Giấy tờ, tài liệu xác nhận việc chăm sóc, nuôi dưỡng để đăng ký thường trú tại cơ sở trợ giúp xã hội gồm có gì?
Căn cứ Khoản 2 Điều 8 Thông tư 55/2021/TT-BCA (Có hiệu lực từ 01/7/2021) thì giấy tờ, tài liệu xác nhận việc chăm sóc, nuôi dưỡng để đăng ký thường trú tại cơ sở trợ giúp xã hội gồm một trong các giấy tờ sau:
Xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã về việc nhận chăm sóc, nuôi dưỡng; Quyết định tiếp nhận của người đứng đầu cơ sở trợ giúp xã hội; Quyết định hỗ trợ của Ủy ban nhân dân cấp huyện hoặc giấy tờ, tài liệu khác theo quy định của pháp luật.
Trân trọng!
Hướng dẫn thủ tục xóa đăng ký thường trú online 2024?
03 trường hợp đăng ký thường trú phải lấy ý kiến chủ nhà từ 10/01/2025?
Từ 10/01/2025, phải đăng ký thường trú cho trẻ em mới sinh trong bao lâu kể từ khi đăng ký khai sinh?
Mẫu tờ khai xác nhận tình trạng chỗ ở hợp pháp, diện tích nhà ở tối thiểu để đăng ký thường trú, đăng ký tạm trú theo Nghị định 154 mới nhất?
Thủ tục xóa đăng ký thường trú được thực hiện như thế nào từ 10/01/2025?
Từ 10/01/2025, giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký thường trú là các giấy tờ nào?
Vắng mặt ở địa phương bao lâu thì bị xóa đăng ký thường trú?
Việc đăng ký thường trú của người chưa thành niên phải được sự đồng ý, quyết định của ai?
Mẫu giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân mới nhất năm 2024?
Hướng dẫn thủ tục đăng ký thường trú online cho con năm 2024?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Ngày 4 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm? Ngày 4/2/2025 là mùng mấy tết?
- Ngày 6 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm? Ngày 6/2/2025 là mùng mấy tết?
- Tổng hợp mẫu quyết định bổ nhiệm chuẩn nhất cho mọi chức vụ năm 2025?
- Cách tính mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH từ ngày 01/7/2025?