Quy định về việc lập Biên bản kiểm toán giai đoạn thực hiện kiểm toán trong KTNN

Lập Biên bản kiểm toán giai đoạn thực hiện kiểm toán được quy định ra sao? Văn bản nào quy định về vấn đề này? 

Lập Biên bản kiểm toán giai đoạn thực hiện kiểm toán được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1694/QĐ-KTNN năm 2020, như sau:

- Tuân thủ quy định về thể thức, nội dung, mẫu biểu.

- Nội dung Biên bản kiểm toán thống nhất, phù hợp với các nội dung của Kế hoạch kiểm toán chi tiết được phê duyệt (về mục tiêu, nội dung, phạm vi, giới hạn, đơn vị được kiểm toán,…).

- Phản ánh đầy đủ số liệu, tình hình kiểm toán từ các biên bản xác nhận số liệu và tình hình kiểm toán, phù hợp với các bằng chứng kiểm toán.

- Tính thống nhất, phù hợp giữa các phần, các nội dung trong Biên bản kiểm toán.

- Trình tự và thời gian lập, thông qua và ký Biên bản kiểm toán đúng quy định, có đầy đủ chữ ký của các bên liên quan.

- Tuân thủ chế độ bảo mật theo quy định.

Trân trọng.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào