Thành lập chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản?
Căn cứ các quy định về bán đấu giá tài sản, thủ tục thông báo về việc thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thực hiện như sau:
Bước 1: Doanh nghiệp bán đấu giá gửi thông báo bằng văn bản tới Sở Tư pháp.Hồ sơ ( 01) bộ bao gồm:
1. Thông báo cùa doanh nghiệp bán đấu giá tài sản. Gồm các nội dung sau:
- Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp
- Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp
- Tên chi nhánh
- Địa chỉ trụ sở chi nhánh
- Nội dung và phạm vi hoạt động của chi nhánh
- Họ tên, nơi cư trú, số CMND của người đứng đầu chi nhánh
2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
3. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Bước 2: Sở Tư pháp tiếp nhận, chuyển phòng chuyên môn xử lý theo quy định.
Nguồn: Công ty Luật Vinabiz/ Nguoiduatin.vn
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Giá tính thuế GTGT đối với hàng hóa dịch vụ chỉ chịu thuế bảo vệ môi trường là giá nào?
- Lịch thi Violympic cấp huyện 2024 - 2025 chi tiết nhất? Còn mấy ngày nữa thi?
- Còn bao nhiêu ngày nữa tới mùng 2 Tết 2025? Lịch âm tháng 1 2025 có mấy ngày chủ nhật?
- Tháng 12 âm lịch 2024 là tháng con gì? Tháng 12 âm lịch 2024, NLĐ được nghỉ Tết Dương lịch 2025 chưa?
- Tiền thưởng Tết 2025 của người lao động có tính đóng bảo hiểm xã hội không?