Quy định về công cụ cảnh báo trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như thế nào?
Căn cứ Điều 53 Quy chế quản lý, vận hành, khai thác cổng dịch vụ công quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 31/2021/QĐ-TTg (Có hiệu lực từ ngày 09/12/2021) quy định về công cụ cảnh báo như sau:
Các bộ, ngành, cơ quan, địa phương phối hợp với Văn phòng Chính phủ xây dựng giao diện lập trình (API) nhằm thiết lập công cụ cảnh báo tự động tình trạng các dịch vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu, những thay đổi, điều chỉnh, cập nhật tại các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu của các bộ, cơ quan, địa phương với Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Quản trị kỹ thuật của các bộ, ngành, cơ quan, địa phương nhận được các thông báo, cảnh báo từ Hệ thống quản trị của Cổng Dịch vụ công quốc gia qua các phương tiện (tin nhắn SMS, thư điện tử, tài khoản trên Cổng Dịch vụ công quốc gia) khi Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh mất kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tiêu chí thành lập 4 sở đặc thù được tổ chức ở một số tỉnh, thành năm 2025?
- Công điện 02 CĐ UBND yêu cầu tạm dừng việc tuyển dụng công chức, viên chức trên địa bàn Hà Nội?
- Danh sách miễn thị thực cho công dân 12 nước từ 15/03/2024?
- Những xã thuộc diện sáp nhập theo Nghị quyết 35? Tiêu chuẩn đơn vị hành chính cấp xã?
- 18 tháng 3 âm lịch là ngày gì? 18 tháng 3 âm lịch là ngày bao nhiêu dương 2025?