Những nội dung có trong nội dung biên bản kiểm tra của quản lý thị trường
Nội dung biên bản kiểm tra của quản lý thị trường gồm các nội dung quy định tại Khoản 4 Điều 18 Thông tư 27/2020/TT-BCT, cụ thể như sau:
- Biên bản kiểm tra phải ghi đầy đủ, chính xác kết quả kiểm tra đối với từng nội dung kiểm tra; ý kiến của tổ chức, cá nhân được kiểm tra hoặc người đại diện của tổ chức, cá nhân được kiểm tra, đại diện cơ quan phối hợp kiểm tra, người chứng kiến (nếu có); ý kiến đánh giá, kiến nghị, đề xuất của Đoàn kiểm tra đối với vụ việc kiểm tra;
- Biên bản kiểm tra phải có đủ chữ ký của đại diện các bên liên quan đến việc kiểm tra, lập biên bản kiểm tra. Trường hợp biên bản có nhiều trang, nhiều liên thì phải có chữ ký của những người này vào từng trang, từng liên của biên bản, kể cả phụ lục và bảng kê kèm theo biên bản kiểm tra.
Trân trọng.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đáp án Cuộc thi trực tuyến Bác Tôn với miền Nam năm 2024?
- Các yếu tố cấu thành tội vận chuyển trái phép chất ma túy theo Bộ luật Hình sự 2015?
- Không sản xuất và nhập khẩu túi ni lông khó phân hủy sinh học từ ngày 01/01/2026?
- Phụ cấp PCCC công ty chi trả có phải chịu thuế thu nhập cá nhân không?
- 09 trường hợp chấm dứt hợp đồng thuê nhà ở thuộc tài sản công?