Quy định về trách nhiệm tổ chức thực hiện kế hoạch phòng, chống thiên tai cấp huyện được quy định ra sao?
Trách nhiệm tổ chức thực hiện kế hoạch phòng, chống thiên tai cấp huyện quy định tại Điều 16 Thông tư 02/2021/TT-BNNPTNT, cụ thể như sau:
Xác định nội dung các nhiệm vụ cụ thể và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện, kiểm tra theo dõi việc thực hiện kế hoạch phòng, chống thiên tai cấp huyện.
- Nội dung tổ chức thực hiện nhiệm vụ cụ thể và tiến độ thực hiện trong kế hoạch phòng, chống thiên tai; các nguồn lực đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ được giao tại kế hoạch phòng, chống thiên tai.
- Lập kế hoạch thực hiện hằng năm để thực hiện các mục tiêu đề ra của kế hoạch 05 năm; rà soát, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch phòng, chống thiên tai 05 năm.
- Triển khai, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch phòng, chống thiên tai của địa phương; tổng hợp, báo cáo, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch hằng năm và 05 năm.
Trân trọng.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quyết định bổ nhiệm trợ giúp viên pháp lý được thực hiện sau bao lâu?
- Hội đồng thương lượng tập thể tự chấm dứt hoạt động khi nào? Hội đồng thương lượng tập thể cần phải báo cáo kết quả hoạt động cho cơ quan nào?
- Bác sĩ phẫu thuật hoặc can thiệp có xâm nhập cơ thể đối với người bệnh chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của ai?
- Mẫu hóa đơn GTGT xuất quà tặng cho khách hàng cập nhập năm 2024 theo Nghị định 123?
- Chi phí cử nhân viên đi công tác nước ngoài hoặc sang văn phòng đại diện tại nước ngoài làm việc có được trừ khi tính thuế TNDN không?