trưởng được thực hiện như sau:
- Hồ sơ, trình tự, thủ tục bổ nhiệm, thôi giữ chức vụ, miễn nhiệm phó hiệu trưởng trường trung cấp công lập thực hiện theo quy định của pháp luật về viên chức;
- Hồ sơ, trình tự, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm phó hiệu trưởng trường trung cấp tư thục được quy định cụ thể trong quy chế tổ chức, hoạt động của trường. Chủ tịch hội đồng quản trị có thẩm quyền bổ nhiệm, miễn nhiệm phó hiệu trưởng trường trung cấp tư thục.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đình chỉ hành nghề đối với nhân viên đại lý thuế trong trường hợp nào?
- Theo Quyết định 749/QĐ-TTg, nhiệm vụ và giải pháp phát triển Kinh tế số là gì?
- Hồ sơ giải thể cơ sở cai nghiện ma túy công lập bao gồm những giấy tờ gì?
- Chuẩn hộ nghèo và hộ cận nghèo quốc gia giai đoạn 2022-2025 tại khu vực thành thị được xác định như thế nào?
- Xe được quyền ưu tiên có được sử dụng tín hiệu ưu tiên khi không làm nhiêm vụ không?